Tây Âu và những trải nghiệm mới hấp dẫn khách Việt mùa thu này

08:15 | 12/08/2023

|
Mùa thu Tây Âu luôn mang vẻ đẹp cổ kính đầy mộng mơ với những rừng cây thay lá, con đường lá vàng bay trong gió như dẫn lối bạn về miền cổ tích.
Khám phá Khám phá "thiên đường biển đảo" Bình Định
Cần Thơ: Khám phá “Kỷ lục - Top - Best Cần Thơ”Cần Thơ: Khám phá “Kỷ lục - Top - Best Cần Thơ”

Cùng khám phá những trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn trong hành trình khám phá vùng đất Tây Âu mùa thu này:

Mùa thu Tây Âu vào tháng mấy?

Trước khi lên kế hoạch cho một lần chạm tay vào thu vàng Tây Âu, bạn cần biết mùa thu tại đây diễn ra vào khoảng thời gian nào trong năm. Phần lớn châu Âu nằm trong khí hậu ôn đới nên thời tiết được chia thành bốn mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông rõ rệt.

Tây Âu và những trải nghiệm mới hấp dẫn khách Việt mùa thu này
Mùa thu ở châu Âu.

Mùa thu châu Âu thường bắt đầu từ tháng 8 và kết thúc vào tháng 10. Trong đó, tháng 9 là khoảng thời gian đẹp nhất để tận hưởng không khí trời thu mát mẻ và ngắm nhìn những hàng cây khoác lên tấm áo vàng - đỏ rực rỡ.

Thăm địa điểm lên phim “Hạ cánh nơi anh”, Thụy Sĩ

Một trong những cảnh đẹp nhất ghi dấu ấn trong lòng khán giả bộ phim “Hạ cánh nơi anh” là cảnh quay tại làng Iseltwald cổ kính - nơi nam chính ngồi đánh đàn piano trước khi rời Thụy Sĩ. Ngôi làng yên bình nằm bên hồ Brienz nước trong xanh mang đến sự thư giãn nhẹ nhàng trong tâm hồn.

Tây Âu và những trải nghiệm mới hấp dẫn khách Việt mùa thu này
Bối cảnh phim “Hạ cánh nơi anh“.

Đi dạo dọc bờ hồ Brienz hay đứng trên tàu, du khách sẽ thấy bao quát dãy núi Alps hùng vĩ ẩn hiện trên nền nước xanh ngọc lam tuyệt đẹp. Du thuyền trên hồ Brienz, du khách sẽ thu vào tầm mắt toàn cảnh hẻm núi, vách đá dựng đứng, hay thác nước Giessbach kỳ vĩ ở xung quanh…

Tây Âu và những trải nghiệm mới hấp dẫn khách Việt mùa thu này
Không gian xanh mát tuyệt đẹp.

Đến Grindelwald, bạn sẽ được hòa mình vào khung cảnh yên bình, không khí trong lành và được sống trong những ngôi nhà gỗ nhỏ đặc trưng, nằm rải rác giữa triền đồi, dưới thung lũng. Bên cạnh đó, còn có những dãy núi trùng điệp tuyết trắng bao phủ vào mùa đông; hay những cánh rừng xanh mướt, đồng cỏ hoa vàng trải dài như vô tận vào mùa hè…

Tây Âu và những trải nghiệm mới hấp dẫn khách Việt mùa thu này
Khung cảnh bình yên ở Grindelwald.

Một địa điểm mà du khách không thể bỏ qua, hay xuất hiện trong đoạn teaser của bộ phim "Hạ cánh nơi anh" đó là cây cầu Münsterbrücke dành cho người đi bộ được xây dựng vào năm 1838. Đây là cây cầu vô cùng đặc biệt bắc ngang qua dòng sông Limmat thơ mộng.

Tây Âu và những trải nghiệm mới hấp dẫn khách Việt mùa thu này
Cầu Münsterbrücke.

Ngoài ra, những cảnh quay được thực hiện ở phần giới thiệu đầu phim dù chỉ lướt qua của thành phố Zurich như quảng trường Lindenhof, Tòa thị chính… cũng khiến khán giả cảm thấy vô cùng thích thú.

“Lạc” vào “Xứ sở cổ tích” ở cánh đồng cối xay gió Zaanse Schans, Hà Lan

Người dân Hà Lan luôn tự hào rằng cối xay gió đã tạo nên một đất nước xinh đẹp như bây giờ. Ngày nay, khi đã xuất hiện nhiều những thiết bị hiện đại như máy bơm, máy phát điện hay hệ thống đê điều, cối xay gió vẫn là một hình ảnh biểu tượng trường tồn.

Tây Âu và những trải nghiệm mới hấp dẫn khách Việt mùa thu này
Zaanse Schans.

Zaanse Schans nằm ở phía bắc thủ đô Amsterdam, là một điểm đến mà bất kỳ du khách nào cũng muốn ghé qua. Nơi đây cũng sở hữu 13 chiếc cối xay gió được xây dựng từ 3-4 thế kỷ trước, với 6 chiếc cối xay gió được đặt tên riêng, được bảo vệ đặc biệt.

Tây Âu và những trải nghiệm mới hấp dẫn khách Việt mùa thu này
Xứ sở của những chiếc cối xay gió.

