Bị hỏi chọn ai giữa Ninh Dương Lan Ngọc và Quỳnh Kool, B Trần đưa ra câu trả lời đầy bất ngờ

18:16 | 02/02/2024

|
B Trần cho biết anh và Quỳnh Kool nói chuyện khá hợp nhau.
Ninh Dương Lan Ngọc từng được một sao nam Vbiz cầu hôn, thực hư ra sao?Ninh Dương Lan Ngọc từng được một sao nam Vbiz cầu hôn, thực hư ra sao?
Ninh Dương Lan Ngọc vẫn có thể Ninh Dương Lan Ngọc vẫn có thể "chạy show" khi đi du học

Hiện nay, vai diễn của B Trần trong bộ phim Chúng ta của 8 năm sau đang nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ phía đông đảo khán giả. Khả năng diễn xuất tự nhiên, tròn trịa của nam diễn viên khiến công chúng vô cùng bất ngờ, thích thú.

Không chỉ được khán giả đón nhận về chuyên môn, kỹ năng, mà "phản ứng hóa học" giữa B Trần và Quỳnh Kool khi đóng cặp vợ chồng trên màn ảnh nhỏ trong Chúng ta của 8 năm sau đã "đốn tim" nhiều người hâm mộ.

B Trần thể hiện sự bối rối khi phải lựa chọn giữa Quỳnh Kool và Ninh Dương Lan Ngọc

Cách đây không lâu, B Trần cùng hội bạn thân thiết trong "vũ trụ VFC" đã đến quán cà phê mới của Quỳnh Kool tại Hà Nội để chúc mừng nữ diễn viên "lấn sân" sang mảng kinh doanh đồ uống. Ở địa điểm này, MC Thái Dũng đã đưa ra một số câu hỏi dành cho nam diễn viên.

Bị hỏi chọn ai giữa Ninh Dương Lan Ngọc và Quỳnh Kool, B Trần đưa ra câu trả lời đầy bất ngờ Ảnh 1

B Trần khá cởi mở khi tiếp nhận những câu hỏi liên quan đến các bạn diễn là dàn người đẹp đình đám

Cụ thể khi được MC Thái Dũng hỏi lựa chọn giữa Ninh Dương Lan Ngọc và Quỳnh Kool, B Trần chia sẻ: "Khó thật sự anh ạ, vì Ngọc đáng yêu lắm và Quỳnh Kool thì cũng không kém cạnh. Hai bạn là hai màu khác nhau, Quỳnh là cô gái nhẹ nhàng, nữ tính, Ngọc là năng lượng vui vẻ, thú vị. Nếu phải chọn, thì em tham lam trộn cả hai người được không, đôi lúc vui vẻ, dễ tính và năng lượng, thú vị".

Trước đó B Trần đã dành nhiều lời khen ngợi cho Quỳnh Kool, và mong muốn được tiếp tục kết hợp với nữ diễn viên ở trong tương lai gần: "Em thấy làm việc với Quỳnh Kool khá hợp, khi hai bạn diễn trao đổi được với nhau, nói chuyện nhiều thứ và về vai diễn".

Những khoảnh khắc tình tứ giữa B Trần và Quỳnh Kool:

Có thể là hình ảnh về 2 người và kính mắt

Có thể là hình ảnh về 2 người và đám cưới

Có thể là hình ảnh về 2 người

Có thể là hình ảnh về 1 người

Có thể là hình ảnh về 2 người, hoa baby và đám cưới

Nguồn: Bị hỏi chọn ai giữa Ninh Dương Lan Ngọc và Quỳnh Kool, B Trần đưa ra câu trả lời đầy bất ngờ

Phương Vy

www.saostar.vn