4 ngày nghỉ lễ, sức mua của người dân tăng đến 50%
![]() |
![]() |
Chiều 4/9, đại diện Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) cho biết, sức mua trong 4 ngày lễ vừa qua tăng khoảng 30% - 50% so với ngày thường. Đặc biệt, sức mua tăng mạnh nhất ở nhóm thực phẩm tươi sống, các loại nước giải khát và thực phẩm chế biến sẵn.
![]() |
Sức mua của người dân tại các siêu thị lớn ở TP.HCM tăng mạnh. (Ảnh: Đ.V) |
Tại các siêu thị lớn như Co.opmart Lý Thường Kiệt, Co.opmart Nguyễn Đình Chiểu, Co.opmart Cống Quỳnh hoặc các Co.opXtra sức mua một số mặt hàng thực phẩm, may mặc còn tăng gấp 2 – 3 lần so với ngày thường. Lượng đơn hàng đặt trực tuyến cũng tăng "đột biến".
Theo ghi nhận của PV VTC News, trong 4 ngày nghỉ lễ 2/9, người dân TP.HCM thường đến các siêu thị lớn mua sắm để hưởng các khuyến mãi hấp dẫn. Điển hình như hệ thống Saigon Co.op có chương trình mua 6 lon nước ngọt tặng 1 áo cờ đỏ sao vàng.
Còn tại hệ thống siêu thị Winmart/Winmart+, các mặt hàng thiết yếu như thực phẩm tươi sống, trái cây nhập khẩu, đồ uống, hóa mỹ phẩm… cũng được khuyến mãi lên tới 50%. Ngoài ra, khi mua các sản phẩm rau sạch, thịt sạch tại hệ thống siêu thị này, người dân cũng sẽ tiết kiệm ngay 20% so với ngày bình thường.
Đại diện hệ thống siêu thị Emart chia sẻ, sức mua tại hệ thống siêu thị này trong 4 ngày nghỉ lễ cũng tăng khoảng 20% so với cùng kỳ năm ngoái. Nhóm hàng tươi sống, nhu yếu phẩm vẫn “dẫn top” doanh thu. Giá trị giỏ hàng cũng tăng 15% so với ngày bình thường.
Nguồn:4 ngày nghỉ lễ, sức mua của người dân tăng đến 50%
Đại Việt
vtc.vn
- Nghị quyết 68: Trao quyền lực mới cho kinh tế tư nhân
- Giá xăng tiếp tục giảm lần thứ hai trong tuần
- F88 chính thức trở thành công ty đại chúng
- Tạo “cầu nối” giữa nhà sản xuất với siêu thị để sản phẩm OCOP vươn xa
- Loạt các công ty Chứng khoán và quản lý quỹ bị xử phạt
- Kinh tế Việt Nam: Tăng cường nội lực để vươn lên
- Hà Nội: Siêu thị đồng loạt khuyến mãi lớn mừng 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam
- Hà Nội: Phát triển nhà ở xã hội tại "khu đất vàng" 275 Nguyễn Trãi vừa bị thu hồi
- Đẩy mạnh chiến lược đưa hàng Việt vươn ra các thị trường quốc tế mới tiềm năng
- Doanh nghiệp Mỹ nói gì về chính sách thuế mới và thị trường Việt Nam?
- Giá xăng tăng gần 800 đồng/lít trong chiều 24/4
-
Hang Rái – Khúc giao hòa kỳ ảo giữa đá và sóng
-
Hà Giang vào top 44 địa điểm đẹp nhất thế giới
-
PVCFC duy trì nền tảng tài chính ổn định, đạt kết quả khả quan trong quý I/2025
-
Ngắm biển Đồng Châu “ảo diệu” trong ánh bình minh
-
Hàng trăm doanh nghiệp "đổ bộ" Triển lãm Kho vận và Tự động hóa Việt Nam
-
F88 chính thức trở thành công ty đại chúng
-
Lâm Đồng: "Lát gạch xanh" trên bản đồ cà phê bền vững
-
Vinamilk – điểm tựa đáng tin cậy của hàng triệu gia đình Việt
-
HLV Vũ Hồng Việt nói về cuộc đua vô địch V-League