Khi ghé thăm Zaanse Schans, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng mà còn được vào bên trong, leo lên tầng cao nhất trong những chiếc cối xay gió Hà Lan để ngắm cảnh, chụp ảnh. Không chỉ có cối xay gió biểu tượng, mà Zaanse Schans còn được xây dựng như một bảo tàng mở.

Hình ảnh truyền thống như xưởng sản xuẩt guốc, giày, nhà máy sản xuất pho mát và cả những ngôi nhà nhiều màu sắc mang phong cách cổ điển xuất hiện khắp nơi. Khi đến đây, bạn sẽ được tìm hiểu những nét truyền thống của vùng quê châu Âu nói chung và hình ảnh đất nước Hà Lan nói riêng.

Dạo chơi ở trấn cổ Colmar, Pháp

Nằm ở phía Đông nước Pháp, ngay gần Thụy Sỹ, Colmar giống như một thị trấn trong truyện cổ tích. Nơi này mang một giá trị văn hóa và lịch sử lâu đời. Không chỉ vậy, Colmar còn rất nổi tiếng với những vườn nho rộng bát ngát, là nơi nổi tiếng về du lịch rượu vang. Nằm trong cung đường rượu vang Alsatian, thị trấn này còn được biết đến như một thủ phủ rượu vang.

Tây Âu và những trải nghiệm mới hấp dẫn khách Việt mùa thu này
Trấn cổ Colmar.

Không gì thú vị hơn rảo bước trên những con phố, ngõ ngách nhỏ ở Colmar. Lối kiến trúc ở đây có sự pha trộn giữa Pháp và Đức, nhưng lại được tô điểm bởi những con kênh nhỏ uốn khúc chạy qua, đẹp như tranh vẽ.

Tây Âu và những trải nghiệm mới hấp dẫn khách Việt mùa thu này
Những ngôi nhà rực rỡ sắc màu.

Đi thuyền sông Seine – Thưởng ngoạn Paris, Pháp

Dòng sông Seine được biết đến với khung cảnh đẹp như tranh vẽ, bao gồm cảnh quan đô thị của thủ đô Paris, với nhiều cây cầu nổi tiếng bắc qua dòng sông. Những cây cầu này không chỉ là những công trình kỹ thuật tuyệt vời, mà còn là một phần trong danh thắng lịch sử của Paris, với sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc cổ điển và hiện đại.

Tây Âu và những trải nghiệm mới hấp dẫn khách Việt mùa thu này
Đi thuyền sông Seine.

Du thuyền trên sông Seine là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho du khách khi đến Paris. Du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn thành phố từ một góc nhìn khác, các công trình kiến trúc và các danh thắng nổi tiếng của Paris, cũng như thưởng thức những bữa tiệc trên tàu.

Tây Âu và những trải nghiệm mới hấp dẫn khách Việt mùa thu này
Khung cảnh Paris thơ mộng, êm đềm.

Trong suốt chuyến đi trên sông Seine, du khách sẽ được chiêm ngưỡng các danh thắng nổi tiếng của Paris như Nhà thờ Đức Bà Paris, Bảo tàng Louvre, Tháp Eiffel và các cây cầu nổi tiếng khác như Pont Neuf và Pont Alexandre III. Du khách sẽ được hướng dẫn bằng tiếng Pháp và tiếng Anh để hiểu rõ hơn về lịch sử và kiến trúc của các công trình này.

Đặt tour Tây Âu khởi hành từ Hà Nội cùng Vietravel:

Hành trình chất lượng, đặc sắc, Hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm, chu đáo, nhiệt tình

Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức - Đi Thuyền Sông Seine, Trấn cổ Colmar thơ mộng (9 ngày/10 ngày) Hàng không Vietnam Airlines

Khởi hành: 28.11 - Giá từ: 68.900.000 đồng

Đức - Hà Lan - Bỉ - Luxembourg - Thụy Sỹ - Pháp - Làng Cổ Giethoorn, Núi Titlis, Cánh đồng cối xay gió Zaanse Schans (9 ngày/10 ngày) Hàng không Vietnam Airlines

Khởi hành: 30.8; 15.9; 30.12 - Giá từ: 66.900.000 đồng

Đức - Hà Lan - Bỉ - Pháp - Thụy Sĩ - Đức - Trấn Cổ Colmar, Cánh đồng cối xay gió Zaanse Schans (10 ngày 9 đêm) Hàng không Vietnam Airlines

Khởi hành: 19.11, 24.12 (Lễ Giáng Sinh); 3,24.10, 28.11 - Giá từ: 68.900.000 đồng

Pháp - Thụy Sỹ - Ý - Vatican (10 ngày 9 đêm) Hàng không Turkish Airlines/Qatar Airways

Khởi hành: 12.9; 10.10 - Giá từ: 66.900.000 đồng

______________

Để nhận tư vấn chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Công ty du lịch Vietravel – Chi nhánh Hà Nội

Số 03 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

SĐT: 024. 3933 1978 - Hotline: 0989370033 | 0983 16 00 22

Facebook/VietravelMienBac | Zalo/Box Khuyến Mại Du Lịch Vietravel

Nguồn:Tây Âu và những trải nghiệm mới hấp dẫn khách Việt mùa thu này

Chí Long

dulich.laodong.vn