Người phụ nữ tốt bụng

16:17 | 08/07/2021

|
Vào khoảng 13 giờ 30 phút ngày 25/6/2021 trong khi đang làm việc tại cây xăng Tân Mai (thuộc tổ dân phố 3, thị trấn Thác Bà, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái) chị Trần Thị Tâm - nhân viên bán xăng phát hiện một chiếc ví rơi tại khu vực cây xăng. Ngay sau đó, chị Tâm đã mang chiếc ví đến trình báo và bàn giao lại cho Công an thị trấn Thác Bà.

Được biết, bên trong ví có một giấy chứng minh nhân dân mang tên Nông Thị Thùy, sinh năm 1986, trú tại xã Bạch Hà, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái; hai thẻ ngân hàng và số tiền mặt 8.391.000 đồng.

Người phụ nữ tốt bụng
Chị Trần Thị Tâm - nhân viên bán xăng, người nhặt được của rơi (ngoài cùng bên trái) chứng kiến Công an thị trấn Thác Bà trao lại chiếc ví cho chủ nhân.

Qua xác minh, Công an thị trấn Thác Bà, tỉnh Yên Bái đã xác định và trao trả nguyên vẹn tài sản cho chủ nhân của chiếc ví là chị Nông Thị Thùy. Theo chị Thùy, ngày xảy ra vụ việc chị đến cây xăng Tân Mai gửi xe máy và đi ô tô ra thành phố Yên Bái làm việc, khi đến nơi mới phát hiện mất ví.

Nhận được thông tin trên mạng xã hội về chiếc ví bị rơi tại cây xăng Tân Mai, chị đã trao đổi và xác định đó là ví của mình và chiều cùng ngày chị đến Công an thị trấn Thác Bà nhận lại tài sản. Chị rất vui mừng và cảm ơn chị Trần Thị Tâm - nhân viên bán xăng tốt bụng.

Câu chuyện thật ấm áp khi giữa bộn bề cuộc sống thường nhật luôn có những tấm lòng trung thực, chân thành, nhân văn.

Nguồn: Người phụ nữ tốt bụng

Trung Nguyên

Báo Yên Bái