Tử vi tuần mới 6/9 - 12/9 của 12 con giáp: Tuổi Tý sự nghiệp khó thăng tiến, tuổi Dần vận trình khởi sắc

10:19 | 05/09/2021

|
Xem tử vi 12 con giáp tuần mới cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi tuần mới 30/8 - 5/9 của 12 con giáp: Tuổi Mão không nên kiêu ngạoTử vi tuần mới 30/8 - 5/9 của 12 con giáp: Tuổi Mão không nên kiêu ngạo

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 6/9 - 12/9 của 12 con giáp: Tuổi Tý sự nghiệp khó thăng tiến, tuổi Dần vận trình khởi sắc

Vận trình tuần này của người tuổi Tý khó mà suôn sẻ như mong muốn khi bản mệnh đang bị hung vận đeo bám. Đường công danh sự nghiệp ngày đầu tuần đã gặp Tỷ Kiên nên cần phải hết sức thận trọng, tránh để cái tôi quá cao khiến bạn có hành động chủ quan, coi mình là cái rốn của vũ trụ, không chịu nghe lời khuyên bảo của người khác. Có lẽ bạn vẫn phải đợi thêm một thời gian nữa, tới khi giải quyết ổn thỏa khó khăn hiện tại thì mới có thể yên tâm nắm bắt thời cơ.

Chuyện tình cảm của mệnh chủ cũng gây không ít đau đầu cho bạn. Con giáp này cần phải sớm làm rõ mọi chuyện, đừng mãi trốn tránh mà để những mâu thuẫn càng ngày càng lớn hơn, điều đó chỉ khiến khoảng cách của hai bạn thêm lớn dần mà thôi.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu có vẻ không vừa lòng với nhiều việc đang diễn ra, bạn nên giữ cho mình một tâm trí cởi mở trong công việc. Nhưng bên cạnh đó, bạn vẫn cần mạnh dạn đặt câu hỏi về những thông tin mà mình nhận được. Đặc biệt, khi làm việc với người khác, bạn nên đưa ra một số góc nhìn khác nhau trước khi đánh giá ý kiến hoặc thành quả công việc của đồng nghiệp. Về vấn đề tình cảm, con giáp xui xẻo tuần này hãy thử thay đổi hướng tiếp cận của mình để củng cố mối quan hệ hiện tại, bởi tình cảm của hai người có vẻ đang lạnh nhạt dần đi đấy.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới 6/9 - 12/9 của 12 con giáp: Tuổi Tý sự nghiệp khó thăng tiến, tuổi Dần vận trình khởi sắc

Vận trình tuần này của người tuổi Dần có nhiều điều khởi sắc mang lại cho bản mệnh không ít niềm vui. Tuy nhiên, bản mệnh cũng không nên vui quá đà vì mọi thứ chứ chỉ mới đang ở mức tạm ổn chứ chưa thật sự đảm bảo chắc chắn như bạn tưởng đâu. Đại Hao hung tinh vẫn luôn rình rập nên thời điểm này bản mệnh dễ phải chi ra một khoản tiền không nhỏ cho những chuyện chẳng đáng.

Một điểm sáng không thể bỏ qua với những chủ Hổ trong tuần là chuyện tình cảm đang tiến triển khá tốt. Người độc thân có nhiều cơ hội tiếp xúc giao lưu để tìm đối tượng phù hợp. Nếu đã kết hôn, đôi lúc mâu thuẫn là không thể tránh khỏi nhưng hai bạn vẫn luôn dành cho nhau sự tôn trọng và yêu thương nên xung đột qua rất nhanh.

Tuổi Mão

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Mão làm công ăn lương có sự nghiệp phát triển tương đối ổn định. Bạn sẽ được cấp trên cất nhắc nếu thể hiện được điểm mạnh riêng có của bản thân, giúp tình hình tài chính trong gia đình được cải thiện nhanh chóng.Nếu là người năng động, có lựa chọn làm thêm các công việc tay trái thì bạn cũng được nhận nguồn thu nhập xứng đáng với công sức mình đã bỏ ra.

