Tử vi 12 con giáp ngày 11/11/2022: Tuổi Mùi gặp chút khó khăn, tuổi Dậu đạt nhiều thuận lợi

19:11 | 10/11/2022

|
Xem tử vi 12 con giáp ngày 11/11/2022 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi 12 con giáp ngày 10/11/2022: Tuổi Sửu tiền bạc rủng rỉnh, tuổi Dần chú ý sức khỏeTử vi 12 con giáp ngày 10/11/2022: Tuổi Sửu tiền bạc rủng rỉnh, tuổi Dần chú ý sức khỏe
Tử vi 12 con giáp ngày 9/11/2022: Tuổi Mùi gặp nhiều cản trở, tuổi Tuất thuận lợi suôn sẻTử vi 12 con giáp ngày 9/11/2022: Tuổi Mùi gặp nhiều cản trở, tuổi Tuất thuận lợi suôn sẻ

Tuổi Tý

Người tuổi Tý may mắn có Tam Hợp độ mệnh nên các mối quan hệ tiến triển rất tốt đẹp. Ngày này thích hợp để thúc đẩy các kế hoạch hợp tác làm ăn, giao lưu tìm kiếm cơ hội phát triển. Bản mệnh có thể ký kết được những hợp đồng béo bở cho công ty của mình. Chính Tài cũng đảm bảo cho con giáp này có nguồn thu nhập ổn định từ nhiều nguồn, chi tiêu thoải mái theo ý mình. Đặc biệt, những biểu hiện xuất sắc trong công việc chính là bước đà vững chắc để bản mệnh thăng tiến nhẹ nhàng, lương thưởng hậu hĩnh hơn.

Chuyện tình cảm lứa đôi trong ngày này cũng không có gì phải lo lắng. Sau khi tháo gỡ hết mọi hiểu lầm, có vẻ như đời mối quan hệ của bạn và người ấy đang trong giai đoạn hết sức thăng hoa. Nếu tình cảm đã chín muồi, cả hai có thể tính đến chuyện về chung một nhà để tiện chăm sóc cho nhau nhé.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 11/11/2022: Tuổi Mùi gặp chút khó khăn, tuổi Dậu đạt nhiều thuận lợi

Cục diện Tương Phá cảnh báo về những vận hạn mà tuổi Sửu có thể phải đối mặt trong hôm nay. Công việc chồng chất, người tuổi này chẳng còn hơi sức để tâm đến những điều nhỏ nhặt, vô tình tạo điều kiện cho tiểu nhân quấy phá. Tiền bạc trong ngày cũng có dấu hiệu hư hao vì Kiếp Tài xuất hiện. Con giáp này gặp một vài sự cố trong ngày, buộc phải bỏ tiền túi ra khắc phục. Những rắc rối này có thể đã không xảy ra nếu bản mệnh tỉnh táo và cẩn thận hơn. Hãy coi như đây là bài học để răn đe bản thân về sau này.

Thổ khí vượng cũng nhắc nhở bạn cần lưu tâm tới sức khỏe của mình hơn. Các biểu hiện liên quan đến tiêu hóa như đau bụng, chướng bụng… cảnh báo thói quen ăn uống của bạn đang rất có hại cho cơ thể. Do đó, bạn nên ăn uống thanh đạm, không nên ăn nhiều đồ cay nóng, nhiều dầu mỡ.

Tuổi Dần

Tam Hội xuất hiện trong tử vi hôm nay của người tuổi Dần báo hiệu con giáp này có quý nhân trợ mệnh. Những khó khăn vướng mắc đang gặp phải rồi cũng sẽ vượt qua, nhất là khi bản mệnh quyết tâm chinh phục những đỉnh cao mới thì sẽ được hậu thuẫn rất nhiều. Dù gặp nhiều thuận lợi trong công việc là thế nhưng Dần lại chẳng gặp may trong vận trình tình duyên. Bản mệnh và người ấy có nhiều mâu thuẫn khiến cho những chú Hổ không thể nào bình tĩnh, có thể nói ra những điều gây tổn thương cho đối phương.

Chuyện tranh cãi là khó có thể tránh khỏi đối với mỗi cặp đôi, đó giống như một thứ gia vị cần có để cả hai hiểu nhau hơn. Quan trọng là cách hành xử của hai người như thế nào, nếu có thể bỏ qua thì nên bỏ để hướng tới mục tiêu dài lâu, gìn giữ mối quan hệ.

Tuổi Mão

Thìn Mão Tương Hại không phải tín hiệu tích cực cho người tuổi Mão trong ngày thứ 6 này. Bạn có thể phải đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách trong ngày, thậm chí sẽ nhận được những tin không tốt cho lắm về công việc. Trong quá trình làm việc chung, đồng nghiệp thiếu sự tương tác dẫn đến những hiểu lầm tai hại, khiến kết quả công việc cũng bị ảnh hưởng theo. Đôi bên đều cần buông bớt cái tôi, cùng ngồi lại để trao đổi và tìm cách khắc phục kịp thời. Khi cùng hướng tới mục tiêu chung, các bạn sẽ biết mình cần làm gì.

