Tử vi ngày 14/5/2023: Tuổi Tý quyết định liều lĩnh, tuổi Sửu thuận buồm xuôi gió

15:34 | 13/05/2023

|
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 14/5/2023 hôm nay, công việc của tuổi Sửu được thuận buồm xuôi gió, khó khăn trước đây bản mệnh từng tưởng là rất khó thì nay cũng đã tìm ra phương cách để tháo gỡ.
Tử vi ngày 13/5/2023: Tuổi Tỵ mọi đường thuận lợi, tuổi Ngọ có điềm tranh đấuTử vi ngày 13/5/2023: Tuổi Tỵ mọi đường thuận lợi, tuổi Ngọ có điềm tranh đấu
Tử vi ngày 12/5/2023: Tuổi Dần tin vui báo về, tuổi Tuất được lộc trời banTử vi ngày 12/5/2023: Tuổi Dần tin vui báo về, tuổi Tuất được lộc trời ban

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 14/5/2023 hôm nay, tuổi Tý có xu hướng ra những quyết định liều lĩnh hơn. Nếu con giáp này thấy thoải mái, hãy cứ làm, nhưng nên cân nhắc thiệt hơn, đừng vì sĩ diện của bản thân.

Tình hình tài chính của tuổi Tý được cải thiện rõ rệt trong thời gian ngắn. Hãy gắng sức thêm một chút vì bản mệnh sắp thành công rồi, nhưng nhớ đừng tiết lộ ai kế hoạch của mình vì họ có thể sẽ tìm cách ngăn trở.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này đã ý thức hơn trong việc vun vén hạnh phúc gia đình. Dường như bản mệnh đã tỉnh ngộ, nhận ra gia đình là nơi chốn bình yên chứ không phải hờn dỗi, giận hờn hay yêu sách với ai đó.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Hợi

Tử vi ngày 14/5/2023: Tuổi Tý quyết định liều lĩnh, tuổi Sửu được thuận buồm xuôi gió

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 14/5/2023 hôm nay, công việc của tuổi Sửu được thuận buồm xuôi gió, khó khăn trước đây bản mệnh từng tưởng là rất khó thì nay cũng đã tìm ra phương cách để tháo gỡ.

Ngày mới cũng mang lại niềm vui liên quan chuyện tình cảm của tuổi Sửu hoặc một cuộc hội ngộ với người thân ở xa cũng là cơ hội để gia đình quây quần vui vẻ. Một số người độc thân có thể có một cuộc hẹn ý nghĩa mang lại hy vọng mới.

Thêm vào đó, con giáp này còn đón nhận tín hiệu vui liên quan tới sức khỏe. Những ai vừa trải qua cuộc phẫu thuật hay chữa trị thì đã có kết quả khả quan hơn trước rất nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay Chủ nhật ngày 14/5/2023 hôm nay, tuổi Dần rất nhiều ưu thế, nhất là vấn đề tinh thần, bản mệnh nhận được sự hậu thuẫn và động viên từ người thân trong gia đình cũng như bạn bè xung quanh.

Tuy nhiên trong ngày này, bản mệnh không mấy vui vẻ. Thay vì trách mắng người ta, con giáp này hãy học cách lắng nghe nhu cầu tinh thần của chính mình. Khi bình tĩnh hơn, bản mệnh sẽ có khoảng thời gian yên bình và ổn định.

Tuổi Dần cần cẩn trọng với những người tưởng như là thân thiết. Đã đến lúc bản mệnh cần cắt đứt những mối quan hệ độc hại đang ảnh hưởng đến thể chất lẫn tinh thần của mình. Việc này có thể không dễ dàng chút nào nên cần sự quyết tâm cao.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 14/5/2023 hôm nay, tuổi Mão nên chậm lại tiến trình của mình, chậm mà chắc còn hơn vội vàng lại sai sót. Con giáp này cũng nên có sự cân bằng trong mọi công việc ngày hôm nay.

