Tử vi ngày 8/1/2024: Tuổi Tỵ thuận lợi trăm bề, tuổi Dậu tình duyên hợp ý

17:34 | 07/01/2024

|
Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 8/1/2024 hôm nay, tuổi Tỵ gặp thuận lợi trên nhiều phương diện. Trong gia đình, con giáp này dễ nhận được sự cảm thông của những người lớn tuổi. Ngoài ra, hôm nay cũng là một ngày thuận lợi để bản mệnh ký kết hợp đồng làm ăn.
Tử vi ngày 7/1/2024: Tuổi Tuất hạnh phúc trọn vẹn, tuổi Thân cẩn trọng lời nóiTử vi ngày 7/1/2024: Tuổi Tuất hạnh phúc trọn vẹn, tuổi Thân cẩn trọng lời nói
Tử vi ngày 6/1/2024: Tuổi Ngọ tình cảm thăng hoa, tuổi Sửu gặp nhiều thị phiTử vi ngày 6/1/2024: Tuổi Ngọ tình cảm thăng hoa, tuổi Sửu gặp nhiều thị phi

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 8/1/2024 hôm nay, tuổi Tý vướng phải những mối quan hệ xã giao phức tạp, thậm chí bị người tưởng chừng thân thiết lừa gạt. Có lẽ đã đến lúc bản mệnh nên xem xét lại những mối quan hệ xung quanh. Bản mệnh nên rút kinh nghiệm và quan sát mọi người nhiều hơn.

Nhân duyên của người độc thân khá vượng, song con giáp này vẫn khó có thể tìm được đối tượng đáng tin tưởng. Bản mệnh cần xác định được đối phương có thật lòng hay không trước khi có những quyết định tiếp theo.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 8/1/2024: Tuổi Tỵ thuận lợi trăm bề, tuổi Dậu tình duyên hợp ý

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 8/1/2024 hôm nay, công sức mà con giáp này bỏ ra chưa nhận được báo đáp xứng đáng. Thậm chí, bản mệnh cảm thấy rất bất mãn khi có những người làm ít hơn nhưng lại được hưởng nhiều công lao hơn.

Phương diện tài lộc cũng chưa có bước phát triển đáng kể. Thời điểm cuối năm, bản mệnh phải chịu sự cạnh tranh gay gắt của đối thủ, khiến đồng tiền chảy về túi khó khăn hơn. Tuy nhiên, bản mệnh chớ nên nản chí, sự cố gắng rồi cuối cùng sẽ gặt hái được kết quả.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới, tiếp xúc, dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa những nơi và đồ vật phía ngoài phòng bếp, bếp lò và nhà vệ sinh. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 8/1/2024 hôm nay, tuổi Dần sẽ được hưởng nguồn tài lộc dồi dào. Đặc biệt, những người làm kinh doanh có thể kiếm được những hợp đồng lớn.

Tính tình ôn hòa, rộng rãi cũng giúp bản mệnh dễ tạo thiện cảm với khách hàng, đối tác. Bản mệnh đối xử thật lòng với mọi người và cũng sẽ nhận lại được tình cảm hoặc lợi ích mà họ mang đến.

Tiếc rằng chuyện tình cảm lại không suôn sẻ như ý muốn. Bản mệnh nên chú ý đến gia đình nhiều hơn, công việc tất nhiên là cần thiết, nhưng tình cảm gia đình thì dù có dùng bao nhiêu tiền cũng không đánh đổi được.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 8/1/2024 hôm nay, tuổi Mão duy trì được trạng thái tinh thần tích cực, lạc quan. Cũng nhờ vậy, bản mệnh đi đến đâu cũng được mọi người yêu mến, thậm chí được quý nhân giới thiệu cho cơ hội tốt hiếm có.

Trong công việc, bản mệnh cũng tiến bộ vô cùng nhanh chóng bởi luôn chú ý khiêm tốn, học hỏi, lắng nghe mọi người xung quanh. Khi được giao cho công việc khó, bản mệnh cũng không ngại ngần chấp nhận để rèn luyện và khẳng định bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 8/1/2024 hôm nay, tuổi Thìn có thể sẽ nhận được sự cất nhắc bởi sự nỗ lực, chịu khó trong suốt thời gian qua. Đây chính là lời khen thưởng và khẳng định của cấp trên.

Với những người đã đứng ở vị thế lãnh đạo, bản mệnh được lòng mọi người xung quanh bởi cách hành xử linh hoạt, thông minh. Bản mệnh cũng giao việc cho đúng người nên ai cũng phát huy được điểm mạnh của cá nhân mình.

Trong ngày này, bản mệnh nên sắp xếp công việc để thực hiện cho phù hợp, như vậy mới gặp được nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi ngày 8/1/2024: Tuổi Tỵ thuận lợi trăm bề, tuổi Dậu tình duyên hợp ý

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 8/1/2024 hôm nay, tuổi Tỵ nên nhanh chóng bày tỏ tình cảm của mình với người kia. Hành động dứt khoát và chân thành sẽ khiến cho đối phương cảm động, thậm chí là chấp nhận lời tỏ bày.

Trong gia đình, con giáp này cũng dễ nhận được sự cảm thông của những người lớn tuổi. Mỗi khi gặp vấn đề trong cuộc sống, bản mệnh có thể lựa chọn tâm sự với họ, mọi người có thể đưa cho bản mệnh những lời động viên và định hướng phù hợp.

