Tour Du lịch Nhật Bản Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023

16:08 | 11/01/2023

|
Hành trình thăm quan các điểm đến tiêu biểu gồm Tokyo – Núi Phú Sĩ – Matsumoto – Gifu – Kyoto – Kobe – Osaka bay thẳng từ Hà Nội, chất lượng dịch vụ 4 sao Nhật Bản khởi hành 2 ngày liên tiếp mùng 1 và mùng 2 Tết Nguyên Đán 2023.
Những điểm đến du lịch lâu đời nhất trên thế giớiNhững điểm đến du lịch lâu đời nhất trên thế giới
Du lịch châu Âu được săn đón nhiều nhất trong mùa hè năm nayDu lịch châu Âu được săn đón nhiều nhất trong mùa hè năm nay

VietSense Travel đang đẩy mạnh triển khai tư vấn và bán chương trình tour du lịch Nhật Bản Tết Nguyên đán đón xuân Quý Mão 2023 tại xứ sở mặt trời mọc với chính sách giá ưu đãi giảm giá cho khách hàng đăng ký tour và lì xì 1 triệu Đồng. Hành trình thăm quan các điểm đến tiêu biểu gồm Tokyo – Núi Phú Sĩ – Matsumoto – Gifu – Kyoto – Kobe – Osaka bay thẳng từ Hà Nội, chất lượng dịch vụ 4 sao Nhật Bản khởi hành 2 ngày liên tiếp mùng 1 và mùng 2 Tết Nguyên Đán 2023.

Tour Du lịch Nhật Bản Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023

Chương trình chi tiết:

Ngày 1: Hà Nội – Tokyo

21h00: Quý khách tập trung tại điểm đó trung tâm thành phố. Xe và HDV đưa đoàn ra sân bay Nội Bài, làm thủ tục nhập cảnh, đáp chuyến bay VJ932 lúc 00:30 tới Narita.

Tokyo – Thủ đô và là thành phố lớn nhất của Nhật Bản. Được coi là 1 trong 3 trung tâm chỉ huy của nền kinh tế thế giới cùng với London và New York. Tokyo là một trong các thành phố Châu Á hút khách nhất trên thế giới với sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại.

Tour Du lịch Nhật Bản Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023

Ngày 2: Khám phá thủ đô Tokyo

Sáng: Đoàn dùng bữa bữa sáng trên máy bay trước khi hạ cánh xuống sân bay Narita. Sau khi làm thủ tục nhập cảnh, đoàn thăm quan thủ đô Tokyo:

Chùa Asakusa – Sensoji: Được xây dựng từ năm 628, thờ phụng Phật Bà Quan Âm, ngôi chùa được biết đến như là ngôi chùa Phật giáo cổ nhất, mang đến nhiều may mắn cho những nguyện vọng về sức khỏe, tình yêu, học tập, sự nghiệp. Con đường dẫn đến chính điện nhộn nhịp với hàng chục cửa hàng quà lưu niệm truyền thống mang đến cho quý khách trải nghiệm đậm chất Nhật Bản.

Tháp Tokyo Skytree: Tháp truyền hình cao nhất thế giới.

Chiều: Quý khách dùng bữa trưa với set cơm Nhật truyền thống, sau đó tham quan và chụp ảnh lưu niệm tại Ngoại thành Hoàng Cung, nơi ở của Nhật Hoàng và gia đình hoàng tộc.

Sau đó đoàn tự do mua sắm các mặt hàng đồ điện tử, đồ gia dụng, mỹ phẩm Made in Japan tại thiên đường đồ điện tử Akihabara, hoặc trung tâm mua sắm Ginza sầm uất với mặt hàng mỹ phẩm thời trang.

Tối: Đoàn dùng bữa tối với món lẩu hải sản, nghỉ đêm tại Tokyo

Ngày 3: Tokyo – Fuji – Matsumoto

Sáng: Sau bữa sáng, đoàn khởi hành đi Yamanashi, nơi có Núi Phú Sỹ, biểu tượng của đất nước Phù Tang. Nếu điều kiện thời tiết cho phép, quý khách sẽ lên Trạm số 5, ngắm nhìn Đỉnh Núi Phú Sỹ lấp lánh chỏm tuyết bạc trong nắng. Đoàn dạo chơi tại Làng cổ Oshino Hakkai dưới chân núi Phú Sỹ, một trong những địa điểm ngắm Núi Phú Sỹ đẹp nhất.

Ngôi làng cổ kính, yên bình dưới chân Núi Phú Sĩ vẫn mang nét kiến trúc truyền thống với 8 hồ nước được nuôi dưỡng từ những lớp băng tuyết tinh khiết tan chảy theo sườn dốc của núi Phú Sĩ.

Đoàn dùng bữa trưa BBQ theo kiểu Nhật Bản.

Chiều: Quý khách tham gia lễ hội ngắm hoa mơ dưới chân núi Phú Sỹ, khung cảnh hoa mơ nở trong tuyết trắng luôn khiến du khách vãn cảnh nức lòng vào mỗi độ xuân về.

Tối: Đoàn dùng bữa tối với set truyền thống của Nhật. Nghỉ đêm tại Matsumoto.