Người làm ăn buôn bán chủ yếu kiếm tiền vào thời điểm cuối tuần, trong khi đa số mọi người nghỉ ngơi thì bạn lại đang hốt vàng hốt bạc.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới từ 6/9 – 12/9/2021 của 12 con giáp, tử vi tuần mới nhận thấy, vận trình tuần mới của người tuổi Thìn phải đối mặt với hung tinh Ngũ Quỷ nên chắc chắn sẽ khá vất vả và mệt mỏi. Điềm báo tử vi cho thấy, bản mệnh có thể bị tiểu nhân quấy phá, gây ra không ít bất lợi làm giảm hiệu suất công việc của bạn.

Lại thêm đồng nghiệp bất hợp tác, cấp trên thiếu tin tưởng. Có vẻ như sau những sơ suất trước đó, hiện tại bạn đang gặp kha khá khó khăn trong việc lấy lại lòng tin của tập thể. Tuy nhiên, những chú Rồng cũng không cần quá lo lắng, chỉ cần bạn đủ kiên trì, đủ nghiêm túc thì rồi sẽ được nhìn nhận năng lực xứng đáng với công sức của mình.

Tuổi Tỵ

Tuần này tuổi Tỵ có Thái Âm trợ mệnh, công việc phần nào suôn sẻ hơn khi được quý nhân là nữ mệnh trợ giúp.Thậm chí, có người may mắn khi nhận được đề xuất thăng tiến đến vị trí cao hơn. Tuy nhiên, mới có chút thành tích mà vội kiêu ngạo là điều không nên, bạn vẫn còn nhiều thiếu sót và cần học hỏi ở những người khác nữa. Tài lộc tuần này của mệnh chủ chủ yếu vượng vào khoảng đầu tuần, từ giữa tuần trở đi Kiếp Tài ngáng trở nên khiến cho việc làm ăn kinh doanh trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Trong lúc nóng vội vì thấy tiền bạc thất thoát, con giáp này chưa chắc đã thực hiện được hết những kế hoạch làm ăn của mình như mong muốn.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp, tuần mới mang lại cho người tuổi Ngọ sự bình yên khi bạn quyết định gạt bỏ sự cố chấp để theo đuổi mục tiêu mới phù hợp với năng lực của bản thân hơn. Bạn quyết định sẽ tiến từng bước từ những điều nhỏ nhặt nhất và tin rằng rồi một ngày nào đó mình sẽ đạt được thành công như mong muốn. Ảnh hưởng của Dịch Mã chủ về dịch chuyển, di chuyển nhiều nhưng nếu để tốt cho công việc hay cải thiện tài chính thì đây là điều cần thiết và bạn đừng quá lo lắng. Biết đâu đấy, bạn có thể gặp được quý nhân trên đường hay mở rộng những mối quan hệ mới mẻ bất ngờ rất có lợi cho công danh của bản thân.

Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng, tuần này con giáp tuổi Mùi làm gì cũng dễ bị soi mói, bạn cũng nên cân nhắc đến việc hạn chế sử dụng mạng xã hội quá nhiều trong tuần này vì những nội dung mà người khác đăng tải có thể ảnh hưởng xấu đến cảm xúc của bạn. Trong chuyện tình cảm, bản mệnh và một nửa của mình dễ để xảy ra căng thẳng. Bạn hãy nhớ rằng đổ lỗi hoặc lảng tránh sẽ không giúp hai bạn giải quyết vấn đề. Vì thế, hãy học cách đặt mình vào vị trí của đối phương để có thể thông cảm với người ấy.

Tuy nhiên, khó khăn sẽ không là gì nếu bạn có đủ quyết tâm trong tuần mới. Hãy cố gắng vượt qua thử thách, rồi bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn, không còn hay có tư tưởng “bàn lùi” nữa mà thay vào đó, bạn tự đặt cho mình những mục tiêu cao cả hơn.

