Cách Hải Tú đối diện với dư luận trước mỗi "tâm bão" drama

19:00 | 14/05/2023

|
Cách mà Hải Tú đối diện giữa tâm bão drama y hệt như cách Sơn Tùng làm với anti-fan bao năm qua.
Sau liên hoàn drama, Trấn Thành bất ngờ mất hút trong Top 10 người ảnh hưởng nhất MXHSau liên hoàn drama, Trấn Thành bất ngờ mất hút trong Top 10 người ảnh hưởng nhất MXH
Hậu bị chỉ trích drama khóc lóc, Trấn Thành mong được bình yênHậu bị chỉ trích drama khóc lóc, Trấn Thành mong được bình yên

Hải Tú luôn là cái tên "hot" hột nhất Vbiz, mọi nhất cử, nhất động về "gà cưng của Sơn Tùng được khán giả dành sự quan tâm đặc biệt.

Cách Hải Tú đối diện với dư luận trước mỗi "tâm bão" drama
Thời gian vừa qua, mối tình tay ba giữa Hải Tú - Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Thời gian vừa qua, mối tình tay ba giữa Hải Tú - Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm khiến dân tình đứng ngồi không yên. Cụ thể, chuyện bắt nguồn từ việc "đường ai nấy đi" giữa Sơn Tùng M-TPThiều Bảo Trâm sau 8 năm yêu nhau khiến cộng đồng mạng chao đảo.

Dù chưa một lần công khai mối quan hệ tình cảm nhưng những ai yêu mến và thường xuyên theo dõi cặp đôi này đã có nhiều bằng chứng khẳng định tình yêu ngọt ngào suốt nhiều năm qua của họ. Đỉnh điểm hơn là nghi vấn em gái "trà xanh" Hải Tú - gà cưng của công ty M-TP Entertainment chính là nguyên nhân khiến cặp đôi rạn nứt sau gần 8 năm mặn nồng.

Cách Hải Tú đối diện với dư luận trước mỗi "tâm bão" drama
Nghi vấn là người thứ ba xen vào mối quan hệ tình cảm giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm, Hải Tú đã đối diện với không ít chỉ trích từ dư luận mặc dù chưa rõ thực hư mọi chuyện ra sao.

Nghi vấn là người thứ ba xen vào mối quan hệ tình cảm giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm, Hải Tú đã đối diện với không ít chỉ trích từ dư luận mặc dù chưa rõ thực hư mọi chuyện ra sao. Sau drama tình ái, Hải Tú bị lập group anti-fan rầm rộ nhất từ trước đến nay.

Tất cả những hình ảnh nhạy cảm, bài viết "bóc phốt" cũ về "gà cưng Sơn Tùng" bị đào lại tạo nên làn sóng chỉ trích mạnh mẽ. Các nhóm anti với lượng người tham gia tăng lên mỗi ngày, có thể nói là nhiều như nấm. Bị đồn là "trà xanh - tiểu tam" nhưng Hải Tú không lên tiếng phản bác hay giải thích.

Cách mà Hải Tú đối diện giữa tâm bão drama y hệt như cách Sơn Tùng làm với anti-fan bao năm qua. Thay vì đối chất, cãi tay đôi với dư luận, giọng ca gốc Thái Bình lại chọn cách im lặng mỗi khi "giông tố" kéo đến. Và giờ, "gà cưng" của Sơn Tùng vẫn đang áp dụng phương thức đó. Nhiều sản phẩm khác có sự tham gia của Hải Tú hứng "dislike", ngập tràn những bình luận tiêu cực. Thế nhưng, Hải Tú vẫn giữ im lặng.

Cách Hải Tú đối diện với dư luận trước mỗi "tâm bão" drama
Cách mà Hải Tú đối diện giữa tâm bão drama y hệt như cách Sơn Tùng làm với anti-fan bao năm qua.

Khi tin đồn chia tay Thiều Bảo Trâm nổ ra đỉnh điểm, nam ca sĩ không lên tiếng trực tiếp nhưng anh có phát ngôn đầy ẩn ý về chuyện tình 8 năm: "Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh - anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là hai từ duyên phận. Chẳng ai biết trước tương lai sau này. Dù sau này có nhau, hay không thể bên nhau, cũng đừng quên rằng 'Chúng ta đã từng dành tất cả những điều tuyệt vời nhất cho nhau'. Thương em".

Nguồn: Cách Hải Tú đối diện với dư luận trước mỗi 'tâm bão' drama

Thúy Thúy

www.saostar.vn