Chi Pu bật khóc nức nở, khẳng định 'không hoài nghi chính mình'

14:26 | 24/09/2022

|
Chi Pu nghẹn ngào khi có dịp trải lòng về những thăng trầm trong 13 năm gây dựng sự nghiệp, khẳng định luôn tin tưởng và tự hào về bản thân.
Lý do Chi Pu liên tục gây tranh cãiLý do Chi Pu liên tục gây tranh cãi
Chi Pu gây tranh cãi với phát ngôn khẳng định mọi người công nhận là ca sĩChi Pu gây tranh cãi với phát ngôn khẳng định mọi người công nhận là ca sĩ

Mới đây, trong một sự kiện Chi Pu cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm mới của riêng mình, cô đã có dịp chia sẻ về những chông gai thử thách trong 13 năm từ khi bước chân vào showbiz.

Chi Pu cho biết từ một hot girl, cô đã trải qua một chặng đường dài để đứng đây với nhiều vai trò khác nhau: “Khi quyết định bước sang con đường ca hát cũng là lúc Chi biết thế nào là những sóng gió đầu đời. Những ngày đó cho mình nhiều cảm xúc và sự trưởng thành.

Cho đến ngày hôm qua, Chi vẫn thấy chặng đường mình đi có quá nhiều khó khăn, thử thách. Hành trình trong sự nghiệp của Chi đã đi qua đến thời điểm này đã là 13 năm rồi. Từ những ngày đầu tiên Chi xuất hiện với hình ảnh là một cô nàng rất trẻ trung, tinh nghịch, được mọi người yêu quý với danh xưng hot girl. Mọi người thấy Chi hồn nhiên và trong sáng những vai diễn mà Chi tham gia", nói đến đây cô không kìm nổi nước mắt.

Chi Pu bật khóc nức nở, khẳng định 'không hoài nghi chính mình'
Chi Pu nghẹn ngào khi nhắc về những khó khăn trong nghề (Ảnh: Tổng hợp)

Theo đó, người đẹp tâm sự: "Ngày hôm nay, khi nhìn lại cả chặng đường như vậy nhưng có một điều tự hào về bản thân: Dù có thế nào đi chăng nữa thì Chi không bao giờ hoài nghi về chính mình. Chi luôn tin là chính mình và luôn là chính mình. Ngày hôm nay, trước khi bước ra ngoài kia để đối mặt với rất nhiều thứ không biết trước em tự nhắc nhở bản thân rằng: Tôi vẫn là tôi".

Chi Pu bật khóc nức nở, khẳng định 'không hoài nghi chính mình'
Chi Pu rơi nước mắt trong sự kiện mới của mình (Ảnh: Tổng hợp)

Trước đó Chi Pu tự tin khẳng định mọi người đã công nhận cô là ca sĩ. Phát ngôn này của Chi Pu đã nhanh chóng trở thành điểm nóng bàn tán của dư luận, thu hút nhiều ý kiến tranh cãi trái chiều. Tuy nhiên cô vẫn liên tục ra mắt các sản phẩm âm nhạc với vai trò là một ca sĩ.

Cụ thể, trong lần trả lời phỏng vấn của báo Dân Trí, nữ ca sĩ cho biết: "Đến thời điểm hiện tại, Chi Pu đã được mọi người công nhận và gọi là ca sĩ. Chính vì vậy tôi không cần phải lặp lại câu nói này và gồng mình lên chứng minh điều đó. Cứ để mọi thứ tự nhiên". Gây tranh cãi với phát ngôn là ca sĩ, Chi Pu vẫn tự tin khẳng định "không bao giờ hoài nghi về chính mình".

Chi Pu bật khóc nức nở, khẳng định 'không hoài nghi chính mình'
Chi Pu trong một vai trò là một CEO (Ảnh: Tổng hợp)

Trong sự kiện, cô cũng chia sẻ về vai trò mới - CEO của một thương hiệu mỹ phẩm do cô thành lập. Người đẹp bày tỏ khi có cơ hội được tham dự nhiều sự kiện, cô ngưỡng mộ khi ngồi dưới nhìn những nữ doanh nhân đã làm được rất nhiều điều tốt đẹp cho cộng đồng. Cô nhận ra đây chính là con đường, hình ảnh mình muốn học tập và chinh phục trong tương lai.

Nguồn:Chi Pu bật khóc nức nở, khẳng định 'không hoài nghi chính mình'

Tường Vy

saostar.vn