U23 Việt Nam tập buổi cuối tại Hà Nội

10:30 | 01/09/2023

|
Trong buổi tập cuối cùng tại thủ đô Hà Nội trước khi di chuyển đi Việt Trì hôm nay, các cầu thủ đã thể hiện sự quyết tâm của mình.
HLV Shin Tae Yong được ca ngợi tài quân dù thua U23 Việt NamHLV Shin Tae Yong được ca ngợi tài quân dù thua U23 Việt Nam
U23 Việt Nam và chức vô địch truyền cảm hứngU23 Việt Nam và chức vô địch truyền cảm hứng
U23 Việt Nam tập buổi cuối tại Hà Nội

Buổi tập của đội tuyển U-23 Việt Nam tiếp tục có sự xuất hiện của 4 cầu thủ thuộc đội lớn là Quế Ngọc Hải, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Tiến Linh và Đinh Thanh Bình. 4 cầu thủ này tập với lứa đàn em buổi cuối cùng trong khi chờ đợi các đồng đội tại đội tuyển quốc gia hội quân đủ vào ngày mai để chuẩn bị cho loạt trận FIFA Days tháng 9.

Việc được tập cùng các anh lớn trong quãng thời gian dù ngắn cũng mang đến những kinh nghiệm quý báu cho các cầu thủ trẻ của đội U-23, nhằm hướng đến các trận đấu tại vòng loại bảng C cúp U-23 châu Á 2024, lần lượt gặp các đội U-23 của Guam, Yemen & Singapore vào các ngày 6, 9 & 12 tháng 9.

"Không khí buổi tập lúc nào cũng trong trạng thái vui vẻ. Anh em quyết tâm tập luyện hết mình. Em nghĩ các đối thủ ở dạng chúng ta có thể chơi được và chúng em sẽ cố gắng hết sức để tập luyện và thi đấu thật là tốt để cố gắng mang lại những trận đấu đẹp để dành tặng cho khán giả Việt Nam" - Tiền đạo Nguyễn Thanh Nhàn cho biết.

Vòng loại Cúp U-23 châu Á 2024 quy tụ 43 đội bóng chia làm 11 bảng, đấu tại 11 quốc gia khác nhau. Các đội thi đấu vòng tròn một lượt chọn các đội nhất bảng và 4 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất dự vòng chung kết. Vòng chung kết của giải sẽ diễn ra từ 15/4 đến 3/5/2024 tại Qatar.

Hôm nay, đội tuyển U-23 Việt Nam sẽ có mặt tại thành phố Việt Trì để bước vào buổi tập đầu tiên tại đây lúc 19 giờ tối nay. Tất cả các trận đấu của U-23 Việt Nam tại vòng loại sắp tới đều diễn ra tại sân vận động Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Nguồn:U23 Việt Nam tập buổi cuối tại Hà Nội

BTV

vtv.vn