Cận kề ngày cưới chú rể mới phát hiện ra cô dâu đã lên chức bà

16:20 | 19/09/2021

|
Sau khi chuyển tiền sính lễ cho nhà gái được ít hôm, chàng trai sang nhà hàng xóm tìm hiểu thì biết chuyện vợ sắp cưới đã lên chức bà ngoại từ mấy năm nay.
Cận kề ngày cưới chú rể mới phát hiện ra cô dâu đã lên chức bà

anh Xiaoding 29 tuổi, ở Tân Hương, Hà Nam, Trung Quốc. Thông qua mai mối, anh làm quen với một người phụ nữ tên Cheng Momin (28 tuổi).

Sau vài lần hẹn hò, Xiaoding đã lấy hết can đảm để cầu hôn bạn gái. Không ngờ vừa cất lời phía bạn gái đồng ý ngay và yêu cầu quà cưới 100.000 nhân dân tệ (khoảng 350 triệu đồng). Cô cũng yêu cầu bạn trai đưa tiền mặt thay vì chuyển khoản hoặc mua quà cưới.

Xiaoding liền ra ngân hàng rút tiền và đưa cho bạn gái. Nhận được tiền, Cheng Momin tỏ ra rất hạnh phúc, cô ngượng ngùng đặt lên môi chàng trai một nụ hôn. Nhưng niềm hạnh phúc ấy chẳng kéo dài lâu với Xiaoding. Khoảng một tuần sau, bạn gái lại đề nghị anh đưa thêm 108.000 tệ tiền mặt.

Trước yêu cầu vượt quá khả năng của mình, gia đình Xiaoding đã liên lạc với Cheng Moumin và yêu cầu cô giải thích. Cheng Momin thấy gia đình nhà trai không muốn chi thêm tiền nên đã chặn liên lạc.

Thấy bạn gái "im hơi lặng tiếng" Xiaoding vội vã tìm đến hàng xóm xung quanh nhà vợ tương lai để hỏi thăm. Không ngờ lại biết được sự thật chua chát. Hóa ra người anh yêu thương sắp cưới làm vợ đã 38 tuổi đã kết hôn và sinh con từ lâu. Thậm chí Cheng Momin đã lên chức bà, cháu gái năm nay vừa hơn 1 tuổi.

Cận kề ngày cưới chú rể mới phát hiện ra cô dâu đã lên chức bà
Xiaoding hoảng hốt khi biết mình bị lừa

Thông tin trên VTC News, biết được sự thật anh Xiaoding đau lòng nói: "Cheng Momin luôn nói rằng cô ấy mới 28 tuổi. Bởi vì cô ấy trông khá nhỏ nhắn lại biết trang điểm, làm đẹp nên tôi không nhìn ra tuổi thật. Hiện tại Cheng Momin không nghe điện thoại hay trả lời tin nhắn".

Gia đình nhà gái thì to tiếng đáp lại: "Dù con gái tôi có bao nhiêu tuổi, thậm chí cả 100 tuổi thì cũng là do anh tình nguyện, không ai ép buộc", mẹ cô dâu hờ nói.

Xiaoding nghe xong như chết điếng. Anh cảm thấy mình đã bị dắt mũi nên tìm bà mối để hỏi cho ra nhẽ. Nhưng bà mối từ chối trách nhiệm, việc của bà là giới thiệu người, còn việc tìm hiểu và quyết định kết hôn là của hai bên.

Trước "cú lừa" ngoạn mục này, Xiaoding bực tức và quyết định đưa sự việc ra pháp luật, nhờ tòa án đòi lại tiền quà cưới giúp mình.

Nguồn: Cận kề ngày cưới chú rể mới phát hiện ra cô dâu đã lên chức bà

Trúc Chi (t/h)

nguoiduatin.vn