Chelsea loại bỏ 12 ngôi sao, bất ngờ giữ lại Lukaku

07:30 | 15/06/2023

|
Chelsea đang tìm cách thanh lý 12 cầu thủ khi muốn cắt giảm đội hình cồng kềnh hiện tại. Tuy nhiên, Lukaku sẽ được trao cơ hội dưới thời HLV Pochettino.
MU bất ngờ gạ Chelsea đổi Maguire lấy Mason MountMU bất ngờ gạ Chelsea đổi Maguire lấy Mason Mount
Nhận định bóng đá Arsenal vs Chelsea: Níu kéo hy vọngNhận định bóng đá Arsenal vs Chelsea: Níu kéo hy vọng

Tiền đạo người Bỉ gia nhập Chelsea hai năm trước với bản hợp đồng trị giá 98 triệu bảng. Mặc dù vậy, Lukaku đã trở lại Inter hè 2022 dưới dạng cho mượn sau mùa bóng thất vọng.

Ở tuổi 30, Romelu Lukaku muốn gắn bó Inter lâu dài. Tuy nhiên, đội bóng Serie A không đủ kinh phí để mua đứt anh từ The Blues.

Chelsea loại bỏ 12 ngôi sao, bất ngờ giữ lại Lukaku
Pochettino sẵn sàng làm việc với Lukaku

Nguồn tin từ Sportsmail cho hay, HLV Pochettino rất vui khi được làm việc cùng Lukaku. Bởi vậy, anh sẽ có cơ hội thể hiện mình tại Stamford Bridge mùa tới.

Thời gian gần đây, cũng xuất hiện thông tin Lukaku nhận lời đề nghị hậu hĩnh từ Saudi Arabia. Mặc dù vậy, anh vẫn ưu tiên chơi bóng đỉnh cao ở châu Âu hơn là sang Trung Đông dưỡng già.

Giới truyền thông xứ sương mù xác nhận, tân thuyền trưởng Pochettino sẽ gặp Giám đốc chuyển nhượng Chelsea trong tuần này để xác định tương lai một số thành viên.

Đây có thể là dấu chấm hết của 12 cầu thủ. Đầu tiên là trường hợp Mateo Kovacic, muốn tìm thử thách mới và đang thương thảo đầu quân cho Man City.

Mason Mount cũng nhấp nhổm muốn chuyển đến MU khi các cuộc đàm phán gia hạn lâm vào ngõ cụt. Tuy nhiên, Chelsea yêu cầu mức phí 80 triệu bảng.

Chelsea loại bỏ 12 ngôi sao, bất ngờ giữ lại Lukaku
Kai Havertz và Kovacic có thể rời Chelsea

Kai Havertz được Real Madrid liên hệ. N'Golo Kante hết hạn hợp đồng và quyết định sang Saudi Arabia nhận lương 100 triệu Euro/mùa.

Những cái tên như Conor Gallagher, Christian Pulisic, Hakim Ziyech và Edouard Mendy nằm trong diện cần thanh lý. Ruben Loftus-Cheek nhận sự quan tâm từ AC Milan.

Trong khi các cầu thủ được cho mượn mùa trước như Callum Hudson-Odoi, Ian Maatsen và Nathan Baxter cần tìm cho mình bến đỗ mới.

Nguồn: Chelsea loại bỏ 12 ngôi sao, bất ngờ giữ lại Lukaku

An Nhi

vietnamnet.vn