Barca muốn đá lại trận El Clasico

19:10 | 23/04/2024

|
Chủ tịch Joan Laporta khẳng định ông sẽ yêu cầu LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) cung cấp cụ thể hơn về hình ảnh bàn thắng bị từ chối của Barca hôm 22/4.
Pique dính líu đến bê bối tham nhũng rúng động Tây Ban NhaPique dính líu đến bê bối tham nhũng rúng động Tây Ban Nha
Lượt về vòng 16 đội Champions League: Arsenal và Barca lo âuLượt về vòng 16 đội Champions League: Arsenal và Barca lo âu

Barca muốn đá lại trận El Clasico

Chủ tịch Laporta giận dữ vì Barca bị cướp bàn thắng.

"Nếu nó là một bàn thắng hợp lệ, chúng tôi không loại trừ khả năng yêu cầu được đá lại (trận đấu với Real Madrid - PV)", chủ tịch Barca nói với Sport. Ông tiếp tục: "Chúng tôi sẽ đi xa hơn trong vụ này, không loại trừ bất kỳ khả năng nào".

Phút 30 trận Barca thua 2-3 trước Real Madrid tại La Liga sáng 22/4, Lamine Yamal có pha đánh gót đưa bóng đi vào khung thành Andriy Lunin. Bóng dường như đi qua vạch vôi trước khi thủ môn Real Madrid cản lại.

Tuy nhiên, tổ trọng tài điều khiển trận đấu không công nhận bàn thắng sau quãng thời gian khá lâu VAR vào cuộc. Mundo Deportivo tiết lộ ban lãnh đạo Barca sau trận thuê chuyên gia phân tích đồ họa và khẳng định bàn thắng phải được công nhận cho đội khách.

Laporta anh 1

Pha bóng gây tranh cãi ở El Clasico năm nay.

"Chúng tôi yêu cầu RFEF phải cung cấp hình ảnh và ghi âm từ tổ trọng tài, về việc họ làm thế nào để từ chối bàn thắng của Lamine", ông Laporta khẳng định. "Nếu đó là một bàn thắng hợp lệ, chúng tôi sẽ yêu cầu đá lại El Clasico".

Barca tin rằng nếu pha dứt điểm kể trên của Yamal được công nhận là bàn thắng, kịch bản trận đấu sẽ rất khác. Ở thời điểm đó, tỷ số của trận đấu đang là 1-1.

HLV Xavi khẳng định đội bóng của ông bị đối xử bất công và quyết định này sẽ "tạo ra ảnh hưởng lớn đến cuộc đua vô địch La Liga". Trận thua trước Real kể trên khiến Barca kém chính đối thủ tới 11 điểm trên bảng xếp hạng La Liga, trong bối cảnh giải chỉ còn 6 vòng đấu nữa kết thúc.

Nguồn:Barca muốn đá lại trận El Clasico

Tường Linh

znews.vn