De Gea phản ứng lạ khi bị MU và Erik ten Hag trở mặt

19:10 | 29/06/2023

|
Thủ thành De Gea có động thái trên trang cá nhân trong bối cảnh được cho bị MU và Erik ten Hag trở mặt, cố tình đẩy anh khỏi Old Trafford.
Erik ten Hag tức giận MU, Man City gọi Kimmich tái ngộ PepErik ten Hag tức giận MU, Man City gọi Kimmich tái ngộ Pep
MU xếp 3 Premier League, Erik Ten Hag yêu cầu gắt chủ sở hữuMU xếp 3 Premier League, Erik Ten Hag yêu cầu gắt chủ sở hữu

De Gea, thủ thành số 1 của MU trong nhiều năm đang bị CLB và vị thuyền trưởng của họ quay lưng, chỉ còn ít giờ nữa dứt hợp đồng và có vẻ sẽ không được ký mới.

De Gea phản ứng lạ khi bị MU và Erik ten Hag trở mặt
De Gea hạn chế chơi chân là điều Erik ten Hag sớm biết nên nhiều người không ủng hộ cách MU đối xử với anh, đã đồng ý thỏa thuận mới lại 'trở mặt'

Không chỉ vậy, MU được loan báo, chuẩn bị đón Andre Onana từ Inter Milan về. Đích thân Erik ten Hag đã gọi điện kéo học trò cũ ở Ajax, đến Old Trafford chơi bóng.

De Gea đang trong kỳ nghỉ cùng gia đình, đã có động thái lạ trên trang cá nhân, với biểu tượng ngáp ở tweet mới nhất, ngầm như thể anh quá mệt mỏi về việc đàm phán hợp đồng với MU.

Tờ Athletic cho hay, De Gea và MU đã đạt được thỏa thuận gia hạn vào cuối mùa, trong đó thủ thành Tây Ban Nha đồng ý giảm lương từ 375.000 bảng/tuần xuống còn 200.000 bảng/tuần.

Tuy nhiên, việc ký kết chính thức sau đó vẫn chưa được phía Quỷ đỏ hoàn tất. Và đó là thời gian để Erik ten Hag đổi ý, quyết định ‘loại’ De Gea.

De Gea phản ứng lạ khi bị MU và Erik ten Hag trở mặt
Erik ten Hag đang hào hứng mang Andre Onana về thay De Gea

Chính ông thầy Hà Lan yêu cầu MU thay đổi đề nghị hợp đồng với De Gea, với mức lương giảm sâu hơn nữa, không khác gì ép anh phải rời Old Trafford.

Erik ten Hag thất vọng khả năng chơi chân của De Gea, tâm lý thiếu ổn định và hay mắc lỗi, thường lóng ngóng trong những pha cứu thua hết sức đơn giản. Trong khi đó, Andre Onana có thể giúp ông giải quyết hết những vấn đề De Gea vướng phải.

Hạn chế của De Gea là điều Erik ten Hag sớm nhìn ra, nên nếu ông không mặn mà anh thì đáng ra nên thẳng thắn đưa ra giải pháp sớm hơn, thay vì cùng MU đối xử với người gác đền kỳ cựu, đáng nhận được nhiều sự tôn trọng từ CLB.

Nguồn: De Gea phản ứng lạ khi bị MU và Erik ten Hag trở mặt

Lâm Hoàng

vietnamnet.vn