Sao Việt ngày 18/11: Lynk Lee bất ngờ hé lộ về dự định thi hoa hậu

14:00 | 18/11/2021

|
Là nữ ca sĩ chuyển giới xinh đẹp của Vbiz, Lynk Lee từng được nhiều khán giả "xúi" đi thi Hoa hậu vì nhan sắc và tài năng hơn người.
Sao Việt ngày 17/11: Phi Nhung mở sổ tiết kiệm cho 15 con nuôiSao Việt ngày 17/11: Phi Nhung mở sổ tiết kiệm cho 15 con nuôi
Sao Việt ngày 16/11: Ngọc Sơn tặng 500 triệu cho 23 con nuôi Phi NhungSao Việt ngày 16/11: Ngọc Sơn tặng 500 triệu cho 23 con nuôi Phi Nhung
Sao Việt ngày 18/11: Lynk Lee bất ngờ hé lộ về dự định thi hoa hậu

Theo đó, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã có buổi livestream dài gần 5 phút với tựa đề: "Linh thi Hoa hậu mọi người có ủng hộ không?" Ngay sau đó, Lynk Lee còn hé lộ: "Tự nhiên chợt nghĩ Linh mà thi Hoa hậu sẽ thế nào, mọi người nói nhiều quá. Mọi người ủng hộ Linh thi Hoa hậu không?". Động thái của Lynk Lee khiến mọi người vô cùng thích thú. Nhiều khán giả đặt ra câu hỏi, không biết nữ ca sĩ sẽ dự thi Hoa hậu Chuyển giới hay Hoa hậu Hoàn vũ. Tuy nhiên, đa phần đều khẳng định nếu giọng ca Tạm Biệt Nhé dự thi, mọi người sẽ ủng hộ hết mình.

Sao Việt ngày 18/11: Lynk Lee bất ngờ hé lộ về dự định thi hoa hậu

Mới đây nhân dịp sinh nhật lần thứ 21, Han Sara đã viết tâm thư gửi đến bản thân cũng như những người đã theo dõi chặng hành trình đã qua của cô. Theo chia sẻ từ Han Sara, sinh nhật năm nay rất đặc biệt với cô. Nữ ca sĩ đã có 20 năm chưa thực sự hoàn hảo, tuy vậy cô nàng vô cùng trân trọng những gì đã trải qua, đã học được. Cô cũng nhắn gửi bản thân ở tuổi mới sẽ không ngừng nỗ lực và cố gắng, mạnh mẽ cũng như yêu thương bản thân nhiều hơn để không phụ lòng mong mỏi của mọi người xung quanh.

Sao Việt ngày 18/11: Lynk Lee bất ngờ hé lộ về dự định thi hoa hậu

Phương Trinh Jolie dự sinh nhật "mẹ chồng" trước khi cưới Lý Bình. Trên trang cá nhân, nam người mẫu khoe loạt ảnh cùng tụ hội người thân. Anh sống chung với bạn gái thời gian qua và tuân thủ quy định giãn cách xã hội nên không thể gặp các thành viên ở mùa dịch. Đặc biệt, Phương Trinh và Lý Bình cũng dành cho mẹ món quà khá hoành tráng trong ngày mừng tuổi mới, một chiếc điện thoại iPhone 13 tông xanh, một trong những thiết bị công nghệ rất hot hiện nay. Họ đã chuẩn bị trước để mang niềm vui đến cho mẹ ruột.

Sao Việt ngày 18/11: Lynk Lee bất ngờ hé lộ về dự định thi hoa hậu

Thanh Hương cùng đồng nghiệp đi viếng mộ NSND Hoàng Dũng. Tối 17/11, trên trang Facebook cá nhân, diễn viên Thanh Hương đã chia sẻ lại hình ảnh tới viếng mộ NSND Hoàng Dũng. "Mấy đứa về buôn với Bố đủ thứ chuyện trên đời. Buồn cười là cứ lúc nào nghĩ tới Bố, là chỉ toàn nhớ những lúc ông già chửi mình, thế chứ lại. Nhà hát mình vừa đi liên hoan kịch nói toàn quốc về Bố ạ, đạt cơn mưa huy chương: Vàng, Bạc, Đồng đủ cả. Vở 'Làng Song Sinh' đạt giải Vàng cho vở diễn xuất sắc nhất. Kịch Hà Nội vô địch Bố ơi!", nữ diễn viên chia sẻ. Bên cạnh nữ diễn viên Thanh Hương còn có rất đông các đồng nghiệp khác ở Nhà hát kịch Hà Nội cũng về Hưng Yên để tỏ lòng thành kính với NS Hoàng Dũng.

Sao Việt ngày 18/11: Lynk Lee bất ngờ hé lộ về dự định thi hoa hậu

Nguyễn Thúc Thùy Tiên là một trong những nàng hậu đang nhận được nhiều kỳ vọng từ khán giả. Cô nàng đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Grand International 2021 và hành trình chỉ vừa bắt đầu. Đặt chân sang Thái Lan, Thùy Tiên chung phòng với Lishalliny Kanaran - Miss Grand Malaysia. Cả 2 vừa có màn đọ sắc gây chú ý.

Nguồn: Sao Việt ngày 18/11: Lynk Lee bất ngờ hé lộ về dự định thi hoa hậu

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn