Ronaldo nổi giận trong ngày Al Nassr mất ngôi đầu

21:37 | 10/03/2023

|
Rạng sáng 10/3 (giờ Hà Nội), Al Nassr để thua Al Ittihad 0-1 ở vòng 20 Saudi Pro League.
FIFA bị chỉ trích vì chiếu hình Ronaldo ngồi dự bị ở World CupFIFA bị chỉ trích vì chiếu hình Ronaldo ngồi dự bị ở World Cup
Ronaldo chứng tỏ giá trịRonaldo chứng tỏ giá trị

Phút 80, Al Ittihad có cơ hội phản công. Từ đường chuyền của Ahmed Sharahili bên cánh phải, Romarinho xử lý tinh quái để phá bẫy việt vị, trước khi tung cú sút lạnh lùng vào góc xa, hạ nốt thủ môn.

Đây cũng là khoảnh khắc định đoạt trận cầu tâm điểm của vòng 20 Saudi Pro League. Al Ittihad lần thứ 2 đánh bại Al Nassr ở mùa này, qua đó chiếm luôn ngôi đầu của Cristiano Ronaldo cùng đồng đội với 1 điểm nhiều hơn (47 so với 46).

Ronaldo tit ngoi anh 1
Sau khi cảm ơn người hâm mộ, Ronaldo tiến vào đường hầm với vẻ bực bội.

Trận đấu King Abdullah Sports City mang tính chất quyết định cuộc đua vô địch SPL, ban tổ chức đã mời cả trọng tài nổi tiếng người Tây Ban Nha, Mateu Lahoz đến cầm còi.

Al Nassr được đánh giá cao hơn nhưng lại có màn thể hiện đáng thất vọng trên sân khách. Đoàn quân của HLV Rudi Garcia bị Al Ittihad dồn ép trong phần lớn thời gian trận đấu.

Trên hàng công, Ronaldo bị phong tỏa và không có nổi một cú sút trúng đích trong suốt 90 phút. Anh phải chờ đến phút bù giờ hiệp hai mới có cơ hội. Sau đường chuyền của đồng đội, cựu sao MU dứt điểm quyết đoán từ góc hẹp nhưng không thắng được thủ môn đội chủ nhà.

Ở chiều ngược lại, Al Ittihad cho thấy sự đa dạng trong các phương án tấn công. Đội bóng của HLV Nuno Santo tạo sức ép lớn lên hàng thủ Al Nassr bằng những đợt lên bóng ở cánh trái và trung lộ.

Phút 58, bàn mở tỷ số suýt chút nữa đã đến với Al Ittihad. Thủ môn Al Aqidi băng ra và bỏ lại khung thành trống. Một cầu thủ chủ nhà dứt điểm nhưng bóng bị Alvaro Gonzalez cản phá ngay trước vạch vôi.

Đến phút 80, Al Ittihad tận dụng thoáng mất tập trung của hàng phòng ngự Al Nassr để mở tỷ số.

Các cầu thủ phòng ngự áo trắng chủ động bẫy việt vị Abderrazak Hamdallah nhưng số 9 lại không tham gia pha tấn công. Romarinho thoải mái tiến sát khung thành rồi ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Ronaldo tit ngoi anh 2
Ronaldo tit ngoi anh 3

Ronaldo trong trang phục truyền thống của Saudi Arabia Hôm 22/2, siêu sao người Bồ Đào Nha cùng các đồng đội tại Al Nassr ăn mừng 296 năm ngày lập quốc Saudi Arabia.

Nguồn:Ronaldo nổi giận trong ngày Al Nassr mất ngôi đầu

Tuấn Nguyên

zingnews.vn