Tin hot giải trí ngày 20/9: Mai Hồ khoe khoảnh khắc kỷ niệm 6 năm bên "ông xã"

14:00 | 20/09/2021

|
Mai Hồ kỷ niệm 6 năm yêu đầy ngọt ngào tại Đức, ông xã soái ca hiếm hoi lộ diện.
Tin hot giải trí ngày 19/9: Tóc Tiên khiến người hâm mộ trầm trồ vì ông xã lý tưởngTin hot giải trí ngày 19/9: Tóc Tiên khiến người hâm mộ trầm trồ vì ông xã lý tưởng
Tin hot giải trí ngày 18/9: Sau ồn ào sao kê, Thủy Tiên có làm từ thiện nữa không?Tin hot giải trí ngày 18/9: Sau ồn ào sao kê, Thủy Tiên có làm từ thiện nữa không?
Tin hot giải trí ngày 20/9: Mai Hồ khoe khoảnh khắc kỷ niệm 6 năm bên

Tối ngày 19/9, Mai Hồ hiếm hoi khoe khoảnh khắc kỷ niệm 6 năm ngày yêu với ông xã lên trang cá nhân. Người đẹp chỉ viết dòng trạng thái đơn giản: "6 năm. 2015 - 2021". Được biết, sau khi kết hôn, Mai Hồ đã cùng chồng sang Đức định cư. Dòng trạng thái này phần nào chứng minh cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, êm ấm ở nước ngoài. Netizen cũng hy vọng vợ chồng cô chăm chia sẻ hình ảnh về cuộc sống hôn nhân nhiều hơn ở trên MXH. Mai Hồ từng gây chú ý khi hẹn hò Trấn Thành, tuy nhiên sau đó cả hai đã đường ai nấy đi và tìm được những hạnh phúc riêng. Đến nay, Mai Hồ đã kết hôn với ông xã kém 4 tuổi, có 2 con và khá kín tiếng trong chuyện đời tư.

Tin hot giải trí ngày 20/9: Mai Hồ khoe khoảnh khắc kỷ niệm 6 năm bên

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Lê Bê La hạnh phúc khi khoe các loại rau củ được người dân gửi tặng mùa dịch. Trong thời gian giãn cách, các hoạt động nghệ thuật đều tạm hoãn. Lê Bê La cũng như nhiều sao Việt khác, không có lịch trình quay phim hay đi diễn. Thay vào đó, nữ diễn viên chia sẻ về cuộc sống thường ngày trên trang cá nhân đến với người hâm mộ. Mới đây, cô khoe loạt thực phẩm vừa được gửi tặng trong mùa dịch. Hình ảnh được nữ diễn viên sinh năm 1986 chia sẻ khiến dân tình phải xuýt xoa ghen tị. Nhiều người bày tỏ sự đồng tình với Lê Bê La về việc tình làng nghĩa xóm được thể hiện rõ trong mùa dịch.

Tin hot giải trí ngày 20/9: Mai Hồ khoe khoảnh khắc kỷ niệm 6 năm bên

Sau gần nửa năm sang Mỹ, Võ Hoàng Yến nay có cuộc sống vui vẻ và sang chảnh như bà hoàng bên gia đình chồng sắp cưới. Mặc dù đã trải qua thời gian dài hẹn hò và đã tính chuyện trăm năm nhưng nữ siêu mẫu quyết không cho ông xã lộ mặt trước công chúng. Cho đến sáng 20/9, mới đầu tuần nhưng Võ Hoàng Yến đã náo loạn cõi mạng khi đăng ảnh mùi mẫn bên 1 chàng trai lạ mặt người nước ngoài. Ngay lập tức, netizen rần rần vì cho rằng cuối cùng "chị đại" cũng chịu hé lộ chân dung chồng sắp cưới. Chỉ vài phút sau khi đăng loạt ảnh "sống ảo", Võ Hoàng Yến phải nhanh chóng lên tiếng thanh minh rằng đây chỉ là bạn thân, hôm nay cô trốn chồng "đánh lẻ" đi chơi. Được biết, chồng sắp cưới của Võ Hoàng Yến là Việt kiều, đang làm kinh doanh tại Mỹ.

Tin hot giải trí ngày 20/9: Mai Hồ khoe khoảnh khắc kỷ niệm 6 năm bên

Nghệ sĩ Ngọc Huyền lần đầu kể chuyện làm từ thiện chưa ai biết của Việt Hương. Tuy đã thông báo ngưng phát quà từ thiện từ ngày 15/9 nhưng đến nay các câu chuyện xoay quanh việc làm thiện nguyện của Việt Hương vẫn được nhiều người nhắc đến. Mới đây Ngọc Huyền đã livestream trong ngày cúng giỗ Tổ ngành sân khấu. Tuy nhiên nữ nghệ sĩ cải lương đã dành khá nhiều thời gian trong livestream của mình để nói về chuyện từ thiện của người em thân thiết Việt Hương. "Tôi thường gọi em Việt Hương là Bồ Tát sống. Tôi từng hỏi thăm và xin gửi một chút cho em nhưng Việt Hương không nhận, ai có gạo có mì gửi đến thì em nhận thôi". Ngoài ra Ngọc Huyền cũng tiết lộ cụ thể chuyện cô gửi tiền làm từ thiện và Việt Hương từ chối quyết liệt. Vì Việt Hương không chịu nhận tiền nên nghệ sĩ Ngọc Huyền phải tự liên hệ mua gạo và gửi sang nhà nữ danh hài.