Tour Du lịch Nhật Bản Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023

Ngày 4: Matsumoto – Gifu

Sáng: Sau bữa sáng, Sau bữa sáng, đoàn di chuyển đi Takayama (~85m ~2h xe chạy).

Đoàn thăm quan phố cổ Takayama sammachi

Đoàn dùng bữa trưa với set ăn Nhật Bản truyền thống

Chiều: Sau bữa trưa với set truyền thống của Nhật, đoàn thăm quan làng shirakawago, ngôi làng cổ hàng trăm năm hiện vẫn còn người dân sinh sống. Ngôi làng cổ tích là điểm đến mơ ước của nhiều du khách khi đến Nhật. Làng Shirakawago được Unesco công nhận là di sản thể giới vào năm 1995. Làng Shirakawago mang vẻ đẹp đặc sắc vào mùa đông khi các mái nhà được phủ đầy tuyết trắng.

Tối: Đoàn dùng buffet tối tại khách sạn. Đoàn trải nghiệm tắm suối nóng Onsen truyền thống của Nhật.

Tour Du lịch Nhật Bản Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023

Ngày 5: Gifu – Kyoto – Kobe – Osaka

Sau bữa sáng, đoàn di chuyển về Kyoto – Cố đô của Nhật Bản. Quần thể 17 di tích lịch sử của Kyoto bao gồm các đền thờ Phật giáo, đền thờ Thần đạo và lâu đài cổ được Unesco công nhận là di sản văn hoá thế giới vào năm 1994. Mặc dù bị tàn phá bới các cuộc chiến tranh và thiên tai song Kyoto vẫn giữ được nguyên bản của các di tích cổ xưa.

Đoàn thăm quan:

Chùa Kiyomizudera (chùa Thanh Thủy): Ngôi chùa là một phần di sản của cố đô Kyoto. Kiyomizu-dera được lấy tên dựa theo thác nước đơn lẻ chảy ra khỏi ngọn núi gần đó, trong đó, Kiyomizu mang nghĩa thanh thủy - dòng nước trong lành, hoặc dòng nước tinh khiết.

Đoàn dùng bữa trưa với set ăn Nhật Bản truyền thống.

Chiều: Sau bữa trưa, đoàn di chuyển về Osaka - Là thành phố lớn thứ 3 của Nhật Bản sau Tokyo và Kyoto với nền kinh tế phát triển mạnh mẽ. Osaka nằm trên vịnh Osaka thuộc đảo Hoshu của vùng Kansai, Nhật Bản. Osaka hội tụ cả những tinh hoa của quá khứ và hiện tại, sự giao thoa giữa truyền thống và văn hoá hiện đại luôn là điểm thu hút khách du lịch đến với Nhật Bản.

Đoàn Tham quan và chụp hình bên ngoài Lâu đài Osaka: Nguy nga, đồ sộ nằm trong khu thành cổ nổi tiếng bậc nhất Nhật Bản với những chi tiết mạ vàng và màu ngói xanh ngọc.

Nếu thời gian cho phép, đoàn tự do mua sắm tại khu Shinsaibashi sầm uất.

Tối: Đoàn dùng bữa tối với món lẩu Chanko đặc trưng của Nhật Bản. Nghỉ đêm tại Osaka.

Tour Du lịch Nhật Bản Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023

Ngày 6: Osaka - Nội Bài

Sau bữa sáng tại khách sạn, đoàn di chuyển tới sân bay Kansai để đáp chuyến bay VJ939 lúc 09h20 về Hà Nội.

13h05: Đoàn hạ cánh tại sân bay Nội Bài, chia tay đoàn, kết thúc chuyến đi tốt đẹp, hẹn gặp lại quý khách trong những hành trình sau cùng VietSense Travel./.

GIÁ TOUR TRỌN GÓI TỪ: 36.900.000 VND/KHÁCH

(Giá áp dụng cho đoàn ghép từ 20 khách trở lên)

GIÁ TOUR BAO GỒM:

Vé máy bay khứ hồi tour Nhật Bản 6 ngày 5 đêm với 20kg hành lý kí gửi và 7kg hành lý xách tay

Khách sạn 3 – 4 sao địa phương, tiêu chuẩn 02 người/ phòng (nếu lẻ nam hay nữ, được tính cả HDV Việt Nam Suốt tuyến thì sẽ ghép phòng ba giường), bao gồm ăn sáng.

Chi phí dịch thuật và visa Nhật Bản (visa 1 lần)

Các bữa ăn theo chương trình (1.650Y – 2.200Y/bữa)

Vận chuyển bằng xe máy lạnh, đưa đón theo chương trình.

Vé tham quan vào cửa (1 lần) các điểm trong chương trình

Nước uống 1 chai/ngày/khách

Trưởng đoàn kinh nghiệm theo suốt tuyến (Áp dụng với đoàn trên 15 khách)

Bảo hiểm du lịch quốc tế theo chương trình (Không áp dụng cho khách hàng trên 70 tuổi)

Nguồn:Tour Du lịch Nhật Bản Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023

PV

vov.vn