Tin nhanh ngân hàng ngày 12/9: Techcombank triển khai chương trình ưu đãi cho khách mở tài khoản trực tuyến

08:26 | 12/09/2021

|
FE Credit chuyển đổi hình thức pháp lý sang công ty TNHH 2 thành viên trở lên; TPBank nhận giải thưởng ứng dụng ngân hàng số xuất sắc nhất​​… là những tin tức tài chính và ngân hàng nổi bật.
Tin nhanh ngân hàng ngày 11/9: Kienlongbank được NHNN chấp thuận cho tăng vốn điều lệ thêm hơn 415 tỉ đồngTin nhanh ngân hàng ngày 11/9: Kienlongbank được NHNN chấp thuận cho tăng vốn điều lệ thêm hơn 415 tỉ đồng
Tin nhanh ngân hàng ngày 10/9: VietinBank triển khai sản phẩm cho vay “Thấu chi lương online”Tin nhanh ngân hàng ngày 10/9: VietinBank triển khai sản phẩm cho vay “Thấu chi lương online”

Triển khai chương trình ưu đãi "Tài khoản thanh toán Techcombank" cho khách mở tài khoản trực tuyến

Theo đó, khách hàng mới có thể mở cùng lúc tài khoản, thẻ thanh toán quốc tế trực tuyến miễn phí, nhận quà tặng tới 250.000 đồng cùng nhiều ưu đãi khác.

Tin nhanh ngân hàng ngày 12/9: Techcombank triển khai chương trình ưu đãi cho khách mở tài khoản trực tuyến
Triển khai chương trình ưu đãi "Tài khoản thanh toán Techcombank" cho khách mở tài khoản trực tuyến

Khách hàng có thể mở tài khoản thanh toán Techcombank hoàn toàn online qua ứng dụng F@st Mobile nhờ tính năng định danh eKYC chỉ mất 5 phút. Cách thức này giải quyết những vấn đề như không cần đến quầy giao dịch trong thời gian giãn cách, không mất thời gian xếp hàng chờ đợi và không lo thủ tục, giấy tờ rườm rà.

Cụ thể, chỉ ba bước mở tài khoản thành công, khách hàng sẽ sở hữu đồng thời tài khoản thanh toán Techcombank, ngân hàng điện tử E-Banking (qua ứng dụng F@st Mobile) và thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Visa hạng chuẩn (Classic) gửi tận nhà.

Với tài khoản thanh toán Techcombank, khách hàng có thể chủ động quản lý biến động giao dịch tài khoản, kiểm tra số dư, lịch sử giao dịch. Bên cạnh đó, dễ dàng rút tiền từ tài khoản tại hệ thống hàng ngàn ATM của Techcombank và các ngân hàng liên minh; chuyển khoản nhanh chóng 24/7, mọi lúc mọi nơi đến tài khoản mở tại ngân hàng khác thông qua số tài khoản hoặc số thẻ. Người dùng cũng có thể chuyển khoản và nhận tiền nhanh chóng 24/7 trong và ngoài hệ thống chỉ với số điện thoại.

Khi đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử miễn phí của Techcombank, khách hàng có thể thanh toán đa dạng các loại hóa đơn tiện ích (điện, nước, Internet, truyền hình), phí dịch vụ nhà ở, học phí. Ứng dụng F@st Mobile cũng giúp kết nối tài khoản đầu tư, gửi tiết kiệm online một cách thuận tiện và lãi suất ưu đãi hơn giao dịch tại quầy

FE Credit chuyển đổi hình thức pháp lý sang công ty TNHH 2 thành viên trở lên

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa có văn bản chấp thuận nguyên tắc chuyển đổi hình thức pháp lý của Công ty tài chính trách nhiệm hữu hạn một thành viên ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (FE Credit).

Cụ thể, NHNN chấp thuận nguyên tắc chuyển đổi hình thức pháp lý của FE Credit từ công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên thành công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên.

FE Credit có trách nhiệm công bố thông tin chuyển đổi hình thức pháp lý và thực hiện thủ tục tiếp theo để đề nghị NHNN VN chấp thuận chuyển đổi hình thức pháp lý theo quy định tại Thông tư số 36/2015/TT-NHNN ngày 31/12/2015 của NHNN quy định việc tổ chức lại tổ chức tín dụng và quy định khác của pháp luật có liên quan.