Tin hot giải trí ngày 20/9: Mai Hồ khoe khoảnh khắc kỷ niệm 6 năm bên

Trường Giang ôm "cục vàng" xem Running Man. Tối ngày 19/9, cũng như các thành viên trong dàn cast, Trường Giang đã dành thời gian để xem tập đầu Running Man Việt. Tuy nhiên, thay vì tận hưởng tối cuối tuần tình cảm bên bà xã, Trường Giang lại ôm ấp cực ngọt ngào cô con gái cưng. Khoảnh khắc ái nữ cuộn tròn trong vòng tay bố để xem tivi khiến dân tình nhìn cũng hạnh phúc lây. Và tất nhiên, do bị con gái chiếm vị trí nên "nóc nhà" quyền lực như Nhã Phương đành ngậm ngùi lui về phía sau và trở thành phó nháy bất đắc dĩ của bố con nhà Trường Giang. Được cưng chiều cỡ này, hỏi sao Destiny phải líu lo "ná nà na" mỗi khi bố đi công tác xa trở về nhà.

Tin hot giải trí ngày 20/9: Mai Hồ khoe khoảnh khắc kỷ niệm 6 năm bên

Khoảnh khắc hiếm hoi các nghệ sĩ cải lương quây quần bên nhau, hằng năm cứ đến ngày 11 - 13/8 âm lịch, nhiều nghệ sĩ lại tụ họp cùng tri ân nghề sân khấu. Do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh, năm nay lễ giỗ tổ không được tổ chức long trọng như thông thường. Còn ở nơi đất Mỹ, nhiều nghệ sĩ cải lương đã tranh thủ quây quần lại với nhau. Năm nay có lẽ là lần đầu tiên họ có dịp ngồi lại cùng nhau hướng về Tổ nghề. Bên cạnh đó, NSƯT Phương Hồng Thủy thể hiện niềm vui vẻ rõ nét, cô vừa pha nước lại vừa ngân nga một câu vọng cổ: "Có ai mua cà phê có ai mua cà phê". Được biết buổi họp mặt có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong giới cải lương như: NSƯT Thanh Thanh Tâm, NS Cẩm Thu, NS Tuấn Châu, NSƯT Phương Hồng Thủy, NSƯT Linh Tâm, NSƯT Ngọc Đáng, NSƯT Thoại Mỹ, NSƯT Ngọc Huyền...

Tin hot giải trí ngày 20/9: Mai Hồ khoe khoảnh khắc kỷ niệm 6 năm bên

Con gái Đông Nhi - Ông Cao Thắng thường "đốn tim" người hâm mộ bằng những hình ảnh xinh xắn, đáng yêu của mình. Mới đây, khoảnh khắc bé Winnie chơi trốn tìm cùng bố Thắng nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Trên trang cá nhân của mình, Ông Cao Thắng đăng tải hình ảnh cùng con gái cưng. Trong ảnh, thân hình nhỏ nhắn của bé Winnie đang ngồi vừa vặn dưới gầm ghế. Có vẻ như bé đang cố "trốn" và muốn bố tìm ra mình. Ông xã Đông Nhi cũng tích cực trêu chọc con và hài hước hỏi rằng có ai đang thấy Winnie ở đâu không.

Tin hot giải trí ngày 20/9: Mai Hồ khoe khoảnh khắc kỷ niệm 6 năm bên

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Thảo đã chia sẻ lại bài đăng mình chụp ảnh cùng nam diễn viên Kim Woo Bin nhân cơ hội hợp tác đóng phim từ 7 năm trước. Khoảng thời gian ấy, người đẹp đã khiến hàng triệu cô nàng phải ghen tị với mình. Có thể thấy, sau 7 năm, nhan sắc của Ngọc Thảo vẫn trẻ trung như ngày nào. Tuy nhiên, hiện nay, vẻ đẹp của cô thăng hạng hơn rất nhiều. Nếu khi xưa nữ diễn viên có phần hơi gầy gò, thiếu sức sống thì giờ đây, Ngọc Thảo đã đầy đặn và xinh đẹp, quyến rũ hơn rất nhiều. Được biết, năm 2014, cô nàng đã có cơ hội hợp tác cùng tài tử Kim Woo Bin trong dự án phim ngắn This Is Living - Đây mới là sống. Thời điểm ấy, cô chỉ mới là một nữ diễn viên trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm. Tuy nhiên, người đẹp đã có một cơ hội vô cùng quý giá để hợp tác với nam tài tử có sức hút hàng đầu châu Á.

Nguồn: Tin hot giải trí ngày 20/9: Mai Hồ khoe khoảnh khắc kỷ niệm 6 năm bên "ông xã"

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn