Cần Thơ: Chủ tịch UBND TP Trần Việt Trường tiếp Tập đoàn Pavilion

17:00 | 30/04/2023

|
Chiều 27-4, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Trần Việt Trường cùng các sở, ngành hữu quan của thành phố có buổi tiếp và làm việc với Tập đoàn Pavilion (Malaysia) đến tìm hiểu về các dự án TP Cần Thơ đang mời gọi đầu tư.
Cần Thơ: Hôm nay, khai hội Bánh dân gian Nam BộCần Thơ: Hôm nay, khai hội Bánh dân gian Nam Bộ
Cần Thơ: Trường Đại học Nam đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủCần Thơ: Trường Đại học Nam đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Lãnh đạo TP Cần Thơ chụp ảnh lưu niệm cùng Tập đoàn Pavilion.

Tập đoàn Pavilion là nhà đầu tư hoạt động trong lĩnh vực tư vấn quản lý, kiến trúc và tư vấn kỹ thuật có liên quan.

Tại buổi tiếp, đại diện tập đoàn bày tỏ sự quan tâm đến môi trường đầu tư của TP Cần Thơ và mong muốn tiếp cận các dự án đầu tư về văn hóa, giải trí, thể dục thể thao... phù hợp với nhu cầu phát triển của thành phố cũng như thế mạnh của tập đoàn.

Ông Trần Việt Trường giới thiệu với Tập đoàn Pavilion về các dự án trọng điểm thành phố đang quan tâm mời gọi đầu tư, như: dự án thành phố sân bay quy mô 10.000ha; Trung tâm liên kết, sản xuất chế biến và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp vùng ÐBSCL tại TP Cần Thơ; Trung tâm logistics hạng II thuộc tiểu vùng kinh tế ÐBSCL tại TP Cần Thơ... Bên cạnh đó, nhà đầu tư có thể tham gia đề xuất ý tưởng đầu tư các dự án mới để thành phố xem xét, trình cấp thẩm quyền... Chủ tịch UBND thành phố giao Sở Kế hoạch và Ðầu tư làm đầu mối chủ động cung cấp thông tin, hỗ trợ Tập đoàn Pavilion tiếp cận danh mục các dự án và đồng hành để hỗ trợ về các thủ tục cần thiết.

Nguồn: Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Trần Việt Trường tiếp Tập đoàn Pavilion

Minh Huyền

baocantho.com.vn