Việc FE Credit chuyển đổi hình thức pháp lý sang công ty TNHH 2 thành viên thay vì hình thức công ty cổ phần khá bất ngờ. Trước đó, năm 2020, NHNN cũng đã có văn bản chấp thuận nguyên tắc chuyển đổi hình thức pháp lý của FE Credit từ công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên thành công ty cổ phần.

Được biết, việc chuyển đổi hình thức pháp lý là cơ sở để VPBank (ngân hàng mẹ của FE Credit) hoàn tất thương vụ bán vốn FE Credit cho nhà đầu tư chiến lược.

Cụ thể, vừa qua, ngân hàng đã bán 49% vốn công ty tài chính này cho SMBC - một định chế tài chính lớn của Nhật Bản với định giá FE Credit lên tới 2,8 tỷ USD. Theo đó, VPBank ước tính thu về khoảng 30.000 tỷ đồng từ thương vụ. Đây cũng là khoản đầu tư lớn nhất của nhà đầu tư nước ngoài vào ngành tài chính Việt Nam từ trước đến nay.

TPBank nhận giải thưởng ứng dụng ngân hàng số xuất sắc nhất​​

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) vừa xuất sắc giành hai giải thưởng quốc tế “Ngân hàng có chất lượng dịch vụ tốt nhất Việt Nam 2021” và “Ứng dụng ngân hàng số xuất sắc nhất Việt Nam 2021” tại sự kiện Global Brands Awards do tạp chí Global Brands Magazine có trụ sở tại Anh tổ chức.

Tin nhanh ngân hàng ngày 12/9: Techcombank triển khai chương trình ưu đãi cho khách mở tài khoản trực tuyến
TPBank nhận giải thưởng ứng dụng ngân hàng số xuất sắc nhất​​

Global Brands Magazine (GBM) cho biết, Hai giải thưởng của TPBank được GBM đánh giá dựa trên dịch vụ khách hàng, sự hài lòng, đổi mới kỹ thuật số, các mối quan hệ chiến lược và phát triển kinh doanh mới.

"TPBank rất xứng đáng được trao hai giải thưởng khác biệt trong dịp này, không chỉ vì sự xuất sắc trong dịch vụ khách hàng liên tục được cải thiện mà còn vì ứng dụng di động tiêu biểu, cả hai đều vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh trong khu vực" - ông Jay Reddy, Giám đốc GBM, cho hay.

Ông Nguyễn Hưng, Tổng Giám đốc TPBank, chia sẻ: "Trong nhiều năm qua, TPBank liên tục tung ra thị trường những công nghệ hiện đại, cập nhật xu hướng nổi bật nhất trên thị trường, đặc biệt là lĩnh vực ngân hàng di động. Chất lượng dịch vụ khách hàng cũng là điều mà TPBank luôn quan tâm và cải thiện từng ngày, để khách hàng luôn có những trải nghiệm tốt nhất tại TPBank. TPBank sẽ luôn nỗ lực từng ngày để hướng tới những giá trị mới và tốt đẹp hơn".

Bằng cách đẩy nhanh chuyển đổi số, luôn cập nhật và ứng dụng những công nghệ mới vào sản phẩm và dịch vụ, TPBank đã giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với dịch vụ ngân hàng hơn. Hiện tại, khách hàng của TPBank có thể thực hiện hầu hết các giao dịch ngân hàng ngay tại nhà trên app eBank như: mở tài khoản ngay tại app; gửi tiết kiệm; tạo khoản vay; quản lý chi tiêu thẻ tín dụng; thanh toán các loại hóa đơn điện, nước, sinh hoạt hàng tháng…

Cùng với hai giải thưởng từ GBM, năm 2021, TPBank cũng được nhiều tổ chức trong và ngoài nước trao tặng nhiều giải thưởng danh giá như: Ngân hàng số xuất sắc nhất Việt Nam, Ứng dụng tiết kiệm trên di động sáng tạo nhất, Ngân hàng có sản phẩm cho vay mua xe tốt nhất, Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất…

Nguồn: Tin nhanh ngân hàng ngày 12/9: Techcombank triển khai chương trình ưu đãi cho khách mở tài khoản trực tuyến

Huy Tùng

kinhtexaydung.petrotimes.vn