Ca khúc mới chưa ra mắt, Sơn Tùng bất ngờ "lấy lòng" được fan quốc tế?

09:20 | 04/05/2023

|
Sự trở lại đường đua âm nhạc của Sơn Tùng chính là chủ đề được bàn tán mạnh mẽ những ngày qua!
Sơn Tùng M-TP hát toàn bộ bằng tiếng Anh, kết hợp rapper quốc tế?Sơn Tùng M-TP hát toàn bộ bằng tiếng Anh, kết hợp rapper quốc tế?
Đàm Tùng Vận dính tin đồn kết hôn, được bạn trai chống lưng bảo sao sự nghiệp lên như diều gặp gióĐàm Tùng Vận dính tin đồn kết hôn, được bạn trai chống lưng bảo sao sự nghiệp lên như diều gặp gió

Như đã biết, đúng 0h ngày 5/5 sắp tới, Sơn Tùng sẽ chính thức cho ra mắt ca khúc mới mang tên Making My Way. Đây là sản phẩm "mở đường" cho chuỗi dự án của nam ca sĩ trong năm 2023. Những ngày gần đây, Sơn Tùng liên tục khiến cộng đồng mạng không ngừng "dậy sóng" khi quảng bá ca khúc mới trên khắp các nền tảng mạng xã hội với tần suất dày đặc.

Ca khúc mới chưa ra mắt, Sơn Tùng bất ngờ "lấy lòng" được fan quốc tế?

Mới đây, trên kênh TikTok hơn 4 triệu người theo dõi của mình, Sơn Tùng 1 lần nữa "gây bão" mạng xã hội khi duet cùng một fan quốc tế. Cụ thể, vị khán giả nước ngoài này đã trưng trổ khả năng vũ đạo đầy điêu luyện trên nền nhạc Making My Way của Sơn Tùng. Về phần nam ca sĩ, anh chàng dường như rất thích thú trước màn thể hiện của vị khán giả này nên đã không ngừng chăm chú thưởng thức và phiêu theo giai điệu bài hát.

Màn duet của Sơn Tùng cùng vị khán giả quốc tế này đã nhanh chóng khiến dân mạng rần rần bởi mặc dù bài hát mới còn chưa ra mắt, thế nhưng giai điệu của nó không chỉ lẩn quẩn trong đầu người nghe nhạc Việt Nam mà còn được các fan quốc tế đặc biệt yêu thích, thậm chí còn trổ tài nhảy nhót lại nữa cơ đấy!

Ca khúc mới chưa ra mắt, Sơn Tùng bất ngờ "lấy lòng" được fan quốc tế?
Những video duet của Sơn Tùng đều mang về lượt xem cao ngất ngưỡng

Trước đó, Sơn Tùng cũng đã hé lộ phần giai điệu của Making My Way lên trang cá nhân và đã nhận về hiệu ứng rất tích cực từ phía người nghe. Số đông ý kiến đều "chắc nịch" rằng đây sẽ là một bản hit bằng tiếng Anh tiếp theo của Sơn Tùng sau There's No One At All bởi giai điệu catchy, dễ gây nghiện.

Trước đó, không ít tin đồn đã rộn lên việc Sơn Tùng sẽ kết hợp với ekip toàn người nước ngoài trong sản phẩm lần này. Tuy nhiên, chưa rõ Sơn Tùng sẽ hát một mình hay kết hợp với nhân vật đặc biệt nào khác, nhưng với những giai điệu cuốn hút cũng như lyric ca khúc toàn bằng tiếng Anh thì những nghi vấn này của cộng đồng mạng hoàn toàn có khả năng xảy ra. Tuy nhiên, thực hư ra sao có lẽ phải chờ đến 5/5 Sơn Tùng sẽ chính thức có câu trả lời xác thực nhất!

Ca khúc mới chưa ra mắt, Sơn Tùng bất ngờ "lấy lòng" được fan quốc tế?

Nguồn: Ca khúc mới chưa ra mắt, Sơn Tùng bất ngờ 'lấy lòng' được fan quốc tế?

Bình Nguyên

saostar.vn