Tuổi Thân

Tuổi Thân cảm thấy vận may đang mỉm cười với mình khi dường như cát khí đang vây quanh mang đến cho bạn nhiều niềm vui bất ngờ, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Người độc thân nên thử cho mình, cũng là cho đối phương một cơ hội, rồi thời gian sẽ trả lời cho tất cả mọi câu hỏi bạn muốn biết. Các cặp đôi vẫn hạnh phúc chìm đắm trong tình yêu của mình và thầm biết ơn số phận vì đã cho hai bạn gặp được nhau. Nhân duyên có được chẳng mấy dễ dàng, bạn mong muốn có thể cùng người ấy đi tới điểm cuối cùng hạnh phúc như ý. Đầu tuần công việc không được suôn sẻ cho lắm, có lẽ do bản mệnh còn đang mải mê với chuyện yêu đương nên không để tâm lắm tới công việc.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu lúc này nhận được nhiều lợi thế và được nhiều người nâng đỡ hơn, nhờ vậy mà đời sống xã hội của bạn cũng sẽ có những dấu hiệu tích cực. Bạn có thể hoàn thành công việc một cách thuận lợi và nhanh chóng, khiến ai nấy đều ngạc nhiên và ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, bản mệnh đừng chần chừ thay đổi không gian sống của mình vì điều đó sẽ giúp bạn cân bằng lại tâm trạng sau những giờ làm việc căng thẳng. Đào hoa ghé thăm con giáp tuổi Dậu đang độc thân. Bạn hãy tận dụng khoảng thời gian này để mở rộng các mối quan hệ của mình, có khả năng bạn sẽ tìm được một ý trung nhân lý tưởng. Chuyện lứa đôi lúc này cũng được cải thiện, đời sống tình cảm ngày càng thăng hoa hơn.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới 6/9 - 12/9 của 12 con giáp: Tuổi Tý sự nghiệp khó thăng tiến, tuổi Dần vận trình khởi sắc

Tử vi tuần này nhận thấy hung vận khá nhiều khiến con giáp tuổi Tuất thường xuyên lâm vào trong tình trạng lao đao, bất an. Bản mệnh có nhiều chuyện cần phải lo nghĩ, nhất là về công việc. Đầu tuần có Chính Quan tương trợ nên mọi việc khá suôn sẻ, song từ giữa tuần trở đi thì mọi chuyện trở nên rối ren, con giáp này mắc phải không ít sai lầm. Lại thêm hung tinh Thiên Cẩu xuất hiện dự báo có thị phi, tranh chấp, nếu bản mệnh không tìm cách xử lý sớm thì xung đột sẽ ngày càng lớn, thậm chí có thể dẫn đến kiện tụng. Con giáp này cần phải có nhiều nỗ lực cùng quyết tâm thì mới mong giành được thành công như mong đợi. Giữa tuần tuổi Tuất có sự trợ giúp của Thực Thần nên có cơ hội kiếm tiền, song cơ hội thuận lợi cũng tiềm ẩn không ít rủi ro.

Tuổi Hợi

Trong tuần này, người tuổi Hợi cần chú ý hơn đến khả năng giao tiếp của mình. Thay vì tập trung vào những thông điệp mà bạn đang muốn truyền tải, hãy thử lắng nghe từ đối phương trước để có thể hiểu được những mong muốn của họ là gì. Trong tình cảm cũng tương tự như thế, bạn không nên mong đợi nửa kia tự hiểu được những điều bạn muốn. Đừng giấu mọi cảm nhận trong lòng, hãy thẳng thắn trao đổi với đối phương về suy nghĩ của bản thân.

Trên phương diện sự nghiệp, Chính Quan hỗ trợ cho mọi việc đầu tuần trở nên suôn sẻ, hanh thông nhưng cuối tuần có thể có một vài rắc rối xảy ra, bản mệnh không nên chủ quan mà cần luôn tập trung làm việc.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Nguồn: Tử vi tuần mới 6/9 - 12/9 của 12 con giáp: Tuổi Tý sự nghiệp khó thăng tiến, tuổi Dần vận trình khởi sắc

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn