Odegaard chuẩn bị hưởng lương cao nhất Arsenal

23:17 | 12/01/2023

|
Chứng kiến màn trình diễn của Martin Odegaard, Arsenal chuẩn bị tăng lương cho tiền vệ này.
Phản ứng của HLV Arteta khi Arsenal hơn Man City 7 điểmPhản ứng của HLV Arteta khi Arsenal hơn Man City 7 điểm
Arsenal gửi thách thức tới Man City trong cuộc đua danh hiệuArsenal gửi thách thức tới Man City trong cuộc đua danh hiệu
Odegaard chuẩn bị hưởng lương cao nhất Arsenal
Odegaard xứng đáng được Arsenal tăng lương.

Theo Sport Bible, Giám đốc Thể thao của Arsenal, ông Edu Gaspar, muốn nâng lương cho Odegaard khi tiền vệ này có những màn trình diễn ấn tượng. Hiện tại, mức lương của Odegaard là 6 triệu euro/mùa. Con số sau khi tăng là 10 triệu euro/mùa. Nếu điều này xảy ra, Odegaard sẽ trở thành cầu thủ được hưởng lương cao nhất đội hình Arsenal.

Odegaard đang tạo được tầm ảnh hưởng lớn ở Arsenal. Anh được HLV Mikel Arteta tin tưởng và giao cho tấm băng đội trưởng. Về mặt chuyên môn, tiền vệ này cũng đóng góp rất nhiều. Ở Premier League 2022/23, anh có 7 bàn thắng, 5 kiến tạo, giúp Arsenal dẫn đầu bảng, hơn đội nhì bảng Man City 5 điểm.

Việc tăng lương cho Odegaard cũng là một động thái để giữ chân tiền vệ này. Một số tin đồn về việc Liverpool quan tâm đến đội trưởng Arsenal đã xuất hiện.

Tuy nhiên, Odegaard đang hạnh phúc ở Arsenal và không dễ để anh chia tay đội chủ sân Emirates. Tháng 12/2022, anh từng chia sẻ với đài NRK (Na Uy): "Tôi đã chuyển đội rất nhiều trong những năm qua. Khi đến Arsenal, tôi có một cảm giác tốt và hy vọng tôi sẽ ở đây trong nhiều năm nữa".

"Khi đến đây, tôi thực sự cảm thấy như ở nhà, ngay từ ngày đầu tiên. Tôi được chào đón nồng nhiệt và mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên. Tôi cảm thấy mình là một phần của đội bóng. Tôi thấy rất tuyệt. Mọi người trong CLB đều rất tốt, quan tâm đến tôi và mong tôi thành công", Odegaard nói thêm.

Hợp đồng hiện tại giữa Odegaard và Arsenal còn kéo dài đến hết mùa giải 2024/25.

Eriksen được giao kèm Odegaard Tiền vệ người Đan Mạch chia sẻ về nhiệm vụ phòng ngự được giao trong chiến thắng 3-1 của Man United trước Arsenal ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Nguồn: Odegaard chuẩn bị hưởng lương cao nhất Arsenal

Hoàng Nguyên

zingnews.vn