Chủ tịch PSG tức tốc bay về, họp nóng toàn đội sau ‘sự cố’ Mbappe

10:07 | 08/04/2023

|
Chủ tịch PSG, Al-Khelaifi từ Lisbon bay thẳng về Paris để họp nóng toàn đội sau cơn giận của Mbappe, đồng thời chấn chỉnh phong độ của đoàn quân Galtier.
Vòng loại EURO 2024: Mbappe lập cú đúp, đội tuyển Pháp Vòng loại EURO 2024: Mbappe lập cú đúp, đội tuyển Pháp "nhấn chìm" Hà Lan.
Mbappe chỉ ra vì sao được chọn làm đội trưởng tuyển PhápMbappe chỉ ra vì sao được chọn làm đội trưởng tuyển Pháp

Tờ Athletic cho biết, vị sếp bự PSG vốn đang ở Lisbon (Bồ Đào Nha) tham dự Đại hội UEFA nhưng đã tức tốc bay thẳng về Paris giải quyết vấn đề nóng trong phòng thay đồ Parc des Princes.

Chủ tịch PSG tức tốc bay về, họp nóng toàn đội sau ‘sự cố’ Mbappe
PSG sa sút trong năm 2023
PSG xảy ra một giai đoạn ảm đạm khác, mong manh trong phòng thay đổi bởi kết quả kém trên sân trong khi tương lai Messi, Kylian Mbappe không chắc chắn.

Tình hình trở nên tồi tệ hơn với ‘cơn giận’ của Mbappe, phản ứng trước việc PSG đăng tải video về vé mùa trong đó chân sút tuyển Pháp là nhân vật chính (không có Messi, Neymar) nhưng anh lại không hề được cho biết.

Ngoài việc gọi điện trực tiếp cho Mbappe để làm dịu tình hình, giải thích đó là một sự ‘hiểu lầm’, đồng thời PSG gỡ video xuống, Chủ tịch Al-Khelaifi cũng đã bay về Paris để họp nóng toàn đội để tránh vấn để trở nên phức tạp hơn.

Chủ tịch PSG tức tốc bay về, họp nóng toàn đội sau ‘sự cố’ Mbappe
Chủ tịch Al Khelaifi đã họp nóng với toàn đội sau 'sự cố' Mbappe cũng như để chỉnh đốn đoàn quân của Galtier cần phải chơi tốt hơn
Ông đã nói chuyện với toàn đội trong phòng thay đồ PSG làm rõ vấn đề sau phản ứng của Mbappe, cũng như có thông điệp đến thầy trò Galtier bởi kết quả tệ gần đây. Ngoài việc bị đá văng ngay vòng 16 đội Champions League, Cúp QG Pháp, PSG đã để thua 2 trận liên tiếp trên sân nhà ở Ligue 1.

Với việc Lens vừa đá sớm trận đấu vòng 30, PSG chỉ còn hơn đối thủ đúng 3 điểm, bị đe dọa đến việc bảo vệ chức vô địch của họ.

HLV Christophe Galtier xác nhận, Chủ tịch Al-Khelaifi đến nói chuyện với toàn đội sau phong độ gần đây của PSG mà ông thừa nhận là “không thể chấp nhận được”.

Tình hình là không thể chấp nhận và chúng tôi phải tìm cách giải quyết. Chủ tịch Al-Khelaifi đã đến và nói chuyện với mọi người trong phòng thay đồ. Chúng tôi cần có sự cam kết, toàn tâm toàn ý để thay đổi kết quả”.

PSG sẽ có chuyến làm khách Nice lúc 2h đêm nay, ngày 9/4.

Nguồn:Chủ tịch PSG tức tốc bay về, họp nóng toàn đội sau ‘sự cố’ Mbappe

Lâm Hoàng

vietnamnet.vn