Ngọc Trinh diện bikini "nửa kín, nửa hở", thả dáng mơn mởn giữa núi rừng

07:00 | 19/04/2022

|
Ngọc Trinh ngày càng khiến dân tình 'lác mắt' bởi sự biến hóa phong cách đa dạng.
Không chỉ 100 triệu, 'chị Ông Địa' chốt đơn 1 tỉ cho ai chứng minh được Ngọc Trinh tag nhãn hàngKhông chỉ 100 triệu, 'chị Ông Địa' chốt đơn 1 tỉ cho ai chứng minh được Ngọc Trinh tag nhãn hàng
Ngọc Trinh diện váy 'rách bươm' giống Kendall Jenner, netizen chẳng chê nổi vì body quá mlemNgọc Trinh diện váy 'rách bươm' giống Kendall Jenner, netizen chẳng chê nổi vì body quá mlem

Được mệnh danh là "tắc kè hoa" của showbiz Việt, Ngọc Trinh luôn biến đổi linh hoạt hình ảnh của mình. Mới đây người đẹp xứ Trà "chiêu đãi" người hâm mộ với bộ ảnh "nửa kín, nửa hở" nhưng vẫn xinh ngất ngây.

Trên Instagram, Ngọc Trinh đăng tải bộ hình bikini "đốt mắt" người nhìn. Trong hình ảnh mới nhất, Ngọc Trinh diện bộ bikini mix chiếc quần bò ôm sát trông thật phong cách. Vòng eo săn chắc của "Nữ hoàng nội y" chắc hẳn là niềm mơ ước của nhiều cô gái.

Ngọc Trinh diện bikini "nửa kín, nửa hở", thả dáng mơn mởn giữa núi rừng

Diện bộ trang phục "nửa kín nửa hở" nhưng lại cực táo bạo, sexy gấp bội diện bikini bình thường. Dạo này phong cách Ngọc Trinh trở nên theo style hip hop hẳn khi cô chọn khăn, băng đô trẻ trung mix kèm các trang phục.

Ngọc Trinh diện bikini "nửa kín, nửa hở", thả dáng mơn mởn giữa núi rừng
Mặc dù năm nay đã sang tuổi 33, nhưng Ngọc Trinh luôn chứng minh được vẻ đẹp vượt thời gian

Nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ body chuẩn đến từng cen-ti-met, diện gì cũng đẹp của "Nữ hoàng nội y". Dưới bài đăng của người đẹp, cư dân mạng đồng loạt để lại bình luận ngợi khen sắc vóc và phong cách thời trang của cô: "Biết bao giờ đẹp và chanh sả, mãi có gu như chị đây chị ơi", "Chị đẹp cũng đẹp vừa vừa thôi chị. Đẹp quá ai chịu nổi chị", "Vừa kín vừa hở thì quá xuất sắc", "Ghiền cái style của chị Trinh quá đi",…

Mặc dù năm nay đã sang tuổi 33, nhưng Ngọc Trinh luôn chứng minh được vẻ đẹp vượt thời gian, cùng khả năng biến hóa chuẩn "tắc kè hoa". Lúc gợi cảm, lúc đằm thắm dễ thương.

Ngọc Trinh diện bikini "nửa kín, nửa hở", thả dáng mơn mởn giữa núi rừng
Nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ body chuẩn đến từng cen-ti-met, diện gì cũng đẹp của "Nữ hoàng nội y".

Ngọc Trinh nổi tiếng là tay chơi hàng hiệu có tiếng, những món đồ cô dùng từ quần áo, túi xách hay phụ kiện như thắt lưng, đồng hồ cũng đều có giá khiến người ta choáng váng.

Xem thêm: U là trời, Ngọc Trinh thả dáng nuột nà bên bãi biển khiến dân tình 'toát mồ hôi hột'

Nguồn: Ngọc Trinh diện bikini 'nửa kín, nửa hở', thả dáng mơn mởn giữa núi rừng

Thúy Ngọc

saostar.vn