Song Joong Ki sau khi công khai hẹn hò

04:19 | 07/01/2023

|
Song Joong Ki gây chú ý khi xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon. Đây là lần đầu nam diễn viên lộ diện sau khi công bố hẹn hò bạn gái người Anh.
Sự thật bạn gái Song Joong Ki đã có con riêngSự thật bạn gái Song Joong Ki đã có con riêng
Quản lý lên tiếng về tin đồn Song Joong Ki đóng phim nước ngoàiQuản lý lên tiếng về tin đồn Song Joong Ki đóng phim nước ngoài

Ngày 5/1 (theo giờ địa phương), Osen đưa tin Song Joong Ki đã có mặt tại sân bay quốc tế Incheon để tham dự lễ trao giải Golden Disc Awards lần thứ 37. Lễ trao giải lần này được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan. Sự xuất hiện của anh được nhiều người chú ý.

Song Joong Ki sau khi công khai hẹn hò
Song Joong Ki sau khi công khai hẹn hò

Song Joong Ki thu hút sự chú ý khi xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon. Ảnh: Osen.

Đây là lần đầu tiên Song Joong Ki lộ diện trước công chúng sau khi công khai hẹn hò bạn gái người Anh. Nam diễn viên đội mũ, che kín mặt, bước vào sân bay trong bộ trang phục thoải mái. Anh vẫy tay chào và cười vui vẻ với mọi người. Theo ghi nhận của phóng viên, bạn gái Song Joong Ki không có mặt tại sân bay. Nam diễn viên đi cùng quản lý và vệ sĩ.

Song Joong Ki sau khi công khai hẹn hò
Đây là lần đầu nam diễn viên xuất hiện trước công chúng sau khi thừa nhận chuyện tình cảm. Ảnh: Osen.

Vào tháng 12 năm ngoái, sau khi kết thúc lịch trình họp báo cho bộ phim Cậu út nhà tài phiệt tại Singapore, Song Joong Ki bị bắt gặp đi cùng bạn gái khi đến sân bay quốc tế Incheon. Cả hai mặc đồ đôi màu trắng, đi sát cạnh nhau rất tình cảm.

Ngày 26/12, tin Song Joong Ki công khai bạn gái mới sau nhiều năm ly hôn với Song Hye Kyo khiến khán giả bất ngờ. Theo Sports Chosun, bạn gái của nam diễn viên mang quốc tịch Anh và không hoạt động trong ngành giải trí. Cả hai đã hẹn hò được gần 1 năm. Cô là người đồng hành cùng Song Joong Ki trong nhiều hoạt động.

Nam diễn viên Song Joong Ki sinh năm 1985. Tháng 7/2017, anh kết hôn với đàn chị Song Hye Kyo sau hơn một năm tìm hiểu. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân chỉ kéo dài một năm 8 tháng. Anh thường xuyên bị bắt gặp trong tình trạng kém sắc, thiếu sức sống trong khoảng thời gian mới ly hôn. Cuối tháng 10, Song Joong Ki bị nghi ngờ hẹn hò với nữ diễn viên Kim Tae Ri nhưng anh đã lên tiếng phủ nhận.

Nguồn: Song Joong Ki sau khi công khai hẹn hò

Dạ Ngân

zingnews.vn