Người đàn ông phá kỷ lục thế giới khi trượt bằng lái xe lần 192

16:00 | 19/03/2021

|
Một người đàn ông đến từ Ba Lan đã trượt kỳ thi lý thuyết lái xe lần thứ 192, và lập kỷ lục mới về số lần trượt bài thi cao nhất mọi thời đại.

Vỡ mộng trước nhan sắc thật của nữ thần motor trên MXH Nhật Bản

Siêu xe Bugatti của thợ mộc Việt gây sốt báo Tây

Theo các thông tin được báo chí đăng tải, sau 17 năm vật vã, người đàn ông giấu tên sau 191 lần thi trượt đã quyết định thử thêm vận may của mình một lần nữa, nhưng có lẽ cuộc đời sự cố gắng của anh vẫn chưa đủ, bởi vậy lần này anh ra đã thi và trượt một lần nữa kỳ thi lý thuyết (người học phải vượt qua được bài thi này trước khi tham gia kỳ thi thực hành trên đường).

Người đàn ông phá kỷ lục thế giới khi trượt bằng lái xe lần 192

Ảnh minh họa

Chán đời hơn nữa, không những người đàn ông này không có cơ hội lái một chiếc ô tô trên đường, anh ta còn phải trả khoảng 1.557 USD tiền phí cho lần thì này.

Được biết, tại Ba Lan, thông thường những người mới lái xe sẽ có được tấm bằng lái sau hai hoặc ba lần thì trượt, nhưng người đàn ông này lại sở hữu số lần trượt cao một cách đột biến mà chưa một ai có thể vượt qua.

Trên thực tế, kỳ thi lý thuyết lái xe tại Ba Lan diễn ra khá khó khăn, thông thường chỉ có 1 nửa số người đăng ký vượt qua được kỳ thi lý thuyết và khoảng 40% trong số đó vượt qua được bài thi thực hành trong lần đầu tiên.

Theo: Petrotimes