Ông Park nói ở họp báo AFF Cup 2020: Áp lực quá lớn, Việt Nam chưa thể nói trước về kết quả

14:10 | 05/12/2021

|
Tại cuộc họp báo ở bảng B AFF Cup 2020 vào trưa hôm nay, HLV Park Hang Seo thừa nhận sự áp lực lớn nên chưa thể nói về kết quả nào chờ đợi.
Khi ông Park quyết đánh Khi ông Park quyết đánh "canh bạc lớn" với quân của bầu Hiển
Ông Park mất hai 'cánh tay đắc lực' trước thềm AFF Cup 2020, VFF nói gì?Ông Park mất hai 'cánh tay đắc lực' trước thềm AFF Cup 2020, VFF nói gì?

Chuyện gặp 4 HLV ở bảng B gồm Tan Cheng Hoe (Malaysia), Shin Tae Yong (Indonesia), Ryu Hirose (Campuchia) và Vengadasalam Selvaraj (Lào), ông Park Hang Seo nói: “Tôi rất vui khi được gặp các HLV đến từ bảng B. Tuyển Việt Nam sẽ nỗ lực để có kết quả tốt nhất trong từng trận đấu".

Theo đó, ông Park nói về sự áp lực đang dồn lên tuyển Việt Nam khi đến giải đấu với tư thế nhà vô địch.

“Chúng tôi đã đá 6 trận vòng loại thứ ba World Cup 2022. Chuyện chưa có được điểm nào làm ảnh hưởng đến bầu không khí của toàn đội. Bên cạnh đó, chúng tôi là nhà vô địch giải lần này, đó là một áp lực lớn. Tôi chưa thể nói trước về kết quả nhưng tuyển Việt Nam sẽ chuẩn bị tốt nhất”, HLV Park Hang Seo nói.

Ông Park nói ở họp báo AFF Cup 2020: Áp lực quá lớn, Việt Nam chưa thể nói trước về kết quả

Trong khi đó, HLV Malaysia ông Tan Cheng Hoe nói: “Chúng tôi chỉ mới tới Singapore vào ngày hôm qua. Sau trận đấu ở Cúp quốc gia Malaysia, chúng tôi đã tập hợp gần đủ các cầu thủ. Đội đã có những cầu thủ chất lượng nhất dự AFF Cup 2020.

Tôi biết Malaysia đã không có sự chuẩn bị tốt nhất. Tuy nhiên, tôi hy vọng mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp với những buổi tập luyện sắp tới. Tôi cũng hy vọng các cầu thủ tập trung tốt nhất vì trận ra quân rất quan trọng”.

HLV Indonesia ông Shin Tae Yong chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi tham dự AFF Cup. Chắc chắn có nhiều áp lực nhưng tôi rất nóng lòng được gặp gỡ các đồng nghiệp từ các quốc gia khác. Thực sự rất thú vị và không thể chờ đợi để bước vào các trận đấu”.

HLV tuyển Lào Vengadasalam Selvaraj phát biểu rằng: “Chúng tôi hạnh phúc vì tham dự AFF Cup. Tôi đảm bảo đội Lào thi đấu tốt nhất ở AFF Cup 2020”.

“Tôi cảm ơn chủ nhà Singapore vì đã tổ chức AFF Cup 2020. Chúng tôi đã mang những cầu thủ tốt nhất tham dự, trong đó có nhiều cầu thủ sẽ tham dự SEA Games 2023. Chúng tôi hy vọng sẽ có những kết quả tốt ở giải đấu này”, HLV Campuchia Ryu Hirose nói.

Nguồn: Ông Park nói ở họp báo AFF Cup 2020: Áp lực quá lớn, Việt Nam chưa thể nói trước về kết quả

Hoài Anh

saostar.vn