Ngũ hành xung khắc còn khiến mâu thuẫn giữa các thành viên trong gia đình ngày càng nhiều hơn, con giáp này không khỏi đau đầu vì rơi vào tình huống khá khó xử, là người đứng ở giữa không biết phải làm thế nào để hòa hợp đôi bên.

Tuổi Thìn

Ngày vấp phải cục diện Tự Hình, cảm xúc của người tuổi Thìn thay đổi rất thất thường. Những sự cáu giận, nóng nảy không lý do của bạn khiến người xung quanh khá khó chịu và đưa ra lời phàn nàn. Nếu không bình tĩnh lại thì bạn chỉ khiến mọi chuyện tồi tệ hơn mà thôi. Thời gian này, bản mệnh phải chịu nhiều áp lực về mặt tinh thần khiến tâm trạng muộn phiền, chính vì thế mà làm việc thiếu tập trung, mắc phải sai sót không đáng có. Bạn nên cố gắng giữ được bình tĩnh bằng cách hít thở thật sâu sẽ thấy thoải mái hơn nhiều.

Công việc không như ý, ấy thế là bạn lại về trút những thứ tiêu cực lên người nhà. Cách cư xử vô lý và áp đặt của bạn ngày càng khiến đối phương cảm thấy hụt hẫng, thất vọng, chán nản và muốn buông xuôi. Bạn đang tự tay đẩy những người thân yêu nhất ra xa mà không hề hay biết.

Tuổi Tỵ

Trong ngày được Thiên Ấn trợ mệnh, người tuổi Tỵ có nhiều bước tiến đáng kể trong công việc. Ở thời điểm này bạn kiểm soát mọi việc rất tốt. Con giáp này giải quyết những khó khăn trong công việc một cách dễ dàng, như có quý nhân giúp đỡ vậy. Càng về cuối năm khối lượng công việc càng tăng thêm, nhưng nhờ luôn biết cách sắp xếp mọi thứ ổn thỏa nên bạn hoàn thành mọi thứ đâu ra đấy, việc dang dở từ lâu cũng sớm “kết sổ”, tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức.

Các mối quan hệ xã giao cũng đang rất hài hòa, tình cảm tốt đẹp và đón nhận nhiều tin vui nhờ Hỏa sinh Thổ. Bản mệnh có thể lên kế hoạch gặp gỡ, hẹn hò, tụ tập bạn bè để tăng thêm tình gắn kết. Các cặp đôi cũng có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau, có thể tính tới chuyện trăm năm.

Tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp ngày 11/11/2022: Tuổi Mùi gặp chút khó khăn, tuổi Dậu đạt nhiều thuận lợi

Người tuổi Ngọ may mắn có Chính Ấn hậu thuẫn trong ngày thứ 6 này nên tạo dựng được uy tín rất lớn trong tập thể. Bạn biết cách xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp và cấp trên, đặc biệt năng lực chuyên môn xuất sắc nên dù được giao nhiệm vụ gì cũng nhanh chóng hoàn thiện đâu ra đấy. Nguồn năng lượng tích cực và sự chăm chỉ của bạn đang truyền cảm hứng rất lớn cho người xung quanh. Cứ đà này, bạn sẽ được cấp trên “chấm” và giao thêm nhiều trọng trách, hoặc được cất nhắc vào vị trí phù hợp hơn.

Hỏa sinh xuất cho Thổ lại khiến chuyện tình cảm không quá thuận lợi. Có thể do bạn dành phần lớn thời gian cho công việc, thiếu sự quan tâm và hỏi han nửa kia nên mối quan hệ có phần xa cách. Để giải quyết tình trạng này, hãy nhanh chóng tìm cách hâm nóng tình cảm đi nhé.

Tuổi Mùi

Chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Hình, tuổi Mùi có thể gặp đôi chút khó khăn trong việc kết nối với những người xung quanh. Mối quan hệ tình cảm giữa bản mệnh và người ấy đang vướng phải nhiều khúc mắc chưa thể giải quyết được. Khi đôi bên không thể dung hòa với nhau, tình cảm xuất hiện rạn nứt là điều sớm muộn. Có thể bạn đang để tình cảm chi phối, khiến cho lý trí không còn chỗ hoạt động nữa. Làm việc mà tâm hồn cứ bay bổng như trên mây thì việc mắc phải sai sót là điều hiển nhiên. Sự chểnh mảng này khiến bạn mất điểm trầm trọng trong mắt cấp trên và còn có thể bị khiển trách nữa. Hãy tự chấn chỉnh bản thân để không khiến mọi thứ đi quá xa khỏi tầm kiểm soát nhé.

