Công ty cổ phần Sao Thái Dương tiếp và làm việc với Đoàn doanh nghiệp Mông Cổ

04:10 | 24/02/2023

|
Công ty cổ phần Sao Thái Dương và Đoàn doanh nghiệp Mông Cổ đã có buổi làm việc tại Hà Nội để tăng cường hợp tác và phát huy tốt tiềm năng của hai bên.
Serum Valentine, Nature Queen của Sao Thái Dương chứa Acetyl Hexapeptit-8 – “Bí kíp” cho làn da lão hóa và nếp nhănSerum Valentine, Nature Queen của Sao Thái Dương chứa Acetyl Hexapeptit-8 – “Bí kíp” cho làn da lão hóa và nếp nhăn

Mới đây, đoàn doanh nghiệp Mông Cổ đã đến thăm quan trụ sở và có buổi làm việc tại công ty cổ phần Sao Thái Dương. Mục đích của chuyến thăm nhằm tìm kiếm những cơ hội hợp tác triển vọng giữa các doanh nghiệp Mông Cổ và công ty cổ phần Sao Thái Dương trong tương lai.

Đi cùng đoàn doanh nghiệp Mông Cổ còn có sự hiện diện của Ngài Jigjee Sereejav – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Nhân dân Mông Cổ tại Việt Nam, Bà Gangamurun Ganbaatar – Giám đốc Trung tâm hỗ trợ DN NVV thành phố Ulanbator và các đại diện doanh nghiệp của Mông Cổ trong nhiều lĩnh vực như sản xuất thực phẩm, chế biến gỗ, công nghiệp sức khỏe và mỹ phẩm, IT,…

Công ty cổ phần Sao Thái Dương tiếp và làm việc với Đoàn doanh nghiệp Mông Cổ
Đoàn doanh nghiệp Mông Cổ tới thăm và làm việc tại công ty CP Sao Thái Dương

Tại buổi làm việc, ThS.DS.Nguyễn Thị Hương Liên – Phó Tổng Giám đốc công ty CP Sao Thái Dương đã giới thiệu tóm tắt với ngài Đại sứ và Đoàn về tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty.

Công ty cổ phần Sao Thái Dương tiếp và làm việc với Đoàn doanh nghiệp Mông Cổ
ThS.DS.Nguyễn Thị Hương Liên – Phó Tổng Giám đốc công ty CP Sao Thái Dương giới thiệu công ty

Theo đó, Sao Thái Dương là thương hiệu dược mỹ phẩm nguồn gốc thảo dược thiên nhiên hàng đầu tại Việt Nam trong nhiều năm qua. Với tinh thần nỗ lực, phát triển không ngừng đổi mới, sáng tạo, đến nay Sao Thái Dương đã đưa ra thị trường gần 200 sản phẩm phục vụ người tiêu dùng với đủ các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe như da, tóc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe,… Các sản phẩm của Sao Thái Dương đã đặt chân tới nhiều nước trên thế giới như Anh, Pháp, Đức, Mỹ,… và được khách hàng quốc tế đón nhận

Là 1 trong số ít doanh nghiệp khoa học công nghệ của Việt Nam, Sao Thái Dương sở hữu tới 13 bằng sáng chế và giải pháp hữu ích cùng nhiều giải thưởng sáng tạo như Giải đồng “Triển lãm sáng tạo quốc tế” – Đài Loan 2019, Giải thưởng sáng chế 2018 do WIPO & Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam tổ chức. Sao Thái Dương đảm bảo chất lượng và an toàn sản phẩm với hệ thống quản lý chất lượng bài bản, khoa học, đầy đủ chứng chỉ như GMP-WHO, ISO 14000-2015,…

Sao Thái Dương còn định hướng phát triển nguồn dược liệu Organic theo tiêu chuẩn USDA Mỹ và Châu Âu với vùng trồng dược liệu 30 ha tại Sơn La. Bên cạnh đó, Sao Thái Dương cũng là công ty có nhà máy đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn GMP ASEAN về sản xuất mỹ phẩm.

Phát biểu tại buổi làm việc, ngài Đại sứ cảm ơn sự đón tiếp trọng thị, chu đáo của lãnh đạo công ty CP Sao Thái Dương, đồng thời khẳng định chuyến thăm làm việc lần này sẽ tạo thuận lợi hơn cho sự tăng cường hiểu biết lẫn nhau, kết nối doanh nghiệp và mở ra những cơ hội hợp tác giữa hai bên.

Công ty cổ phần Sao Thái Dương tiếp và làm việc với Đoàn doanh nghiệp Mông Cổ
Ngài Jigjee Sereejav – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Nhân dân Mông Cổ tại Việt Nam phát biểu tại buổi làm việc

Cũng trong buổi làm việc, đại diện các doanh nghiệp Mông Cổ đã giới thiệu về các dự án và sản phẩm triển vọng tới đại diện công ty cổ phẩn Sao Thái Dương. Bên cạnh đó, đại diện doanh nghiệp Mông Cổ cũng bày tỏ sự quan tâm và thích thú với các sản phẩm nguồn gốc thảo dược của Sao Thái Dương như Dầu gội dược liệu, Dầu gừng,… Đây là tiền đề hợp tác quan trọng giữa cả 2 bên, giúp các sản phẩm của Sao Thái Dương tiến gần hơn với thị trường Mông Cổ.

Công ty cổ phần Sao Thái Dương tiếp và làm việc với Đoàn doanh nghiệp Mông Cổ
Đại diện các doanh nghiệp Mông Cổ giới thiệu về các dự án và sản phẩm triển vọng

Kết thúc buổi làm việc, Đại sứ và Đoàn doanh nghiệp Mông Cổ đã dành thời gian thăm quan và kí lưu bút vào sổ lưu niệm giấy dó tại phòng trưng bày thảo dược Việt Nam, tầng 2 trụ sở công ty cổ phần Sao Thái Dương.

Công ty cổ phần Sao Thái Dương tiếp và làm việc với Đoàn doanh nghiệp Mông Cổ
ThS.DS. Nguyễn Thị Hương Liên và Đại sứ Mông Cổ

Nguồn:Công ty cổ phần Sao Thái Dương tiếp và làm việc với Đoàn doanh nghiệp Mông Cổ

Hải Én

giadinhonline.vn