Pochettino minh oan cho Mbappe

03:05 | 03/08/2022

|
HLV Pochettino cho biết ông không tin vào việc Kylian Mbappe là người chủ mưu vụ "lật ghế" của ông tại PSG.
Pochettino không tin mọi chuyện xảy ra với ông không có bàn tay của Mbappe đứng sau
Pochettino không tin mọi chuyện xảy ra với ông có bàn tay của Mbappe đứng sau

Dù thông tin Pochettino bị Paris Saint Germain sa thải đã xuất hiện ngay sau đội bóng này thất bại tại vòng tứ kết Champions League mùa giải 2021-2022 trước Real Madrid nhưng vụ việc dùng dằng và việc ra đi của Mauricio Pochettino mới xong xuôi vào tháng trước.

Ngay cả bản thân Mbappe mới đây cũng lên mạng xã hội để phủ nhận mọi trách nhiệm có liên quan đến sự ra đi của ông thầy cũ Pochettino.

Mới đây khi được phỏng vấn tại Argentina Pochettino đã trả lời “Việc PSG đã làm mọi cách để giữ chân Mbappe và bản thân tôi cũng đồng ý với điều đó”.

"Cậu ta là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới hiện nay và tôi nghĩ rằng Paris Saint Germain có tất cả nguồn lực để làm được điều này. Họ đã thuyết phục được Mbappe ở lại. Nhưng bản thân tôi nghĩ Kylian không thể là người đứng sau mọi chuyện đã xảy ra đối với tôi được".

“Tôi nghĩ bản thân Chủ tịch Khelafi nghĩ rằng để cho câu lạc bộ phát triển lúc này là cần triển khai một kế hoạch B để phù hợp hơn” - Pochettino đã khéo léo nói giới thượng tầng muốn thay người trên băng ghế chỉ đạo của đội bóng.

Nguồn: Pochettino minh oan cho Mbappe

Đức Huy

dulich.petrotimes.vn