Sau khi mua Twitter, Elon Musk cho 'bay màu' ngay nick của người yêu cũ

14:13 | 09/11/2022

|
Trang Twitter chính thức của Amber Heard hiện báo “Tài khoản này không tồn tại”.
Mạo danh Elon Musk, hàng loạt người nổi tiếng bị Twitter khoá vĩnh viễn tài khoảnMạo danh Elon Musk, hàng loạt người nổi tiếng bị Twitter khoá vĩnh viễn tài khoản
Tỉ phú Elon Musk 'dọn dẹp' TwitterTỉ phú Elon Musk 'dọn dẹp' Twitter

Amber Heard không còn xuất hiện trên Twitter khi người yêu cũ – tỉ phú Elon Musk tiếp quản công ty truyền thông xã hội này.

Mặc dù thời gian không rõ chính xác khi nào nhưng từ ngày 3/11 tài khoản Twitter của Amber Heard là @realamberheard đã ngừng hoạt động. Màn hình trên trang hiện ra nội dung: “Tài khoản này không tồn tại”.

Amber Heard (36 tuổi) vẫn còn một tài khoản Instagram với 5,3 triệu người theo dõi, trong đó bài đăng gần đây nhất của cô vào ngày 1/6/2022 sau phán quyết trong phiên tòa xét xử phỉ báng ở Virginia với chồng cũ Johnny Depp.

Elon Musk (51 tuổi) từng hẹn hò với Amber Heard sau khi cô chia tay Johnny Depp, gần đây đã mua lại Twitter và trở thành giám đốc điều hành. Không lâu trước khi hoàn tất việc tiếp quản, tỉ phú đưa ra lá thư công khai cho các nhà quảng cáo, đảm bảo với họ rằng ông không muốn nền tảng này “trở thành một bãi tha ma miễn phí, nơi có thể nói bất cứ điều gì mà không gây hậu quả”.

Sau khi mua Twitter, Elon Musk cho 'bay màu' ngay nick của người yêu cũ
Amber Heard và Elon Musk

Một đại diện của Elon Musk trước đây cho biết anh và Amber Heard chia tay vào tháng 8/2017: “Họ không gặp nhau từ tháng 5/2016 và sau đó cũng không thường xuyên. Mối quan hệ của họ không còn lãng mạn vào thời gian sau”.

Hơn một năm sau khi chia tay Elon Musk, Amber Heard nói với tờ The Hollywood Reporter vào tháng 12/2018: “Elon và tôi đã có mối quan hệ đẹp. Chúng tôi có một tình bạn đẹp dựa trên những giá trị cốt lõi. Trí tò mò, ý tưởng và trò chuyện đều hợp nhau vì chúng tôi chung tình yêu dành cho khoa học. Chúng tôi gắn bó với nhau rất nhiều điều bên trong con người tôi. Tôi rất tôn trọng anh ấy”.

Phán quyết trong phiên tòa được đưa ra vào ngày 1/6/2022, với bồi thẩm đoàn bảy người chủ yếu đứng về phía Johnny Depp (59 tuổi) rằng Heard phỉ báng chồng cũ trong bài báo ra năm 2018 của cô viết về tình trạng bạo hành gia đình dù cô không đề cập đến tên Johnny Depp. Nam tài tử được bồi thường hơn 10 triệu USD, trong khi Amber Heard giành được một trong ba yêu cầu phản tố về tội phỉ báng và nhận 2 triệu USD thiệt hại. Cả hai đều đang kháng cáo các phán quyết.

Nguồn: Sau khi mua Twitter, Elon Musk cho 'bay màu' ngay nick của người yêu cũ

Như Khánh

https://saostar.vn