Andre Onana ra quyết định khiến MU choáng váng

17:00 | 01/11/2023

|
Thủ thành Andre Onana xác nhận sẽ khoác áo tuyển Cameroon tham dự VCK cúp châu Phi diễn ra vào đầu năm tới.
MU cần làm điều này để Andre Onana MU cần làm điều này để Andre Onana "chuộc lỗi" sau sai lầm
MU liên hệ mua Jan Oblak thay thủ môn Andre OnanaMU liên hệ mua Jan Oblak thay thủ môn Andre Onana

Người gác đền 27 tuổi từng tuyên bố giã từ ĐTQG hồi năm ngoái, sau những bất đồng không thể tháo gỡ với HLV trưởng Rigobert Song.

Onana bị đuổi về nhà giữa lúc tham dự World Cup 2022 vì không tuân theo chỉ đạo chiến thuật của HLV Cameroon.

Onana.jpg

Sự nghiệp quốc tế của thủ môn này dường như đã khép lại. Tuy nhiên, sau khi cập bến MU, anh suy nghĩ về quyết định của mình.

Andre Onana trở lại bắt chính cho Cameroon ở vòng loại Afcon gặp Burundi hồi tháng 9 vừa qua. Tiếp đó, anh cũng góp mặt trong trận giao hữu với Senegal.

Nguồn tin gần gũi Andre Onana khẳng định, anh cam kết sẽ tiếp tục phục vụ tuyển Cameroon và sẵn sàng bắt mọi trận đấu mà mình được triệu tập.

Nếu những chú sư tử bất khuất thi đấu tốt tại CAN 2024, Andre Onana sẽ bỏ lỡ nhiều trận đấu của MU giai đoạn đầu năm tới.

Cụ thể, Onana sẽ vắng mặt tới 7 trận nếu Cameroon lọt đến chung kết, khi giải đấu chính thức diễn ra từ 13/1 đến ngày 11/2/2024.

Không có sự phục vụ của người gác đền số 1 sẽ khiến HLV Ten Hag rơi vào cảnh tiến thoái lưỡng nan, bởi cả Tom Heaton lẫn Altay Bayındir đều chưa tạo được niềm tin.

Heaton nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội thay thế Onana, trong bối cảnh tân binh Bayindir chưa kiểm chứng ở môi trường bóng đá Anh.

Nguồn: Andre Onana ra quyết định khiến MU choáng váng

An Nhi

vietnamnet.vn