Đan Trường cùng vợ cũ Thủy Tiên tổ chức sinh nhật cho con trai

03:00 | 02/03/2022

|
Tối 28/2, Ca sĩ Đan Trường và vợ cũ đưa con trai đến một nhà hàng ăn tối, cùng thổi nến, ăn bánh kem mừng sinh nhật con trai Thiên Từ.
Vợ cũ Đan Trường mời Đỗ Mạnh Cường thăm biệt thự ở Mỹ, không gian khiến ai cũng trầm trồVợ cũ Đan Trường mời Đỗ Mạnh Cường thăm biệt thự ở Mỹ, không gian khiến ai cũng trầm trồ
Sao Việt ngày 26/12: Đan Trường khoe không gian nhà mới mua tại MỹSao Việt ngày 26/12: Đan Trường khoe không gian nhà mới mua tại Mỹ
Đan Trường cùng vợ cũ Thủy Tiên tổ chức sinh nhật cho con trai

Ca sĩ Đan Trường nói: "Con trai là hạnh phúc còn lại trong cuộc đời tôi. Tôi nghĩ mình không cần phải tìm kiếm người mới nữa, điều quan trọng nhất hiện tại là dành trọn thời gian quan tâm bé. Tôi mong Thiên Từ luôn ngoan ngoãn, khỏe mạnh".

Bé Thiên Từ ước muốn có một chiếc máy bay mới. Đan Trường cho biết con trai thích đồ chơi xe cộ nên trong các chuyến lưu diễn anh luôn đến các cửa hàng tìm những món mới lạ mang về tặng bé.

Đan Trường cùng vợ cũ Thủy Tiên tổ chức sinh nhật cho con trai

Đan Trường sinh năm 1976, nổi tiếng với Kiếp ve sầu, Tình đơn phương và nhiều ca khúc nhạc Hoa lời Việt. Ca sĩ từng bảy lần liên tiếp nhận giải Ca sĩ được yêu thích nhất của Làn sóng xanh. Nhiều video của Đan Trường ghi dấu ấn như Hoài niệm cũ (1998), Phong ba tình đời (1999), Tuyết hồng (2001), Chờ trên tháng năm (2002)...

Ca sĩ kết hôn với doanh nhân Thủy Tiên năm 2013 và định cư ở Mỹ. Năm 2017, Đan Trường đón con trai đầu lòng. Giữa tháng 7/2021, vợ chồng ca sĩ thông báo ly hôn sau 8 năm chung sống.

Đan Trường cùng vợ cũ Thủy Tiên tổ chức sinh nhật cho con trai

Sau khi ly hôn, Đan Trường và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ và cư xử với nhau như những người bạn tốt. Có dịp thích hợp, họ vẫn gặp gỡ và đưa Thiên Từ đi dạo, ăn uống. Hiện Đan Trường mua nhà mới ở Texas, còn vợ cũ và con trai sống tại bang California.

Nguồn: Đan Trường cùng vợ cũ Thủy Tiên tổ chức sinh nhật cho con trai

Phạm Linh

dulich.petrotimes.vn