Ngọc Sơn bức xúc lên tiếng về tin đồn thuê giang hồ truy sát đồng nghiệp

04:04 | 22/09/2022

|
Vài ngày gần đây, có thông tin danh ca Ngọc Sơn thuê giang hồ truy sát đồng nghiệp. Quá bức xúc trước thông tin này, Ngọc Sơn đã quay clip ngay trên phim trường gameshow để thanh minh.
Danh ca Ngọc Sơn: ‘Nàng thơ trong 'Vầng trăng cô đơn' chính là Lý Nhã Kỳ’Danh ca Ngọc Sơn: ‘Nàng thơ trong 'Vầng trăng cô đơn' chính là Lý Nhã Kỳ’
Tròn 1 năm ngày mất của mẹ, Ngọc Sơn làm điều ý nghĩa để tưởng nhớ thân mẫuTròn 1 năm ngày mất của mẹ, Ngọc Sơn làm điều ý nghĩa để tưởng nhớ thân mẫu

Cụ thể, danh ca Ngọc Sơn nói: “Hôm nay tôi phải nói ra điều này để bảo vệ tình anh em nghệ sĩ với nhau. Trên mạng hiện nay có thông tin là Ngọc Sơn đứng phe này, bảo vệ phe kia, thuê giang hồ truy sát ai đó.

Ngọc Sơn bức xúc lên tiếng về tin đồn thuê giang hồ truy sát đồng nghiệp

Không có đâu. Ngọc Sơn thương tất cả các anh chị em nghệ sĩ như gia đình ruột thịt. Ngọc Sơn nhường nhịn tất cả các anh chị em nghệ sĩ. Các anh chị em nghệ sĩ gặp bất trắc trong cuộc sống hay anh chị em trong ê-kíp, Ngọc Sơn đều thương như ruột thịt.

Nói có Tổ nghiệp chứng giám, Ngọc Sơn yêu hết mọi người, cả gia đình. Ngọc Sơn bận bịu cả ngày cả đêm, làm thiện nguyện, làm nghề để đem lại món ăn tinh thần cho đại gia đình. Ngọc Sơn phủ nhận hết những chuyện nói xấu Ngọc Sơn”.

Trong clip này, Ngọc Sơn còn nhờ cả nghệ sĩ Ngân Quỳnh và ca sĩ Đông Đào lên tiếng giúp. Gặp ai, Ngọc Sơn cũng đặt câu hỏi: Thấy anh Ba thế nào? Anh Ba có hiền lành không? Có thương anh Ba không...?

Ngọc Sơn bức xúc lên tiếng về tin đồn thuê giang hồ truy sát đồng nghiệp

Khi được đặt câu hỏi, cả nghệ sĩ Ngân Quỳnh và ca sĩ Đông Đào đều xác nhận “Anh Ba rất dễ thương, hiền lành. Anh Ba là anh cả trong nghề”.

Ngọc Sơn còn tìm cả giám đốc công ty Truyền thông Khang là NSƯT Vũ Thành Vinh vào thanh minh giúp mình.

Ngọc Sơn bức xúc lên tiếng về tin đồn thuê giang hồ truy sát đồng nghiệp

NSƯT Vũ Thành Vinh cười nói trấn an đàn anh: “Những gì em biết về anh Ba thì anh Ba không thể làm điều xấu. Anh Ba cứ yên tâm, những gì anh Ba làm, mọi người đều biết, anh không phải lo. Có câu, cây ngay không sợ chết đứng”.

Danh ca Ngọc Sơn khẳng định, anh không muốn làm lớn chuyện bằng việc nhờ pháp luật can thiệp nhưng buộc phải lên tiếng vì tin đồn quá ác.

Nam danh ca nhấn mạnh: "Có Tổ chứng giám, tôi thương anh em nghệ sĩ như ruột thịt trong gia đình, không bao giờ có chuyện đứng phe này nói xấu phe kia, hoặc làm bất cứ việc gì xấu, cũng không nói xấu ai”.

Nguồn: Ngọc Sơn bức xúc lên tiếng về tin đồn thuê giang hồ truy sát đồng nghiệp

Thùy Dung

https://dulich.petrotimes.vn/