Ngày này, điềm báo tử vi cho thấy bản mệnh còn có thể phải đối mặt với họa phá tài do hung tinh Kiếp Tài tác động. Do đó, bản mệnh cần phải thận trọng hơn trong các vấn đề tiền bạc, đừng vội vã quyết định khi chưa tìm hiểu kĩ thông tin. Muốn đầu tư vào lĩnh vực nào thì nghiên cứu kỹ càng chứ đừng tin tưởng ai đó mù quáng rót tiền vào.

Tuổi Thân

Tam Hợp che chở, ngày này vận khí có nhiều biến chuyển tích cực giúp người tuổi Thân dễ dàng đạt được những điều mình muốn. Quý nhân chỉ lối dẫn đường, con giáp này vượt qua bao khó khăn, chông gai cũng chạm tay tới mục tiêu mình mong muốn. Chuyện tình cảm trong ngày cũng đón nhiều hỷ khí. Người độc thân có những mối quan hệ mới, khả năng phát triển thành tình yêu là khá lớn. Bản mệnh cần nắm bắt cơ hội, chớ để những chuyện ngoài lề ảnh hưởng nhiều đến tình cảm cá nhân.

Vận trình tài lộc của người Thân khởi sắc, tiền bạc ùn ùn đổ về túi. Cả người làm công ăn lương lẫn người làm kinh doanh đều có thêm nguồn thu. Bản mệnh có thể thoải mái chi tiêu cho những nhu cầu cá nhân, nhưng nếu quá thoáng tay thì dù tiền có nhiều đến đâu cũng hết trong sớm muộn.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu đạt được nhiều thuận lợi trong công việc của mình khi có Lục Hợp tương trợ. Dù có những khó khăn nhất định nhưng con giáp này biết cách vận dụng những lợi thế mà mình có để xử lý vấn đề một cách hiệu quả. Nhờ thế, bản mệnh sẽ gặt hái không ít thành quả tốt đẹp trong sự nghiệp. Vận trình tình duyên của người tuổi này cũng ngày càng tươi sáng nhờ Thổ sinh Kim. Đào hoa khởi sắc rực rỡ, bản mệnh luôn tâm niệm và tin tưởng tình yêu sẽ đến với mình vào lúc thích hợp, đây chính là ngày mà sự chờ đợi của người tuổi này được bù đắp xứng đáng.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Nam phía ngoài của phòng thai phụ, giường nằm ngủ và phòng vệ sinh. Do đó, không nên lui tới, di chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa những nơi nảy. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất đụng độ cục diện Tương Xung Thái Tuế trong ngày thứ 6 này nên chuyện tình cảm không quá suôn sẻ. Vận trình tình duyên ảm đạm, bản mệnh mệt mỏi khi yêu đương mà niềm vui thì ít nhưng cãi vã, xung đột là nhiều. Các cặp vợ chồng thiếu sự thấu hiểu và thông cảm lẫn nhau. Mối quan hệ giữa hai người lạnh nhạt, không có tiếng nói chung, càng không có sự gắn kết, dù chung sống dưới một mái nhà nhưng cứ dửng dưng như thể là người xa lạ vậy. Điều này nếu kéo dài sẽ rất khó để cả hai có thể tiếp tục chung đường.

Có lẽ vì muốn xua tan muộn phiền trong chuyện tình cảm nên con giáp này lao mình vào công việc. Bất ngờ là bạn lại tạo ra nhiều năng suất hơn hẳn thường ngày. Một vài khó khăn trước đó tưởng không cách giải quyết thì trong cái khó ló cái khôn, bạn đã tìm ra được ý tưởng sáng tạo và độc đáo đến bất ngờ.

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp ngày 11/11/2022: Tuổi Mùi gặp chút khó khăn, tuổi Dậu đạt nhiều thuận lợi

Với người tuổi Hợi, trong ngày ngũ hành Thổ - Thủy xung khắc, vận trình tình duyên của bản mệnh bị ảnh hưởng ít nhiều. Người còn độc thân chưa thực sự cảm nhận được sự cần thiết khi có một người chung đôi và có thể sẽ bỏ lỡ những đối tượng có ý định xây dựng mối quan hệ nghiêm túc với mình. Cũng may mệnh chủ không để chuyện tình cảm cá nhân ảnh hưởng đến công việc. Bạn vẫn giữ tinh thần ổn định, không cần làm quá nhiều mà chỉ cần tuân theo đúng kế hoạch đã vạch ra lúc đầu là sẽ có được thành quả như mong đợi.

Thiên Tài cũng mang lại nhiều cơ hội kiếm tiền cho Hợi. Con giáp này có thể giành được những thành quả nhất định nếu có kế hoạch khởi nghiệp trong thời gian này, trước tiên là thu về được một khoản tiền không nhỏ.

(*) Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Nguồn: Tử vi 12 con giáp ngày 11/11/2022: Tuổi Mùi gặp chút khó khăn, tuổi Dậu đạt nhiều thuận lợi

Phạm Linh (t/h)

https://dulich.petrotimes.vn/