Tử vi ngày 11/11/2023: Tuổi Dần tình huống bất ngờ, tuổi Dậu thay đổi tích cực

17:08 | 10/11/2023

|
Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, thứ Bảy ngày 11/11/2023 hôm nay, tuổi Dần phải đối mặt với nhiều khó khăn khi bị hiểu lầm. Con giáp này dễ rơi vào những tình huống bất ngờ, dễ bị phản đòn. Bản mệnh được khuyên trọng phải thận trọng trong cách ứng xử và trò chuyện.
Tử vi ngày 10/11/2023: Tuổi Ngọ cơ hội giá trị, tuổi Tuất cạnh tranh gay gắtTử vi ngày 10/11/2023: Tuổi Ngọ cơ hội giá trị, tuổi Tuất cạnh tranh gay gắt
Tử vi ngày 9/11/2023: Tuổi Sửu khơi dậy lòng tốt, tuổi Mão tràn đầy sức sốngTử vi ngày 9/11/2023: Tuổi Sửu khơi dậy lòng tốt, tuổi Mão tràn đầy sức sống

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Bảy ngày 11/11/2023 hôm nay, tuổi Tý đang có cơ hội tốt để cải thiện tình hình tài chính. May mắn chủ yếu ưu ái người kinh doanh, thu được lợi nhuận và thịnh vượng thấy rõ.

Đối với những người làm công ăn lương, mặc dù họ không nhận được thu nhập trực tiếp ngay trong ngày như các doanh nhân, công việc vẫn diễn ra một cách suôn sẻ, nhiệm vụ được hoàn thành một cách đầy đủ và hiệu quả.

Tuy nhiên, mối quan hệ tình cảm của con giáp này có thể gặp một chút mâu thuẫn và ghen tuông. Nhưng chỉ cần đôi bên cùng cố gắng kiềm chế một chút, điều này có thể làm cho mối quan hệ trở bền chặt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 11/11/2023: Tuổi Dần tình huống bất ngờ, tuổi Dậu thay đổi tích cực

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 11/11/2023 hôm nay, tuổi Sửu được hưởng lợi từ sự hỗ trợ của những người quan trọng, mở ra cơ hội gặp gỡ và hợp tác với đối tác đáng tin cậy. Điều này có thể giúp xây dựng và duy trì các mối quan hệ bền vững cho tương lai.

Người làm công ăn lương được nhận những phần thưởng xứng đáng, cho thấy công sức bản mệnh đầu tư vào công việc được đánh giá cao. Người kinh doanh cũng hưởng lợi từ khả năng tính toán chính xác, giúp đạt được lợi nhuận đáng kể.

Trên phương diện tình cảm, các cặp đôi có cơ hội bày tỏ tình cảm của mình. Mối quan hệ của họ đang tràn đầy hạnh phúc và sự viên mãn, khiến cho họ luôn vui vẻ và thoải mái khi ở bên nhau.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay, thứ Bảy ngày 11/11/2023 hôm nay, tuổi Dần phải đối mặt với nhiều khó khăn khi bị hiểu lầm. Con giáp này dễ rơi vào những tình huống bất ngờ, dễ bị phản đòn. Bản mệnh được khuyên trọng phải thận trọng trong cách ứng xử và trò chuyện.

Công việc của tuổi Dần cũng gặp nhiều khó khăn, vì có người cố tình gây trở ngại. Con giáp này chỉ nhìn thấy vẻ bề ngoài vui vẻ của họ mà không thể thấu hết cái xấu xa ẩn bên trong, dẫn đến tình huống thường phải chịu đựng thiệt thòi.

Mối quan hệ tình cảm của tuổi Dần cũng không được suôn sẻ. Bản mệnh ngày càng cảm thấy thất vọng trước sự hờ hững của nửa kia. Tình yêu cần sự đóng góp từ cả hai phía, nếu chỉ có mình con giáp này nỗ lực thì khó có thể đạt được điều gì đáng kể.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 11/11/2023 hôm nay, tuổi Mão nên tránh xa việc buôn chuyện vô bổ. Những câu chuyện phiếm thường không có lợi ích gì và có thể làm tổn thương danh dự đồng thời đẩy con giáp này vào tình thế khó khăn hơn.