Trên phương diện tình cảm, đôi lứa có phần lục đục, vợ chồng có nhiều bất đồng, có thể cơm không lành canh không ngọt. Nếu mâu thuẫn xuất phát từ bản mệnh thì nên chủ động tìm cách để tháo gỡ càng sớm càng tốt.

Trong ngày này, người mang thai không nên di chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa và không nên lui tới nhiều ở hướng Tây Nam phía ngoài nhà kho và phòng bếp. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 14/5/2023 hôm nay, tuổi Thìn có nguy cơ bị tiểu nhân quấy phá rất cao do đó làm việc gì cũng phải thận trọng. Nhất là những điều bản mệnh hiểu rõ thì đừng vội qua loa, nhớ phải để ý tới chi tiết hơn nữa.

May mắn là con giáp này sẽ có được những chỉ dẫn phù hợp cho hoàn cảnh của mình. Nếu cảm thấy lạc lối với những mục tiêu trước mắt, bản mệnh nên thử khám phá những hướng đi mới cho con đường của mình.

Về mặt tình cảm, tuổi Thìn đang được tận hưởng thời gian hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm chân thành của đối phương. Hãy trân trọng những điều tốt đẹp mà họ đang mang tới cho bản mệnh, chớ xem đó là chuyện đương nhiên.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 14/5/2023: Tuổi Tý quyết định liều lĩnh, tuổi Sửu được thuận buồm xuôi gió

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 14/5/2023 hôm nay, tuổi Tỵ giảm nhẹ được những rắc rối, tránh được một số rủi ro không đáng có. Có người được người thân trong gia đình hỗ trợ, giúp đỡ để giải quyết những khúc mắc còn tồn đọng trước đây.

Tuy nhiên con giáp này vô tình vướng vào rắc rối mà bản thân không hề liên quan đến sự việc. Tuổi Tỵ thay vì cố giải thích thì bình tĩnh tìm hiểu vấn đề một cách ngọn ngành trước khi đưa ra lời tuyên bố chính thức của mình.

Thêm vào đó, trong ngày hôm nay, bản mệnh được khuyên không nên đi xa vì có rủi ro liên quan tới sức khỏe. Nếu đang có bệnh lý sẵn thì bản mệnh nhớ mang đầy đủ thuốc thang đề phòng.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 14/5/2023 hôm nay, may mắn ghé thăm tuổi Ngọ giúp mở ra cánh cửa, tháo gỡ nhiều vấn đề khó khăn liên quan tới chuyện tiền bạc. Những lo lắng của bản mệnh trước đây đã được trút bỏ khi tìm được cách xử lý phù hợp.

Trên phương diện tình cảm, các mối quan hệ có chiều hướng tụt dốc, bản mệnh không đủ kiên nhẫn khi đối mặt với kẻ không hiểu chuyện còn hay đặt điều. Tuy nhiên, nếu nổi nóng lúc này sẽ chẳng thể nào xử lý được vấn đề đâu.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay con giáp này nên kiêng cữ các việc khai trương, trổ cửa dựng cửa, khai thông đường nước, đào ao móc giếng, thưa kiện…

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 14/5/2023 hôm nay, tuổi Mùi có những cơ hội tốt đẹp hơn. Những sự việc ngày hôm nay sẽ cho thấy sức mạnh của hành động, thay vì dành quá nhiều thời gian suy nghĩ.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Mùi độc thân thổ lộ tình cảm với người mà bản mệnh thầm thương trộm nhớ. Trong khi đó, người đã có đôi nên đi làm về sớm để dành nhiều thời gian hơn cho một nửa của mình.

Về mặt sức khỏe, ngày mới hôm nay con giáp này nên chú ý giữ sức khỏe, nhất là khi thời tiết thay đổi và chú ý các phương pháp tập luyện nâng cao thể trạng một cách khoa học.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định Chủ nhật ngày 14/5/2023 hôm nay, tuổi Thân làm các lĩnh vực chuyên môn như luật sư, bác sĩ, kỹ sư... có cái nhìn rất sáng suốt. Thế nhưng nên nhớ không phải ai cũng đồng ý với bản mệnh ngay vì thế hãy kiên nhẫn giải thích.

