Mane đấm cầu thủ Bayern sau trận thua Man City

13:10 | 13/04/2023

|
Champions League: Sadio Mane được cho đã đấm vào mặt đồng đội Leroy Sane trong lúc cự cãi sau thất bại 0-3 của Bayern Munich trước Man City tại tứ kết lượt đi Champions League hôm 12/4.
Man City trả giá đắt sau trận thắng BayernMan City trả giá đắt sau trận thắng Bayern
HLV Troussier: ‘U23 Việt Nam thua cả 3 trận. Tôi không hối hận hay tiếc nuối gìHLV Troussier: ‘U23 Việt Nam thua cả 3 trận. Tôi không hối hận hay tiếc nuối gì"
Mane đấm cầu thủ Bayern sau trận thua Man City
Mane được cho đã có hành vi bạo lực với đồng đội. Ảnh: Reuters.

Goal tiết lộ Mane và Sane xảy ra tranh cãi ngay trên sân Etihad. Tình hình leo thang khi cặp đôi bước vào phòng thay đồ. Hai cầu thủ này lao vào nhau và Mane đã dùng nắm đấm để nói chuyện với cựu sao Man City. Cú đấm khiến Sane chảy máu mồm và các cầu thủ Bayern buộc phải can thiệp để tách cặp đôi ra.

Nguyên nhân cuộc ẩu đả được cho xuất phát từ tình huống lời qua tiếng lại giữa Mane và Sane ở phút 83 của trận đấu. Sane phàn nàn với Mane về một pha chạy chỗ không đúng ý đồ. Ngôi sao người Đức nói với tiền đạo người Senegal với thái độ giận dữ. Động thái này làm Mane không hài lòng.

Bayern Munich vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về vụ việc này. Bild khẳng định Mane dự kiến sẽ phải đối mặt với án phạt nặng từ đội bóng chủ quản vì hành vi ẩu đả.

Mane đấm cầu thủ Bayern sau trận thua Man City
Mane được cho đã có hành vi bạo lực với đồng đội. Ảnh: Reuters.

Sự cố giữa hai cầu thủ trên hàng công càng khiến tình hình nội bộ của "Hùm xám" thêm rối. Họ vừa thay tướng giữa mùa khi các cầu thủ Bayern cảm thấy bất mãn với HLV Julian Nagelsmann. HLV Thomas Tuchel lên nắm quyền nhưng tình hình không cải thiện. Bayern bị loại ở Cúp Quốc gia Đức hôm 5/4 và gần nhất là thất bại trước Man City.

Man City thắng đậm Bayern với tỷ số 3-0 trên sân nhà ở lượt đi tứ kết Champions League. Trận này, Erling Haaland ghi bàn một và đóng góp một pha kiến tạo.

Lần đầu tiên trong sự nghiệp, Haaland được hưởng niềm vui chiến thắng trước Bayern. Pha lập công của chân sút sinh năm 2000 giúp đội chủ sân Etihad đặt một chân vào bán kết Champions League mùa giải năm nay.

Nguồn: Mane đấm cầu thủ Bayern sau trận thua Man City

Hiểu Phong

zingnews.vn