MU dành áo số 7 cho Vinicius, Harry Kane úp mở tương lai

04:15 | 31/05/2023

|
MU dành sẵn áo số 7 cho Vinicius, Harry Kane úp mở tương lai sau khi tiếp tục ‘cô đơn’ ở Tottenham, Benzema từ chối đấu Ronaldo là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 30/5.
Vinicius: 'Tây Ban Nha là đất nước của những kẻ phân biệt chủng tộc'Vinicius: 'Tây Ban Nha là đất nước của những kẻ phân biệt chủng tộc'
Real Madrid đoạt Cúp nhà Vua: Ngọn lửa ViniciusReal Madrid đoạt Cúp nhà Vua: Ngọn lửa Vinicius
MU dành áo số 7 cho Vinicius, Harry Kane úp mở tương lai
MU được loan báo dành sẵn áo số 7 cho Vinicius

Nacional cho hay, MU tham gia vào cuộc đua với Chelsea và PSG giành chữ ký của ngôi sao Real Madrid, Vinicius Junior.

Ngôi sao 22 tuổi đạt phong độ tuyệt vời mùa này, với 23 bàn cùng 21 pha kiến tạo sau 54 lần ra sân cho gã khổng lồ La Liga, trong đó có 7 bàn và 5 kiến tạo trong 12 trận tại Champions League.

Tuy nhiên, Vinicius được cho đang xem xét có nên rời Real Madrid, sau khi anh thường xuyên là nạn nhân của những hành vi phân biệt chủng tộc đáng lên án.

Nguồn trên cho biết, chân sút Brazil nhận được không ít lời đề nghị, trong đó bao gồm PSG, Chelsea và MU.

Vinicius còn hợp đồng với Real Madrid đến năm sau và hiện đôi bên chưa có thỏa thuận gia hạn, trong lúc cả MU, Chelsea và PSG đều chờ sẵn để đưa ra lời đề nghị.

PSG được cho ưu tiên ký Vinicius vì muốn… trả thù Real Madrid bởi đã ‘đi đêm’ Kylian Mbappe, cũng như thấy chân sút Brazil là sự thay thế lý tưởng cho Messi ra đi vào hè này.

Nếu Chelsea ‘sẵn sàng chi 150 triệu euro’ để cuỗm Vinicius khỏi tay Real Madrid, thì MU cũng hạ quyết tâm thuyết phục ngôi sao đáng giá này cho bằng được.

Nguồn tin khẳng định, “MU để dành áo số 7 cho Vinicius, hiện đang bỏ trống sau khi Ronaldo ra đi. Ngôi sao người Brazil có thể trở thành người kế vị số 7 huyền thoại ở Old Trafford”.

Benzema từ chối đấu Ronaldo

MU dành áo số 7 cho Vinicius, Harry Kane úp mở tương lai
Benzema không có ý định sang Saudi Arabia 'đấu' Ronaldo

Sport Italia đưa tin, Karim Benzema đã từ chối lời đề nghị 200 triệu euro/mùa từ Al Ittihad, Saudi Arabia. Đồng đội cũ Ronaldo hiện đang chơi cho Al Nassr tại quốc gia Trung Đông.

Ý định của chân sút người Pháp là tiếp tục chơi bóng ở Real Madrid cho đến khi hết hạn hợp đồng.

Tay săn bàn 35 tuổi đã gia hạn với gã khổng lồ Tây Ban Nha thêm 1 năm (đến hè 2024) sau khi giành Quả bóng vàng vào năm ngoái.

Với đóng góp 353 bàn, Benzema là cầu thủ ghi bàn xuất sắc thứ 2 mọi thời đại của CLB (chỉ sau Ronaldo) và chắc chắn con số sẽ còn tăng lên ở mùa giải tới.

Ngoài Benzema tiếp tục gắn bó cùng Real Madrid mùa tới, còn có Luka Modric và Toni Kroos gần đây cũng được loan tin đều đã ký mới thêm 1 năm.

Harry Kane có thể khiến Erik ten Hag thất vọng

MU dành áo số 7 cho Vinicius, Harry Kane úp mở tương lai
Erik ten Hag có thể thất vọng vì lựa chọn tương lai của Harry Kane

Thuyền trưởng MU xem Harry Kane là ưu tiên số 1 ở chuyển nhượng mùa hè để bổ sung hàng công cho ở chiến dịch tới, nhưng ông có thể phải thất vọng vì những phát biểu mới nhất của đội trưởng Tam sư.

Một CLB quy mô như Tottenham không thể cán đích thứ 8 ở Ngoại hạng Anh. Giờ thì chúng tôi cần nghỉ ngơi rồi sau đó xem có thể cải thiện như thế nào…”, Harry Kane phát biểu trong ngày hạ màn lập cú đúp khi cùng Tottenham đè bẹp Leeds 4-1.

Harry Kane đã ghi đến 30 bàn cho Tottenham ở Premier League mùa này, nhưng vẫn rất ‘cô đơn’ tại đây. Và một lần nữa anh được khuyên rời Gà trống London để có cơ hội gặt hái vinh quang.

Hợp đồng của chân sút 29 tuổi với Tottenham chỉ còn đến mùa hè năm sau, nhưng đôi bên vẫn chưa ký mới. MU được cho đã có những tiếp cận kéo Harry Kane về Old Trafford, nhưng có vẻ như không có tín hiệu tích cực cho Erik ten Hag.

Nguồn: MU dành áo số 7 cho Vinicius, Harry Kane úp mở tương lai

Lâm Hoàng

vietnamnet.vn