Son Ye-jin đăng ảnh đầu tiên của con đầu lòng với Hyun Bin

15:10 | 25/12/2022

|
Son Ye-jin và Hyun Bin đón con đầu lòng vào ngày 27-11. Trước đó, cặp đôi này tổ chức đám cưới vào ngày 31-3 và nhận nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ.
Hyun Bin và Son Ye Jin khởi kiện sau khi ảnh con trai bị rò rỉ trên mạngHyun Bin và Son Ye Jin khởi kiện sau khi ảnh con trai bị rò rỉ trên mạng
Son Ye Jin, Hyun Bin hạnh phúc đón con trai đầu lòngSon Ye Jin, Hyun Bin hạnh phúc đón con trai đầu lòng

Minh tinh nổi tiếng Hàn Quốc Son Ye-jin vừa đăng tải trên trang mạng xã hội Instagram bức ảnh đôi chân nhỏ xinh của con trai. Đây là bức ảnh đầu tiên của đứa trẻ kể từ khi cô thông báo sinh con. Kèm theo bức ảnh, Son Ye-jin viết tâm thư dài chúc Giáng sinh đến mọi người và tâm sự về điều đặc biệt trong năm.

"Các bạn có khỏe không? Hiện tại đã là cuối năm 2022. Nhờ sự ủng hộ và quan tâm của các bạn, tôi vẫn đang làm tốt công việc của mình. Năm 2022 là một năm cực kỳ đặc biệt với tôi! Như các bạn biết đó, một sinh linh bé nhỏ đã đến với vợ chồng tôi. Tôi nhận ra bản thân mình đã dựa dẫm vào tình cảm và sự hỗ trợ của mọi người rất nhiều từ lúc mang thai đến lúc con chào đời. Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến các bạn, những người đã luôn ủng hộ tôi" – Son Ye-jin viết.

Son Ye-jin đăng ảnh đầu tiên của con đầu lòng với Hyun Bin
Đôi chân con trai Son Ye-jin và Hyun Bin
Son Ye-jin đăng ảnh đầu tiên của con đầu lòng với Hyun Bin
Cặp đôi cưới nhau vào tháng 3

Cô tâm sự đã lo lắng một chút vì con trai chào đời sớm hơn so với dự kiến nhưng đây cũng là cơ hội để cô thử sinh theo phương pháp tự nhiên (sinh thường) và may mắn đã thành công.

Nữ diễn viên gửi lời cảm ơn đến nhiều người và những nhân viên y tế đã hỗ trợ hết mình cho cô trong suốt thời điểm "vượt cạn". "Có lẽ, cho đến tận lúc sinh con, tôi mới trưởng thành hơn. Đối diện với sinh mệnh nhỏ bé và quý giá, tôi nhận ra rằng tất cả trẻ em trên thế giới này đều là ánh sáng…! Tôi mong Giáng sinh năm nay sẽ càng đặc biệt hơn với các bạn. Tôi khỏe mạnh và rất tốt nên cũng mong các bạn hạnh phúc" – Son Ye-jin bộc bạch.

Hyun Bin và Son Ye-jin đón con đầu lòng vào ngày 27-11. Trước đó, cặp đôi này tổ chức đám cưới vào ngày 31-3 và nhận nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ.

Son Ye-jin đăng ảnh đầu tiên của con đầu lòng với Hyun Bin
Cả hai được đánh giá là cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn Quốc
Son Ye-jin đăng ảnh đầu tiên của con đầu lòng với Hyun Bin

Nguồn: Son Ye-jin đăng ảnh đầu tiên của con đầu lòng với Hyun Bin

Minh Khuê

nld.com.vn