Danh ca Ngọc Sơn: ‘Nàng thơ trong 'Vầng trăng cô đơn' chính là Lý Nhã Kỳ’

19:42 | 13/09/2022

|
Ngọc Sơn tiết lộ Lý Nhã Kỳ chính là 'nàng thơ' trong nhạc phẩm ‘Vầng trăng cô đơn' do nam danh ca sáng tác.
Tròn 1 năm ngày mất của mẹ, Ngọc Sơn làm điều ý nghĩa để tưởng nhớ thân mẫuTròn 1 năm ngày mất của mẹ, Ngọc Sơn làm điều ý nghĩa để tưởng nhớ thân mẫu
Hồ Văn Cường có thành tích Hồ Văn Cường có thành tích "khởi sắc" sau khi tái xuất dưới sự giúp đỡ của danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy

Nhiều người tiếc nuối khi danh ca Ngọc Sơn một mình lẻ bóng và tiết lộ sẽ không lập gia đình. Tuy nhiên mới đây khi nghe tin Lý Nhã Kỳ chính là 'nàng thơ' trong nhạc phẩm nổi tiếng Vầng trăng cô đơn của anh nhiều người không khỏi bất ngờ.

Danh ca Ngọc Sơn: ‘Nàng thơ trong 'Vầng trăng cô đơn' chính là Lý Nhã Kỳ’
Danh ca Ngọc Sơn hội ngộ cùng Lý Nhã Kỳ

“Trong Vầng trăng cô đơn, Lý Nhã Kỳ là nàng thơ như một cái gì đó lãng mạn trong tôi. Chứ ngoài đời bây giờ tôi làm gì có nàng thơ nào, tôi 'ế' mà”- nam danh ca hài hước trải lòng.

Mới đây, trên trang facebook, danh ca Ngọc Sơn đã đăng tải đoạn clip ngắn quay lại khoảnh khắc hội ngộ Lý Nhã Kỳ trong một nhà hàng ấm cúng. Anh xúc động và hạnh phúc khi gặp lại cô em gái sau khoảng thời gian dài.

"Ngọc Sơn đi ăn với em gái Lý Nhã Kỳ - em gái tình yêu. Rất là vui, hân hạnh, xúc động. Tu lâu năm không xuống núi, em gái kêu liền xuống núi, xuống lưng chừng thôi, không dám xuống quá”- nam danh ca chia sẻ.

Trong suốt clip, cả hai thoải mái cười đùa bên nhau tình cảm.

Theo tìm hiểu, Lý Nhã Kỳ và Ngọc Sơn có cơ duyên gặp gỡ từ rất nhiều năm về trước. Cả hai nhiều lần cùng tham gia gameshow, làm giám khảo cuộc thi sắc đẹp, đồng hành trong những chuyến đi thiện nguyện...

Danh ca Ngọc Sơn: ‘Nàng thơ trong 'Vầng trăng cô đơn' chính là Lý Nhã Kỳ’
Danh ca Ngọc Sơn, Lý Nhã Kỳ và các nghệ sĩ trong hoạt động thiện nguyện

Dù không thường xuyên tương tác trên mạng xã hội nhưng thực tế ngoài đời cả hai luôn ủng hộ nhau trên con đường sự nghiệp.

Chia sẻ lý do lấy hình ảnh Lý Nhã Kỳ làm nàng thơ để viết bài Vầng trăng cô đơn, danh ca Ngọc Sơn nói rằng mỗi khi viết một bài hát nào đó, anh luôn tưởng tượng và nghĩ về một hình bóng nào đó thật đẹp trong trái tim mình.

Hình ảnh ngày đầu gặp gỡ, Lý Nhã Kỳ mới từ dưới quê lên, sự hồn nhiên của mỹ nhân Việt ngày ấy vẫn còn in sâu trong ký ức của nam danh ca.

“Hình ảnh trong Vầng trăng cô đơn chính là Lý Nhã Kỳ - một người con gái xinh đẹp, đầy cá tính, giỏi giang và rất nhân từ, có chí hướng”- nam danh ca trải lòng.

Nguồn;Danh ca Ngọc Sơn: ‘Nàng thơ trong 'Vầng trăng cô đơn' chính là Lý Nhã Kỳ’

Tiểu Vi

plo.vn