Bị "cà khịa" hết thời giọng hát chán, Tuấn Hưng lên tiếng đáp trả

10:20 | 12/02/2022

|
Nam ca sĩ "Tìm lại bầu trời" Tuấn Hưng có quyết định quan trọng sau khi nhận được những lời chê bai "hết thời" của khán giả.
Tăng Thanh Hà trở lại làm việc sau khi bị 'cà khịa' ăn bám nhà chồngTăng Thanh Hà trở lại làm việc sau khi bị 'cà khịa' ăn bám nhà chồng
"Khủng long” V-Rex Travertson gần 2 tỷ sẽ về đội ca sĩ Tuấn Hưng?
Bị "cà khịa" hết thời giọng hát chán, Tuấn Hưng lên tiếng đáp trả

Ngoài ca hát, Tuấn Hưng muốn làm tròn trách nhiệm của một người chồng và một người cha trong gia đình nên anh dành nhiều thời gian để chăm sóc các con, cũng như phụ giúp vợ kinh doanh lĩnh vực ẩm thực, làm đẹp.

Bị "cà khịa" hết thời giọng hát chán, Tuấn Hưng lên tiếng đáp trả
Gia đình ca sĩ Tuấn Hưng.

Những hình ảnh đời thường được anh thường xuyên cập nhật, và đó cũng chính là nguyên nhân khiến một số tài khoản có hành động khiêu khích anh "ăn bám vợ", giọng hát xuống cấp… những lời đó làm anh vô cùng tức giận.

Trên trang cá nhân giọng ca “Tìm lại bầu trời” chia sẻ: “Có nhiều bạn nghe mình hát bảo hết thời rồi, giọng chán rồi…hic. Nghe qua lúc đang nhậu chơi với bạn vô tình mọi người quay lại thì có chuẩn chỉnh được đâu? Nhưng ngồi cùng mâm không cho bạn quay thì lại bảo khó chịu.

Đời nghệ sỹ thế, hay cả trên 20 bài Hit qua 20 năm (điều này khẳng định rất ít bạn đồng nghiêp nào có được) nhưng cái máy nào cũng kém theo thời gian chứ đừng nói là giọng hát…”

Bị "cà khịa" hết thời giọng hát chán, Tuấn Hưng lên tiếng đáp trả
Tuấn Hưng chia sẻ khi bị nói hết thời. Ảnh:FBNV.

Hiện nam ca sĩ ít đi diễn show mà cùng vợ kinh doanh và chăm con. Anh chia sẻ không ngại rửa bát hay bốc vác gì, chỉ cần đó là công việc có thể nuôi sống gia đình.

Tuấn Hưng cho biết, mặc dù ca hát vẫn là niềm đam mê bất diệt với anh, và từ ca hát anh cũng có thể lo cho gia đình điều kiện sống tốt nhưng hiện tại việc tập trung vào việc kinh doanh của bà xã mới chính là vấn đề anh quan tâm hàng đầu.

Kết hôn với vợ trẻ, nam ca sĩ dành nhiều lời "có cánh" cho bà xã Thu Hương: “Tất cả những gì tôi đang có đều bắt nguồn từ người phụ nữ này – Trần Thu Hương. Cuộc sống bình yên đó là điều mà trước khi ngủ hay buổi sáng thức dậy chúng tôi đều nói với nhau. Chỉ cần cố gắng nỗ lực cho 1 cuộc sống hạnh phúc. Thế là đủ. Hát hay không hát, bóng đá hay golf, cô ấy chỉ nói: Miễn sao cảm thấy thoải mái nhất. Chính vì vậy làm cái gì tôi cũng nghĩ về cô ấy và để lấy tinh thần trong tình yêu, vượt lên chính mình”.

Qua những lời chia sẻ của anh, nhiều dân mạng trầm trồ khen ngợi và cho rằng hotgirl Hương Baby có "số hưởng" khi lấy được người chồng hiểu chuyện và thương vợ như thế.

Bị "cà khịa" hết thời giọng hát chán, Tuấn Hưng lên tiếng đáp trả

Thời gian qua Tuấn Hưng chỉ tạm ngưng ca hát để có năng lượng, nguồn sáng tạo mới để trở lại với khán giả. “Sự nghiệp ca hát tạm ngưng nhưng không có nghĩa là ngưng hẳn. Mà là nghỉ ngơi tạo năng lượng mới và trở lại đúng lúc nếu khán giả còn yêu thương", Tuấn Hưng nói.

Nguồn: Bị "cà khịa" hết thời giọng hát chán, Tuấn Hưng lên tiếng đáp trả

Trúc Chi

nguoiduatin.vn