Bản mệnh dễ thực hiện được mong muốn đã đặt ra từ lâu của bản thân và khiến mọi người xung quanh đều phải ngạc nhiên. Ngoài ra, hôm nay cũng là một ngày thuận lợi để con giáp này ký kết hợp đồng làm ăn.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Hai ngày 8/1/2024 hôm nay, tuổi Ngọ rất hài lòng với những mối quan hệ xã giao. Bản mệnh cảm thấy bản thân có những người bạn, người đồng nghiệp tốt, luôn cổ vũ và là chỗ dựa vững chắc mỗi khi gặp khó khăn.

Việc làm ăn buôn bán cũng diễn ra khá thuận lợi trong ngày hôm nay. Bản mệnh dự đoán được xu thế thị trường nên đưa ra được những quyết định hoàn toàn chính xác. Con giáp này nên kiên nhẫn làm việc và qua thời gian sẽ thu về có thu nhập khá.

Tình cảm gia đình của bản mệnh cũng rất hài hòa, tốt đẹp. Dù công việc bận rộn đến mấy, bản mệnh cũng dành thời gian quan tâm đến gia đình, trò chuyện và chia sẻ mọi vấn đề với mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 8/1/2024 hôm nay, tuổi Mùi trở nên minh mẫn, linh hoạt hơn trong công việc. Với kinh nghiệm của bản thân, bản mệnh hoàn toàn có thể hoàn thành tốt mọi trọng trách được giao.

Nếu đã có nhiều đóng góp cho công ty trong suốt thời gian qua, bản mệnh hoàn toàn có quyền kỳ vọng vào việc được đề bạt, thăng tiến trong ngày hôm nay. Cấp trên luôn đánh giá chính xác những gì con giáp này đã làm.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh nên đi về phía Tây Nam. Đây là hướng tốt giúp công việc của con giáp này trở nên suôn sẻ và thuận lợi hơn nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 8/1/2024 hôm nay, tuổi Thân có nhiều cơ hội kết giao với các đối tượng bạn bè. Nhờ tính cách vui vẻ và hòa đồng mà bản mệnh nhận được nhiều lời hỏi han, quan tâm đến từ những người khác giới.

Với người đã lập gia đình, bản mệnh và người ấy giải quyết được khúc mắc đã tồn tại suốt thời gian qua, nhờ đó mà hai người thêm hiểu về nhau và tình cảm của nhau, tình cảm lại hài hòa, êm ấm như trước.

Khi gặp mâu thuẫn với đồng nghiệp, bản mệnh cũng nên bình tĩnh lại, dành thời gian suy xét về quan điểm của bản thân và thử đặt mình vào vị trí của người khác. Mọi người đều phải có thiện chí thì mới giải quyết được bất đồng.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 8/1/2024 hôm nay, tuổi Dậu dễ bị kích động và đưa ra những quyết định vội vàng. Những quyết định này có thể sẽ gây ra những phiền toái cho bản mệnh hoặc gây ảnh hưởng đến tiến độ làm việc của tập thể.

Ngoài ra, con giáp này cũng có điềm báo phá tài, vì thế mà bản mệnh cần phải quản lý tiền bạc chặt chẽ hơn, không nên nhẹ dạ cả tin nghe theo những lời dụ dỗ đầu tư của người xấu hoặc chi tiêu hoang phí.

Người độc thân có thể tìm được người tâm đầu ý hợp. Hai người chỉ vừa mới gặp nhau nhưng đã nhanh chóng tìm được tiếng nói chung trên nhiều phương diện. Quan hệ của hai người rất có triển vọng trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi ngày 8/1/2024: Tuổi Tỵ thuận lợi trăm bề, tuổi Dậu tình duyên hợp ý

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 8/1/2024 hôm nay, tuổi Tuất cần phải chú ý đến lời ăn tiếng nói nhiều hơn. Ai cũng có lúc mắc sai sót, bản mệnh không nên lớn tiếng lên giọng chê bai, chỉ trích sai lầm nhất thời của một người, khiến đối phương tổn thương.

Trên thực tế, bản mệnh là người có tầm nhìn xa trông rộng nhưng không nên vì thế mà tỏ ra kiêu ngạo, coi thường mọi người xung quanh. Hãy luôn khiêm tốn học hỏi, bởi người nào cũng có những điểm tốt xứng đáng để người khác học tập.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 8/1/2024 hôm nay, công việc của tuổi Hợi không thuận lợi. Bản mệnh phải đối diện với nhiều lời gièm pha, ganh tị với thành tích mà bản mệnh gặt hái được. Bản mệnh nên cố gắng giữ bình tĩnh đối diện với vấn đề gặp phải.

Với người có chức có quyền, bản mệnh nên thay đổi thái độ bảo thủ và lắng nghe ý kiến của cấp dưới nhiều hơn. Những người trực tiếp làm việc có thể sẽ có cái nhìn chính xác hơn người ở vị trí cao như con giáp này.

Bản mệnh cho rằng nửa kia chưa đủ thấu hiểu nên cũng thường xuyên giấu mọi chuyện trong lòng, không chủ động tâm sự với đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 8/1/2024: Tuổi Tỵ thuận lợi trăm bề, tuổi Dậu tình duyên hợp ý

Hải Bình

petrotimes.vn