Còn về khía cạnh tình cảm thì hôm nay tuổi Thân nhất định không được nóng vội. Các cặp đôi dễ xảy ra mâu thuẫn bởi những việc rất nhỏ. Con giáp này thấy đối phương có lỗi, nhưng cũng hãy xem lại cách đối diện và cư xử của mình.

Hôm nay, sức khỏe của bản mệnh cũng dễ bị ảnh hưởng xấu, do đó, nếu có tập luyện nên biết lượng sức mình, chỉ nên tham gia bài tập nhẹ nhàng. Ngoài ra, con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 14/5/2023: Tuổi Tý quyết định liều lĩnh, tuổi Sửu được thuận buồm xuôi gió

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 14/5/2023 hôm nay, tuổi Dậu một cảm nhận sự khác biệt hoàn toàn so với trước đây. Dường như bản mệnh nhận được sự giúp đỡ hoặc có thể gặp được đối tác phù hợp, cho bản mệnh cơ hội để học hỏi và khám phá.

Ngày mới mang lại sức mạnh cùng lòng quyết tâm để tuổi Dậu sẵn sàng dấn thân vào nhiệm vụ khó khăn. May mắn hơn nữa là bản mệnh có người thân hỗ trợ với những kinh nghiệm rất quý giá của họ trong vai trò một người đi trước.

Về mặt sức khỏe, tuổi Dậu được khuyến khích dành thời gian để làm mới tình cảm của mình. Con giáp này có thể tự tay nấu một món ăn mới hoặc khám phá một địa điểm hẹn hò khác sẽ giúp hai người lấy lại tình cảm như thuở ban đầu.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy Chủ nhật ngày 14/5/2023 hôm nay, tuổi Tuất vượt qua thời gian khó khăn, đó có thể nhờ vào sự hỗ trợ của người bạn đời, bạn bè, người thân luôn kề vai sát cánh để bản mệnh có thể tự tin với các quyết định của mình.

Tuy nhiên tuổi Tuất cần chút thời gian để củng cố niềm tin vào năng lực bản thân. Trước khi nghĩ tới việc cần ai đó giúp, bản mệnh cần tin vào khả năng của mình, ngay khi con giáp này tin tưởng vào chính mình và người yêu thương, mọi việc sẽ tốt đẹp.

Sức khỏe của bản mệnh không có vấn đề gì phải lo lắng, chiều hướng rất tốt đẹp, thậm chí một số mục tiêu liên quan đến cân nặng được hoàn thành, mang lại cho bản mệnh sự hài lòng và tự tin.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 14/5/2023 hôm nay, tuổi Hợi muốn bỏ cuộc, có thể vì thấy dường nhưng mình đang cố gắng quá sức trong suốt thời gian dài. Thay vì trốn tránh, hãy nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ, bản mệnh sẽ không phải hối tiếc.

Hôm nay đòi hỏi tuổi Hợi phải đủ bình tĩnh khi vào một tình thế khó xử, khi có người nói điều gì đó làm lung lay niềm tin của bản mệnh. Hãy tìm hiểu thêm thông tin và xác nhận lại những gì mình đã biết hoặc chưa biết, rồi bản mệnh sẽ biết mình nên quyết định như thế nào lúc này.

Bù lại, các mối quan hệ của bản mệnh trở nên hài hòa hơn bao giờ hết, thậm chí một số hiểu nhầm trước đây được hóa giải khi bản mệnh chủ động mở lời trước. Con giáp này đã tìm được niềm vui trong việc gắn kết, tương tác với mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tỵ

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 14/5/2023: Tuổi Tý quyết định liều lĩnh, tuổi Sửu thuận buồm xuôi gió

Hải Bình

petrotimes.vn