MU chưa từ bỏ tham vọng mua Neymar

18:30 | 23/05/2023

|
Truyền thông Pháp cho biết MU vẫn nghiêm túc xem xét khả năng chiêu mộ Neymar ở kỳ chuyển nhượng hè này.
Thắng Lào 2-0 khá nhọc nhằn, U22 Việt Nam khiến fan lo lắng, đứng ngồi không yên với màn thể hiện chưa đáp ứng kỳ vọngThắng Lào 2-0 khá nhọc nhằn, U22 Việt Nam khiến fan lo lắng, đứng ngồi không yên với màn thể hiện chưa đáp ứng kỳ vọng
Tham vọng của U.22 Thái Lan và U.22 IndonesiaTham vọng của U.22 Thái Lan và U.22 Indonesia
THỂ THAO  MU chưa từ bỏ tham vọng mua Neymar
Neymar có thể rời PSG vào mùa hè này. Ảnh: Reuters.

L'Equipe đưa tin PSG sẵn sàng lắng nghe đề nghị hỏi mua Neymar từ các đội bóng ở Premier League, trong đó có MU. Đôi bên được cho là đã có những cuộc đàm phán đầu tiên về tương lai của chân sút người Brazil.

Nguồn tin nói trên còn cho biết Casemiro, đồng đội của Neymar ở tuyển Brazil, đã thúc giục lãnh đạo "Quỷ đỏ" đem chân sút đồng hương về sân Old Trafford thi đấu theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, PSG chỉ muốn bán đứt Neymar.

Cựu sao Barcelona từng cam kết gắn bó với PSG đến hết hợp đồng (tháng 6/2025). Tuy nhiên, khi cùng Lionel Messi hứng chịu làn sóng chỉ trích từ hội cổ động viên PSG sau thất bại ở Champions League, Neymar đang cân nhắc khả năng chia tay CLB thủ đô Paris.

Goal tiết lộ chân sút người Brazil cũng nhận thức được việc PSG không còn mặn mà trong việc giữ chân anh. Do đó, trong trường hợp phải chia tay CLB thủ đô Paris, Neymar khả năng muốn tới Premier League chơi bóng.

Chân sút người Brazil nhận 34 triệu bảng/mùa tại PSG. Đây có thể là rào cản lớn với MU. Truyền thông Anh cho biết MU đã áp dụng "Luật Ronaldo" sau khi CR7 rời đội, tức giới hạn thu nhập của các cầu thủ ở mức 200.000 bảng mỗi tuần. Nếu sang MU chơi bóng, Neymar có thể phải giảm lương.

Nếu kết thúc mùa giải trong top 4 Premier League và có vé dự Champions League mùa sau, MU sẽ có thêm cơ hội thuyết phục Neymar đến thi đấu. Hiện "Quỷ đỏ" đang đứng thứ 4 và chỉ cần 1 điểm trong 2 trận cuối mùa là đạt được mục tiêu.

Ngoài MU, Newcastle và Chelsea cũng quan tâm đến Neymar. Doanh nhân Todd Boehly của Chelsea luôn muốn đem một cầu thủ tầm cỡ về sân Stamford Bridge để tăng giá trị thương hiệu của đội. Le Parisien đưa tin "The Blues" có thể phải chi tới 90 triệu euro (gần 80 triệu bảng) để mua Neymar.

Nguồn: MU chưa từ bỏ tham vọng mua Neymar

Duy Luân

zingnews.vn