Bố Angela Phương Trinh tiết lộ "con gái mất từ tài sản đến mọi thứ"

11:00 | 07/06/2024

|
Sau mẹ và em gái lên tiếng, mới đây đến lượt bố ruột của của Angela Phương Trinh cũng lên tiếng tiết lộ tin sốc về con gái mình.
Em gái Angela Phương Trinh tiết lộ sốc tình trạng của chịEm gái Angela Phương Trinh tiết lộ sốc tình trạng của chị
Phương Oanh tiết lộ về ngày định mệnh liên quan chuyện yêu Shark BìnhPhương Oanh tiết lộ về ngày định mệnh liên quan chuyện yêu Shark Bình

Những ngày qua, ồn ào xoay quanh phát ngôn của Angela Phương Trinh đã thu hút sự chú ý của dư luận. Đặc biệt, những phát ngôn của cô liên quan tới hành giả Thích Minh Tuệ và phương thức tu học pháp đầu đà vấp phải sự chỉ trích của nhiều khán giả.

Bố Angela Phương Trinh tiết lộ "con gái mất từ tài sản đến mọi thứ"
Bố Angela Phương Trinh cho rằng, con gái không còn là chính mình.

Mới đây, theo VietNamNet, bố Angela Phương Trinh tiết lộ nhiều thông tin liên quan đến con gái.

Ông cho biết sức khỏe các thành viên trong gia đình không ổn định sau ồn ào liên quan đến Angela Phương Trinh.

Bố cô nàng bộc bạch việc con gái bị lôi kéo diễn ra trong hơn 1 năm qua. Kể từ đó, Angela Phương Trinh cũng dần xa gia đình, thỉnh thoảng nhắn tin hỏi thăm sức khỏe bố.

"Đến khi phát giác, sự việc đã đến nước không còn gì để mất, từ tài sản đến mọi thứ", bố Angela Phương Trinh chia sẻ.

Ông cảm nhận những nội dung đăng tải hàng loạt trên Fanpage và tài khoản cá nhân của con gái không do cô viết nhưng bất lực, không dám manh động lúc này.

Bố Angela Phương Trinh cho biết vụ việc của con gái bị đẩy đi xa, cộng đồng mạng gây sức ép lớn khiến các thành viên đều bị ảnh hưởng, sinh kế duy nhất là hoạt động kinh doanh bị trì trệ.

Trước đó, Phương Trang - em gái Angela Phương Trinh đã bày tỏ quan điểm không đồng tình với chị. Cô mong Angela Phương Trinh nhìn nhận lại bản thân, dừng các hành vi hiện tại, gia đình luôn yêu thương và chào đón dù đang trong hoàn cảnh khó khăn từ những gì chị gái gây ra.

Mẹ Angela Phương Trinh cho biết, không có cơ hội trò chuyện cùng con suốt 2 năm. Bà thay mặt con xin lỗi cộng đồng mạng, cho rằng Angela Phương Trinh bị dẫn dắt và mong cô "quay đầu là bờ".

Bố Angela Phương Trinh tiết lộ "con gái mất từ tài sản đến mọi thứ"

Angela Phương Trinh sinh năm 1995, tên thật là Lê Ngọc Phương Trinh. Cô tham gia vai diễn đầu tiên trong bộ phim Kính vạn hoa khi mới 7 tuổi.

Sau đó, cô gây ấn tượng trong một số dự án khác như Mùi ngò gai, Người mẹ nhí, Thứ ba học trò ...

Tuy nhiên, sự nổi tiếng của Angela Phương Trinh gắn liền với tai tiếng. Cô nhiều lần gây ồn ào vì diện trang phục phản cảm cùng phát ngôn gây sốc. Năm 2018, Angela Phương Trinh tuyên bố tạm rời xa giới giải trí, dành thời gian cho tu tập, gia đình và bản thân.

Dù không hoạt động nghệ thuật, nhưng Angela Phương Trinh đã nhiều lần gây tranh cãi vì chia sẻ thông tin gây hoang mang dư luận.

Nguồn: Bố Angela Phương Trinh tiết lộ 'con gái mất từ tài sản đến mọi thứ'

Giang Thanh

giaoducthoidai.vn