Victoria Beckham chủ động làm lành với con dâu

04:06 | 12/09/2022

|
Nguồn tin thân cận với gia đình Beckham cho biết, Victoria đau khổ và lo lắng vì mâu thuẫn với con dâu. Do đó, cô có động thái làm lành với Nicola
Brooklyn Beckham luôn bên vợ mặc kệ bàn tánBrooklyn Beckham luôn bên vợ mặc kệ bàn tán
Chiếc váy khiến Victoria Beckham và con dâu rạn nứtChiếc váy khiến Victoria Beckham và con dâu rạn nứt

Theo nguồn tin của Daily Mail, vợ chồng Brooklyn Beckham và Nicola Peltz được mời tham dự show diễn của Victoria tại Paris Fashion Week vào cuối tháng 9. Động thái này chứng tỏ Victoria có thiện chí làm lành với 2 con.

"Mọi người đều được mời, bao gồm cả Brooklyn và Nicola. Mặc dù vẫn chưa chắc chắn rằng họ sẽ đến", nguồn tin nói với báo Anh.

Victoria Beckham chủ động làm lành với con dâu
Vợ chồng Brooklyn chưa xác nhận sẽ đến dự show của Victoria. Ảnh: InStyle.

Những người có liên quan đến đêm diễn hy vọng Brooklyn và vợ sẽ góp mặt để gia đình được đoàn tụ. Theo họ, việc Nicola rạn nứt với mẹ chồng đã khiến nhà Beckham phiền muộn thời gian dài.

Tuần trước, Cosmopolitan đưa tin rằng giữa lúc căng thẳng leo thang, Victoria không định mời con dâu đến thưởng thức bộ sưu tập mới. Thậm chí, vợ chồng Brooklyn còn không biết mẹ sắp tổ chức show. Họ chỉ biết tin thông qua trang Women's Wear Daily.

Cựu thành viên Spice Girls và Nicola phát sinh mâu thuẫn sau hôn lễ của đôi trẻ vào tháng 4, bắt nguồn từ việc con dâu tỷ phú không mặc váy cưới do mẹ chồng thiết kế. Thay vào đó, cô diện toàn bộ trang phục của nhà mốt Versace.

Nicola tâm sự trên Variety: "Trước lễ cưới, tôi thực sự muốn khoác lên người trang phục đến từ thương hiệu của mẹ. Nhưng vài tháng sau, bà ấy nhận ra thợ may của mình không thể làm được điều đó. Vì vậy, tôi buộc phải chọn chiếc váy khác. Bà ấy chẳng bảo lại là tôi không thể mặc nó. Đó là nguồn cơn của mọi việc. Tôi nghĩ việc rạn nứt bắt đầu từ việc tôi chọn váy của nhà thiết kế khác".

Từ đó đến nay, họ chưa gặp lại nhau, hạn chế tương tác trên mạng xã hội. Victoria buồn vì vợ chồng Brooklyn vắng mặt trong kỳ nghỉ ở châu Âu cùng gia đình vào mùa hè. Anh cũng không trở về Anh sau lễ cưới.

Victoria Beckham chủ động làm lành với con dâu
Brooklyn Beckham và Nicola Peltz chụp ảnh cùng Victoria trước lễ cưới. Ảnh: Vogue.

Theo Mirror, Romeo Beckham đã tìm mọi cách nói chuyện với mẹ và anh trai Brooklyn cũng như chị dâu Nicola nhằm xoa dịu tình hình.

Nguồn tin tiết lộ: "Tình trạng căng thẳng giữa các thành viên trong gia đình khiến Brooklyn buồn phiền. Anh ấy bị mắc kẹt ở giữa và cảm thấy khó xử. Trong lúc ấy, Brooklyn nói chuyện nhiều hơn với Romeo. Cả hai thân thiết hơn trước. Romeo trở thành chỗ dựa của anh trai trong thời điểm này".

Quốc Minh

zingnews.vn