Angelababy lần đầu tiên lộ diện sau khi ly hôn Huỳnh Hiểu Minh

03:00 | 18/02/2022

|
Không khiến người hâm mộ phải thất vọng, bất cứ khi nào Angelababy xuất hiện đều khiến giới truyền thông và khán giả “chao đảo” vì quá đẹp.
Khối tài sản Khối tài sản "khủng" của Angela Baby sau ly hôn Huỳnh Hiểu Minh
Angela Baby khoe tài sản khủng được Huỳnh Hiểu Minh cho sau ly hôn?Angela Baby khoe tài sản khủng được Huỳnh Hiểu Minh cho sau ly hôn?
Angelababy lần đầu tiên lộ diện sau khi ly hôn Huỳnh Hiểu Minh

Gần đây, Angelababy đã góp mặt tại Đại nhạc hội do đài Hồ Nam tổ chức để mừng Lễ hội đèn lồng (một hoạt động được tổ chức thường niên sau mỗi Tết Nguyên đán). Đây cũng là lần đầu tiên cô nàng lộ diện sau khi tuyên bố chính thức "đường ai nấy đi" với Huỳnh Hiểu Minh.

Angelababy lần đầu tiên lộ diện sau khi ly hôn Huỳnh Hiểu Minh
Angelababy xuất hiện tại sự kiện mới đây.

Trang phục cô nàng tự tin diện tới sự kiện khiến khán giả không khỏi choáng ngợp bởi thiết kế tinh xảo và lộng lẫy. Được biết chiếc váy này nằm trong Bộ sưu tập Thời trang cao cấp Xuân - Hè của nhà mốt Georges Hobeika. Tô điểm thêm cho ngoại hình nữ minh tinh thêm phần lung linh là đôi khuyên tai có trị giá tới 300.000 NDT (tương đương với khoảng 1 tỷ đồng).

Tuy nhiên, có một trang đã cho rằng cô nàng đã hát nhép nhưng vẫn dành những lời có cánh là “ngôi sao đẹp nhất trong đêm tiệc”.

Angelababy lần đầu tiên lộ diện sau khi ly hôn Huỳnh Hiểu Minh
Angelababy đang tận hưởng cuộc sống độc thân sau ly hôn.

Theo Sina, sau khi thông báo ly hôn cùng Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy dành thời gian đi trượt tuyết, gặp gỡ bạn bè, tận hưởng cuộc sống độc thân.

Tuy nhiên, cách đây mấy hôm xuất hiện hình ảnh Angelababy chụp cùng một người đàn ông lạ mặt. Nhiều người cho rằng Angelababy đang hẹn hò với người đàn ông này sau khi công khai ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh. Một số người hâm mộ bênh vực Angelababy cho rằng, đây có thể là người bạn thân hoặc stylist hay quản lý của nữ diễn viên. Hiện cả hai vẫn chưa lên tiếng trước nghi vấn hẹn hò.

Trong năm 2021, ngôi sao sinh năm 1989 tham gia 4 bộ phim truyền hình với nhiều dạng vai, đề tài khác nhau là Mạn ảnh tầm tung, Trần duyên, Dáng vẻ nên có của tình yêu, Phong khởi Lũng Tây. Năm 2022, cô tiếp tục tham gia dự án Hồi ức chạng vạng, đóng chung với Nhậm Gia Luân.

Nguồn: Angelababy lần đầu tiên lộ diện sau khi ly hôn Huỳnh Hiểu Minh

Quốc Tiệp

nguoiduatin.vn