Sau siêu đám cưới, Bình An tiết lộ kế hoạch sinh con với Phương Nga

11:33 | 30/11/2022

|
Những chia sẻ của Bình An khiến hội chị em không khỏi ghen tỵ.
Hậu chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đi thử váy cưới, bất ngờ thông báo tin vui?Hậu chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đi thử váy cưới, bất ngờ thông báo tin vui?
Bộ đôi 'Mình cưới nhau đi' nói gì khi bị chê 'âm nhạc bình dân'?Bộ đôi 'Mình cưới nhau đi' nói gì khi bị chê 'âm nhạc bình dân'?

Cuộc sống hôn nhân của Bình An - Phương Nga luôn được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt. Mới đây, Bình An tiết lộ anh là cháu đích tôn của dòng họ nên ông bà, bố mẹ giục lấy vợ, sinh con từ rất lâu. Về vấn đề này, anh cũng nghĩ đến và thích điều đó. Tuy nhiên, sinh con là việc quan trọng và Phương Nga cũng vẫn còn trẻ nên cả hai chưa đặt mục tiêu làm cha làm mẹ.

Sau siêu đám cưới, Bình An tiết lộ kế hoạch sinh con với Phương Nga
Cuộc sống hôn nhân của Bình An - Phương Nga luôn được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt.

Nam diễn viên gốc Phú Thọ trải lòng: "Tôi là cháu đích tôn của dòng họ nên ông bà, bố mẹ giục tôi lấy vợ, sinh con khá lâu rồi. Bản thân tôi cũng rất thích điều đó. Nhưng sinh con là việc quan trọng, ngoài sự chuẩn bị về tinh thần thì tôi cũng khá coi trọng yếu tố phong thủy. Năm nay và sang năm không hợp tuổi của hai vợ chồng nên trước mắt, chúng tôi chưa đặt mục tiêu làm cha mẹ. Với nữa hai vợ chồng cũng đang rất bận rộn. Nga vẫn còn trẻ mà, mới 24. Lấy chồng ở tuổi này đã là sớm rồi nên tôi muốn để cô ấy có thêm thời gian bay nhảy (theo Sức Khỏe Đời Sống).

Sau siêu đám cưới, Bình An tiết lộ kế hoạch sinh con với Phương Nga
Sinh con là việc quan trọng và Phương Nga cũng vẫn còn trẻ nên cả hai chưa đặt mục tiêu làm cha làm mẹ.

Chặng đường tình yêu cặp đôi đôi lúc xảy ra bất đồng quan điểm nhưng cả hai vượt qua tất cả để đi đến một cái kết tình yêu trọn vẹn, ngập tràn hạnh phúc với siêu đám cưới ngày 21/10 vừa qua. Sau khi về chung nhà, Bình An - Phương Nga thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội.

Sau siêu đám cưới, Bình An tiết lộ kế hoạch sinh con với Phương Nga
Bình An - Phương Nga thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội.

Cặp trai tài, gái sắc được nhận xét là đẹp đôi. Tình yêu của họ không ồn ào, phô trương nhưng ngập tràn hạnh phúc. Khán giả mong rằng trong tương lai gần Bình An - Phương Nga sớm thông báo tin vui đến người hâm mộ.

Nguồn: Sau siêu đám cưới, Bình An tiết lộ kế hoạch sinh con với Phương Nga

Thúy Ngọc

www.saostar.vn