Bến Tre: Tranh tài thi làm lồng đèn Trung thu

04:15 | 25/09/2023

|
Sáng 24-9-2023 tại Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh đã sôi nổi diễn ra hội thi làm lồng đèn Trung thu năm 2023. Tham gia hội thi có 13 đội đến từ các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn các huyện và TP.Bến Tre.
Bến Tre: Sạt lở diễn biến phức tạpBến Tre: Sạt lở diễn biến phức tạp
Bến Tre: Đoàn kiểm tra 850 làm việc với Ban Thường vụ Đảng uỷ và Bí thư Đảng uỷ công an tỉnhBến Tre: Đoàn kiểm tra 850 làm việc với Ban Thường vụ Đảng uỷ và Bí thư Đảng uỷ công an tỉnh

Đội thi làm lồng đèn Trung thu từ vật liệu thân thiện môi trường.

Các đội thi tham gia làm 1 lồng đèn với chủ đề và vật liệu tự chọn. Ban tổ chức khuyến khích các đội sử dụng vật liệu tái chế, thân thiện với môi trường và các vật liệu mang tính sáng tạo. Theo thể lệ yêu cầu, mỗi lồng đèn có đường kính hoặc chiều cao ít nhất 1m, hình dạng sáng tạo, trang trí bằng đèn màu, thắp sáng bằng bóng đèn để tham gia triển lãm. Các đội thi có thể trang trí sáng tạo thêm với tiêu chí an toàn, tiết kiệm, thẩm mỹ và ý nghĩa.

Ban tổ chức sẽ tổng kết hội thi và công bố kết quả, trao giải trong chương trình “Vui hội Trăng Rằm” năm 2023 vào ngày 28-9-2023.

Được biết, nhân dịp Trung thu năm nay, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Bến Tre có kế hoạch tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho thiếu nhi. Trong đó, tại cơ sở, trung tâm phối hợp với 3 nhà thiếu nhi các huyện Thạnh Phú, Ba Tri, Giồng Trôm tổ chức sân chơi tuổi thơ “Vui Tết Trung thu 2023” và tặng quà bánh cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Hoạt động cấp tỉnh, ngoài hội thi làm lồng đèn Trung thu 2023 còn có liên hoan thời trang ấn tượng Trung thu, chương trình “Lồng đèn yêu thương” vận động, tiếp nhận lồng đèn giấy, ngôi sao để tặng thiếu nhi khó khăn và chương trình “Vui hội Trăng Rằm 2023”.

Nguồn: Tranh tài thi làm lồng đèn Trung thu

Triều Dương

baodongkhoi.vn