Thêm vào đó, xuất hiện tiểu nhân muốn gây hại cho tuổi Mão. Do đó, bản mệnh nên cẩn trọng trong mọi việc mình làm và phải xem xét kỹ trước khi quyết định, để tránh rơi vào bẫy của những người xấu.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này cũng có nhiều nỗi lo lắng. Giữa các cặp đôi rất dễ xảy ra xung đột và trở ngại, khiến tình duyên không diễn ra như mong muốn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo, thứ Bảy ngày 11/11/2023 hôm nay, tuổi Thìn đối diện với một số khó khăn liên quan đến tài chính. Con giáp này có nguy cơ mất tiền bạc do đầu tư dễ rơi vào cảnh thua lỗ hoặc bị lừa dối. Tài lộc có thể giảm sút và gặp nhiều vấn đề khó giải quyết.

Một số người có thể nhận được lời đề nghị vay mượn từ người thân hoặc bạn bè. Tuy nhiên, do tình hình tài chính không ổn định, cần phải xem xét kỹ về khả năng trả nợ, mục đích sử dụng tiền của người đề nghị, và không nên tin tưởng mù quáng mà có thể mất tiền của mình.

Vận trình tình cảm là điểm sáng trong ngày hôm nay đối với tuổi Thìn. Tình yêu của con giáp này đang trải qua giai đoạn bình yên và ngọt ngào. Hãy tận hưởng và trân trọng những gì mình đang có.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 11/11/2023: Tuổi Dần tình huống bất ngờ, tuổi Dậu thay đổi tích cực

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 11/11/2023 hôm nay, tuổi Tỵ nhanh chóng tìm ra giải pháp cho những khó khăn hiện tại, nhờ có sự hỗ trợ của quý nhân. Tất cả những trở ngại mà trước đây khiến bản mệnh đau đầu đều được giải quyết một cách thông minh và hiệu quả.

Trong thời điểm hiện tại, cuộc sống hài hòa và đem lại cho con giáp này nhiều cơ hội. Tích cực giao tiếp là một phần quan trọng đóng góp vào sự thành công của tuổi Tỵ. Với khả năng tài nói và khả năng thuyết phục đáng tin cậy, bản mệnh có thể thu về khoản thu lớn.

Tuy nhiên, trên phương diện tình cảm, đây có lẽ chưa phải là thời điểm thích hợp để họ bắt đầu một mối quan hệ hay hẹn hò. Một phần vì con giáp này có thể chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ lâu dài, và một phần khác là tâm trí của họ đang tập trung vào công việc.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, thứ Bảy ngày 11/11/2023 hôm nay, tuổi Ngọ tự tin và sẵn sàng mở rộng tầm nhìn. Con giáp này sẽ nảy ra nhiều ý tưởng sáng tạo và có khả năng chúng sẽ đem lại nguồn cảm hứng mới. Bản mệnh đang làm việc chăm chỉ hơn và đạt được thành tựu xứng đáng.

Vận trình tài lộc tươi sáng. Con giáp này hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc, dẫn đến cải thiện đáng kể trong thu nhập chính. Dựa trên kỹ năng và kinh nghiệm tích lũy trong thời gian qua, tuổi Ngọ hoàn toàn tự tin và có thể nghĩ đến việc thăng tiến trong công việc và tận hưởng những phúc lợi tốt hơn với vị trí cao hơn.

Tuy nhiên, trên phương diện tình cảm, con giáp này có thể gặp khó khăn. Có thể chuyện yêu đương đối mặt với những trở ngại và tuổi Ngọ cảm thấy mất niềm tin vào mối quan hệ của mình. Bản mệnh có thể bị ảnh hưởng bởi những ý kiến và lời bàn tán của người khác, dẫn đến lạc hướng trong tình yêu của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 11/11/2023 hôm nay, tuổi Mùi một khi đã đặt ra quyết tâm sẽ thực hiện điều đó, bất kể kết quả cuối cùng có thể thất bại. Con giáp này luôn sẵn lòng chấp nhận để thu thập những kinh nghiệm quý báu từ mọi hành động.

