MU chốt thỏa thuận Andre Onana

22:36 | 23/06/2023

|
Các quan chức MU đã tiếp cận để thảo luận điều khoản cá nhân với Andre Onana, trong thương vụ có giá khoảng 50 triệu euro.
Neymar thỏa thuận khó tin với bồ xinh, được phép ngoại tình!Neymar thỏa thuận khó tin với bồ xinh, được phép ngoại tình!
Kai Havertz đạt thỏa thuận cá nhân với ArsenalKai Havertz đạt thỏa thuận cá nhân với Arsenal

Nhà báo Fabrizo Romano tiết lộ, các quan chức MU vừa có cuộc gặp với Albert Botines, người đại diện của thủ môn Andre Oana.

MU đang tìm kiếm thủ môn mới trong trường hợp chia tay David de Gea sau ngày 30/6 tới.

MU chốt thỏa thuận Andre Onana
MU đang đàm phán dứt điểm thương vụ Onana

De Gea đang trong quá trình nghỉ hè và chưa có quyết định nào về tương lai.

Thủ môn người Tây Ban Nha phải giảm lương nếu kích hoạt điều khoản gia hạn, hoặc có lựa chọn chuyển sang bóng đá Saudi Arabia.

Năng lực của Onana đã sớm được thể hiện từ Ajax đến Inter Milan, nơi anh là thủ môn cản phá nhiều nhất Champions League 2022-23.

Onana chịu ảnh hưởng lớn từ HLV Erik ten Hag trong thời gian ở Ajax, đặc biệt là khả năng dùng chân và triển khai bóng từ sau.

Đây cũng là lý do chiến lược gia người Hà Lan ưu tiên ký hợp đồng với Onana để hướng đến cuộc cạnh tranh ở Champions League và Premier League.

Ten Hag tin tưởng Onana là gương mặt phù hợp để ông triển khai bóng đá yêu thích của mình, với ảnh hưởng đáng kể từ Pep Guardiola.

Quá trình đàm phán giữa MU với người đại diện Botines khá suôn sẻ, khi bản thân Onana cũng muốn đến bóng đá Anh và môi trường cạnh tranh như Old Trafford.

Về phần mình, Inter đưa ra mức giá 50 triệu euro cùng với các tùy chọn trả sau.

Nguồn: MU chốt thỏa thuận Andre Onana

Ngọc Huy

vietnamnet.vn