Triệu Lộ Tư vướng tranh cãi chửi Ngô Lỗi

19:00 | 26/02/2023

|
Triệu Lộ Tư nhận chỉ trích vì bị cho là có hành vi không đúng mực với nam diễn viên Ngô Lỗi trong lúc quay phim.
Triệu Lộ Tư bị đài truyền hình chê Triệu Lộ Tư bị đài truyền hình chê "mù chữ''
Diễn viên nữ Trung Quốc khi cải trang nam “ngầu” như thế nào?Diễn viên nữ Trung Quốc khi cải trang nam “ngầu” như thế nào?

Sohu đưa tin video hậu trường của bộ phim Tinh hán xán lạn được phát tán trên mạng làm dấy lên tranh cãi Triệu Lộ Tư chửi tục trước mặt Ngô Lỗi. Hành vi này của người đẹp sinh năm 1998 bị đánh giá là thiếu lịch sự, làm mất hình ảnh "em gái nhà bên dễ thương thân thiện".

Trong video, Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư đang ngồi trên lưng ngựa. Nam diễn viên phóng ngựa khá nhanh khiến Triệu Lộ Tư giật mình. Trong lúc hoảng loạn, cô quát mắng bạn diễn "Cậu bị điên à", "Cút ra"...

Một số người hâm mộ cho rằng lúc đó Triệu Lộ Tư đang hoảng sợ nên không kiểm soát được cảm xúc và lỡ lời. Tuy nhiên, những người ủng hộ Ngô Lỗi lại bình luận rằng một nghệ sĩ không nên sử dụng từ ngữ khiếm nhã trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Đặc biệt là Triệu Lộ Tư luôn xây dựng hình ảnh cô gái dễ mến, vui vẻ hòa đồng với bạn diễn.

Triệu Lộ Tư vướng tranh cãi chửi Ngô Lỗi
Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi từng là bạn diễn ăn ý trong phim Tinh hán xán lạn. Ảnh: Sohu.

Hiện tại, Triệu Lộ Tư giữ im lặng trước sự việc. Sau khi ồn ào nổ ra, nữ diễn viên còn bị đào lại việc từng chê Dương Dương trên sóng livestream với câu nói "anh bị điên à". Tại hậu trường phim Trần Thiên Thiên trong lời đồn, cô dùng kim đâm vào tay nam diễn viên Đinh Vũ Hề, khiến anh này hoảng hốt.

Theo Sohu, hiện tại, danh tiếng của Triệu Lộ Tư bị ảnh hưởng do nhiều scandal liên tiếp ập đến. Ngày 21/2, nữ diễn viên bị Đài truyền hình trung ương CCTV phê bình. Cô bị xếp vào nhóm sao trẻ "mù chữ", thiếu kiến thức căn bản, có trình độ học vấn và ứng xử trước truyền thông hạn chế.

Lý do là khi quay phim Ngõ nhỏ cho CCTV năm 2022, Triệu Lộ Tư không nhớ được vai diễn của cô sống ở giai đoạn nào. Ngay cả câu hỏi đơn giản nhất là định nghĩa về nghề diễn viên, người đẹp sinh năm 1998 cũng trả lời ấp úng, lan man.

Sau khi "điểm danh" Triệu Lộ Tư, CCTV xóa hàng loạt bài đăng liên quan đến nữ diễn viên. Hiện, từ khóa "Triệu Lộ Tư" không thể tìm thấy trên nền tảng truyền thông trực tuyến của đài trung ương.

Triệu Lộ Tư vướng tranh cãi chửi Ngô Lỗi
Triệu Lộ Tư là người đẹp vướng nhiều tranh cãi về cách hành xử.

Ngoài ra, Triệu Lộ Tư từng bị chê vì nhiều lần trượt tay nhấn thích những nội dung công kích đồng nghiệp như chê Tống Thiến béo khi mặc váy Nữ thần Kim Ưng, chê Ngô Tuyên Nghi và Cúc Tịnh Y diễn kém. Người đẹp sinh năm 1998 cũng từng đăng bài bày tỏ tình cảm với nam diễn viên Tiêu Chiến và bị cho là dựa hơi đàn anh để gây chú ý.

Nguồn: Triệu Lộ Tư vướng tranh cãi chửi Ngô Lỗi

Đồ Nam

zingnews.vn