Ban đầu, những người xung quanh bản mệnh có thể sửng sốt và có phản ứng mạnh trước sự thay đổi này. Tuy nhiên, dần dần họ sẽ quen điều này. Quan trọng nhất là tuổi Mùi luôn giữ vững quyết tâm và dám bước tiến, bất kể kết quả cuối cùng có như ý hay không.

Vận trình tình cảm của tuổi Mùi cũng rất thuận lợi. Người độc thân sẽ nhận được nhiều lời mời hẹn hò từ người khác giới. Dù bản mệnh là nam hay nữ đều luôn có sức hấp dẫn khiến người khác phải tỏ ra quan tâm và yêu mến.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay, thứ Bảy ngày 11/11/2023 hôm nay, tuổi Thân nhanh nhạy và đầy năng lượng, dẫn đến tăng cường hiệu suất làm việc đáng kể. Điều này giúp bản mệnh trải qua một ngày làm việc không quá căng thẳng.

Tài chính của tuổi Thân cũng đang ổn định hơn nhờ vào việc duy trì kế hoạch quản lý tài chính đúng đắn, tiết kiệm trong chi tiêu, và từ bỏ một số khoản mua sắm không cần thiết.

Tuy nhiên, trên phương diện tình cảm, con giáp này có thể trở nên cứng đầu và không sẵn sàng chia sẻ hoặc thảo luận với nửa kia. Điều này có thể dẫn đến xung đột và kết quả tiêu cực trong mối quan hệ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 11/11/2023: Tuổi Dần tình huống bất ngờ, tuổi Dậu thay đổi tích cực

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 11/11/2023 hôm nay, tuổi Dậu được sự ủng hộ của quý nhân, mở ra nhiều cơ hội để tạo lập thu nhập. Con giáp này có thể chứng kiến những sự thay đổi tích cực trong cuộc sống tài chính của mình.

Những người kinh doanh và buôn bán sẽ có cơ hội để nhận được các đơn hàng lớn, khách hàng nhiệt tình. Điều này sẽ mang lại mức lợi nhuận đáng kể, giúp con giáp này có số tiền dư dả để chi tiêu mà không cần phải quá lo lắng.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm có thể gặp khó khăn. Hai bên thiếu sự tin tưởng, dẫn đến ghen tuông không cần thiết và mù quáng, gây ra hiểu lầm và rạn nứt trong mối quan hệ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định, thứ Bảy ngày 11/11/2023 hôm nay, tuổi Tuất không nên chủ quan trong bất kỳ tình huống nào. Bản mệnh sẽ phải đối mặt với nhiều căng thẳng và rắc rối liên quan đến tiền bạc, giấy tờ hoặc tài chính cá nhân.

Tuy nhiên, về mặt tình cảm lại có tin vui, con giáp này có cơ hội hóa giải những mâu thuẫn trong các mối quan hệ. Mọi hiểu lầm giữa bản mệnh và đối phương sẽ được giải quyết một cách dễ dàng, cả hai bên sẽ hiểu và thông cảm cho nhau hơn.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, tuổi Tuất nên đặc biệt chú ý đến các vị trí như xương, đầu gối, bàn chân và sau ống chân. Tránh mọi nguy cơ tổn thương, va chạm, hoặc các thủ thuật y tế như mổ xẻ và châm chích ở những vị trí này.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 11/11/2023 hôm nay, tuổi Hợi đối mặt với nhiều khó khăn trong việc thực hiện kế hoạch do gặp sự cản trở hoặc can thiệp từ đối thủ. Thực tế, con giáp này càng có lợi thế thì càng dễ bị người khác ganh ghét.

Vận tài tài chính của tuổi Hợi cũng không được dự báo là tốt lắm, và mặc dù có thể có những cơ hội kiếm tiền trong tầm tay, nhưng chúng có thể trôi qua mà không được khai thác. Mọi việc thường không đơn giản như chúng ta nghĩ.

Hơn nữa, trong ngày này, người tuổi Hợi cũng không được ủng hộ bởi ngũ hành, có thể dẫn đến sự căng thẳng trong mối quan hệ tình cảm và tạo điều kiện cho sự nghi kỵ và hiểu lầm.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 11/11/2023: Tuổi Dần tình huống bất ngờ, tuổi Dậu thay đổi tích cực

Hải Bình

petrotimes.vn