Man United thắng trận trong ngày tân binh Hojlund ra mắt

09:20 | 06/08/2023

|
Rasmus Hojlund dù không thi đấu nhưng đã có màn ra mắt các cổ động viên tại Old Trafford khi Man United đánh bại Lens 3-1.
Nguồn năng lượng của Casemiro tại Man United bao giờ sẽ cạn?Nguồn năng lượng của Casemiro tại Man United bao giờ sẽ cạn?
Erik ten Hag dường như đang giận dữ khi Man United đang chậm đổi chủErik ten Hag dường như đang giận dữ khi Man United đang chậm đổi chủ
Man United thắng trận trong ngày tân binh Hojlund ra mắt
Man United thắng 3-1 trong ngày tân binh Hojlund chưa thể ra sân. Ảnh: MUFC

Rasmus Hojlund không kịp tham gia trận giao hữu với Lens khi chưa bình phục chấn thương trong thời gian khoác áo Atalanta. Bởi vậy, tiền đạo người Đan Mạch chỉ có thể chào sân mà không thể cùng các đồng đội thi đấu.

Dù vậy, Man United vẫn tung ra đội hình tương đối mạnh, với sự góp mặt của hai tân binh đắt giá Mason Mount và Andre Onana. Tuy nhiên đây là ngày thi đấu không quá ấn tượng của cả hai.

Man United thắng trận trong ngày tân binh Hojlund ra mắt
Hojlund chào sân Old Trafford. Ảnh: MUFC

Mount bỏ lỡ cơ hội khó tin ở phút 15 khi đệm bóng cận thành ra ngoài. Chỉ 8 phút sau, cú sút xa đẹp mắt của Florian Sotoca ở giữa sân khiến thủ thành Onana phải vào lướt nhặt bóng.

Sau 45 phút đầu tiên thi đấu dưới sức, Man United đã khởi đầu hiệp 2 đầy bùng nổ. "Quỷ đỏ" ghi liền 3 bàn chỉ trong vỏn vẹn 15 phút.

Man United thắng trận trong ngày tân binh Hojlund ra mắt
Andre Onana phải làm nền cho siêu phẩm của Lens trong hiệp 1. Ảnh: Sky Sports

Marcus Rashford là người gỡ hòa với cú sút chéo góc đi trúng cầu thủ của Lens sau đó đổi hướng. 5 phút sau, tài năng trẻ Garnacho kiến tạo để Antony thoải mái đệm bóng vào lưới trống. Đến phút 59, Luke Shaw đá phạt để Rashford đánh đầu, bóng sượt qua người Casemiro và đi vào lưới.

Sau đó, Ten Hag rút các trụ cột ra nghỉ vào tạo cơ hội cho các cầu thủ khác. Jadon Sancho vào sân thay Garnacho nhưng đá tiền vệ, Mount dạt sang cánh trái.

Tiền vệ 19 tuổi Omari Forson cũng được tạo cơ hội khi vào sân thay Antony. Bởi vậy, trận đấu diễn ra chậm và không có nhiều tình huống đáng chú ý.

Man United thắng trận trong ngày tân binh Hojlund ra mắt
Chung cuộc, Man United thắng Lens 3-1. Ảnh: MUFC

Man Utd sẽ chơi thêm 1 trận giao hữu gặp Athletic Bilbao vào ngày 6.8 trước khi bước vào mùa giải mới Premier League.

Nguồn:Man United thắng trận trong ngày tân binh Hojlund ra mắt

Văn An

laodong.vn