Công ty phản hồi tin Hyun Bin và Son Ye Jin ly hôn

16:03 | 20/03/2023

|
Hyun Bin và Son Ye Jin bị tung tin ly hôn sau khoảng 6 tháng chung sống. Tuy nhiên, công ty quản lý phủ nhận.
Son Ye-jin đăng ảnh đầu tiên của con đầu lòng với Hyun BinSon Ye-jin đăng ảnh đầu tiên của con đầu lòng với Hyun Bin
Hyun Bin và Son Ye Jin khởi kiện sau khi ảnh con trai bị rò rỉ trên mạngHyun Bin và Son Ye Jin khởi kiện sau khi ảnh con trai bị rò rỉ trên mạng

News1 đưa tin ngày 20/3, Hyun Bin và Son Ye Jin vướng tin ly hôn. Thông tin bắt nguồn từ một video của YouTuber. Trong video, người này tuyên bố Hyun Bin đánh bạc ở nước ngoài khiến Son Ye Jin bị thiệt hại về tài sản, dẫn đến ly hôn theo thỏa thuận.

“Hyun Bin Son Ye Jin ly hôn sau 6 tháng chung sống. Thật sốc!” là tiêu đề của video. Tuy nhiên, tờ News1 chỉ ra Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn vào cuối tháng 3 năm ngoái. Do đó, nếu ly hôn sau 6 tháng chung sống như tiêu đề video, họ phải hoàn tất thủ tục từ cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10/2022.

Thế nhưng, người này lại tuyên bố hai ngôi sao ly hôn vào ngày 15/3. Đó là tin đồn vô lý và không nhất quán từ tiêu đề tới nội dung.

Sau khoảng 6 ngày đăng tải, video trở thành chủ đề nóng và thu về hơn 300.000 lượt xem đồng thời gây thiệt hại cho cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin, tờ News1 phân tích.

Hyun Bin ly hon anh 1

Công ty quản lý bức xúc khi Hyun Bin và Son Ye Jin vướng tin ly hôn.

Công ty quản lý của Hyun Bin là VAST Entertainment nói với News1: "Đó là tin giả. Mấy ngày nay, chúng tôi phải chịu đựng hàng loạt tin giả từ YouTube. Chúng tôi đang báo cáo các video để chúng bị xóa bỏ. Ngoài ra chúng tôi cũng xem xét việc sử dụng hành động pháp lý để ngăn chặn tình trạng lan truyền tin tức”.

Thời gian qua, hàng loạt người nổi tiếng Hàn Quốc bị tung tin giả trên mạng xã hội, đặc biệt YouTube. Nhiều người thậm chí phẫn nộ khi bị tung tin qua đời. Báo chí Hàn Quốc đã nhiều lần lên án tình trạng này tuy nhiên nó chưa được giải quyết triệt để.

Nguồn:Công ty phản hồi tin Hyun Bin và Son Ye Jin ly hôn

Minh Hạo

zingnews.vn